CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trải nghiệm Black Shark Helo: Đây không chỉ là Gaming Phone hoàn hảo mà còn nhiều hơn nữa

HungMobile 11:17:07 AM 17/11/2018 Đánh giá 6710 Lượt xem

Black Shark Helo là phiên bản kế nhiệm của chiếc Black Shark thế hệ đầu tiên, là dòng smartphone chuyên chơi game do Nanchang Black Shark Technology - một công ty con của Xiaomi phát triển.

Với bộ vi xử lý mạnh bậc nhất thế giới, thiết kế hầm hố đi kèm là mức giá rẻ, Black Helo. Nếu anh em đang có ý định mua “Cá mập đen" thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn cảnh nhất về chiếc điện thoại độc lạ bậc nhất thế giới này nhé!

Những thông số cơ bản về Black Shark Helo

Máy sở hữu màn hình 6inch, độ phân giải 1080x2160 pixel. Công nghệ màn hình đã được chuyển từ IPS LCD sang AMOLED. Màn hình hỗ trợ HDR, DCI-P3 và sRGB với gam màu rộng. Với chíp xử lý hình ảnh độc lập, gam màu rộng AMOLED và tỷ lệ tương phản cao rất hiếm có trong các điện thoại khác trên thị trường.

Black Shark helo

Thiết kế mặt lưng hầm hố với mặt lưng kính, logo S có thể phát sáng.

Dọc thân máy là dải đèn LED RGB, bạn có thể điều chỉnh màu theo ý thích bằng cách vào tuỳ chọn trong cài đặt. Dải màu này là sự kết hợp của 16.8 triệu màu khác nhau. Màu sáng cũng sẽ hiện nên khi bạn có thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Black Shark Helo

So với thế hệ trước thì Black Shark Helo được tặng kèm một tay cầm chơi game được thiết kế cho đồng bộ với máy. Thiết bị này sẽ có 1 cần joystick, cụm 4 phím điều hướng D-Pad, một nút Play/Pause và một nút cò ở trên đỉnh. Phía dưới đáy là một cần gạt On/Off và một cổng USB Type C để sạc pin. Cách sử dụng cũng đơn giản, bạn chỉ cần trượt cần điều khiển này vào cạnh máy là xong.

Black Shark Helo xách tay

Đánh giá cấu hình Back Shark Helo

Máy được trang bị chip Snapdragon 845, chip hàng đầu của Qualcomm vào năm 2018. Nó dựa trên quy trình 10nm thế hệ thứ hai. Nó sử dụng kiến ​​trúc Kryo 385, với tốc độ xung nhịp CPU lên đến 2.8GHz. Ngoài ra, CPU được ghép nối với một GPU Adreno 630, một bộ nhớ LPDDR4X, tốc độ tải xuống cao nhất là 1,2Gbps, trong khi tốc độ tải lên cao nhất là 150Mbps.

Black Shark Helo

Điểm Antutu đạt 290.000 điểm Tốc độ đọc dữ liệu khoảng 760MB/s, tương đương với hiệu suất tiêu chuẩn USF2.1.

Ứng dụng Gamer Studio cho phép bạn tinh chỉnh CPU, hiển thị, mạng,….Không dừng lại ở đó, Helo còn có hệ thống loa âm thanh nổi phía trước, logo lưng LED được chiếu sáng RGB, chip di động chuyên dụng của Pixelworld giúp chuyển đổi nội dung SDR thành HDR.

 

Black Shark Helo còn sử dụng thiết bị SPK siêu tuyến tính kép để đạt được hiệu ứng âm thanh nổi thực sự. Loa trên bảng điều khiển phía trước được thiết kế để không bị chạm khi cầm. Máy cũng được trang bị một PA thông minh kép, cho mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và tiếng ồn nhỏ hơn cho loa stereo.

Trải nghiệm trò chơi trên Black Shark Helo

Pubg hiện đang là trò chơi phổ biến nhất và cũng yêu cầu thiết bị di động phải đáp ứng cấu hình vượt trội. Mình đã mở chất lượng HDR HD và chế độ khung hình cao nhất.

Số lượng khung hình ở 39-40 khung hình cũng khá ổn định.

Thanh Dock trò chơi chuyên nghiệp

The Black Shark Helo đã thiết kế thanh dock trò chơi cho các game thủ, tích hợp một số chức năng phổ biến vào thanh dock và cho phép người chơi điều chỉnh cài đặt điện thoại mà không cần cắt màn hình.

Trong trò chơi, từ góc trên bên phải của màn hình đến đường chéo, bạn có thể gọi lên thanh trò chơi. Người chơi có thể chọn mạng, dọn dẹp gia tốc, chuyển điện thoại để từ chối, bảo vệ mắt và các chế độ khác mà không cần nhảy ra khỏi trò chơi và gọi lên tay cầm.

Thử nghiệm pin Black Shark Helo

Mình đã phát video trong 60 phút. Âm thanh ở mức 40%, độ sáng 50%, kết quả viên pin giảm từ 100%-86%. Tiếp tục chơi Pubg 60 phút tiêu hao 35% (85-65%).

Kiểm tra nhiệt

Black Shark Helo cũng được trang bị một hệ thống làm mát bằng chất lỏng để người dùng có những trận chiến game nhiều giờ mà không nóng máy. Helo cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng hệ thống tản nhiệt kép.Thiết bị làm mát mang lại khả năng truyền nhiệt nhanh hơn và đường tản nhiệt rộng hơn. Khả năng truyền nhiệt chính thức là 5W, của ống dẫn nhiệt đôi là 10W.

Mình đã chơi Pubg trong nửa tiếng để kiểm tra nhiệt độ trước của sau

Đầu tiên là nhiệt độ mặt trước khoảng 33 độ.

Phần thân máy 34 độ.

Nhiệt độ cao nhất ở góc bên phải của lưng là 36 độ. Hiệu suất làm việc tổng thể của máy được duy trì ở khoảng 34 độ và người chơi không cảm nhận nhiều về máy bị nóng.

Trải nghiệm camera

Dù là một thiết bị chơi game nhưng Black Shark Helo cũng được trang bị cụm camera kép 12MP+20MP, camera trước 20MP, tất cả đều được tích hợp công nghệ AI thông minh. Nếu bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì với những gì máy ảnh trên chiếc gaming phone này hoàn toàn làm hài lòng bạn.

Một số bức ảnh chụp từ Black Shark Helo:

Kết.

Nếu bạn cần một chiếc điện thoại chơi game thì thật sự Black Shark Helo hoàn toàn đáng mua. Một chiếc Gaming Phone cấu hình siêu mạnh mẽ, hỗ trợ màn hình, âm thanh chất lượng để đảm bảo mọi cuộc vui. Ngoài ra với chất lượng máy ảnh trên máy hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh.

Những chiếc Black Shark Helo đang có sẵn hãng tại HungMobile để biết giá bán bạn có thể tham khảo:

Mua Black Shark Helo 8GB/128GB xách tay

Mua Black Shark Helo 6GB/128GB xách tay

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE