CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP 8 điện thoại Xiaomi có camera kép bá đạo nhất ở thời điểm hiện tại | HungMobile

HungMobile 16:16:23 PM 11/06/2018 Tư vấn 10342 Lượt xem

Điện thoại có camera kép đang là xu thế tất yếu hiện nay. Và cũng như nhiều hãng điện thoại khác, cuộc đua camera kép cũng được Xiaomi ủng hộ rất nhiều tình. Các dòng điện thoại Xiaomi vốn được biết đến với có giá rẻ, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, cũng như được trang bị camera kép chất lượng.

Dưới đây là tổng hợp TOP 8 điện thoại Xiaomi có camera kép có giá rẻ và đáng mua nhất hiện nay. Các máy này có mức giá  hấp dẫn trải dài từ 3 đến hơn 12 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

1. Xiaomi Redmi S2

Là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ mới nhất của Xiaomi mới được cho ra mắt, Xiaomi Redmi S2 sở hữu camera kép với cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 5MP. Cảm biến phụ này sẽ có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh, để kết hợp với cảm biến chính mang đến những bức ảnh xóa phông, hiệu ứng bokeh bắt mắt. Thuật toán AI giúp những bức ảnh xóa phông chính xác, tự nhiên hơn.

Xiaomi Redmi S2

Ngoài việc có cụm camera kép thì Redmi S2 cũng được trang bị con chip SnapDragon 625, Ram 3/4GB cho khả năng chơi game tốt và có trải nghiệm hàng ngày hoàn toàn ổn định. Giá bán của Redmi S2 hiện rơi vào khoảng 3 triệu đồng.

2. Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Ở vị trí thứ 2 không thể không nhắc đến chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro, bởi đây đang là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Với cụm camera kép  ở mặt  sau với 1 cảm biến ảnh 12MP khẩu độ f/2.2 và 1 camera 5MP khẩu độ f/2.0. Máy ảnh sau mang lại khả năng chụp hình cực tốt trong điều kiện đủ sáng. Với ống kính góc rộng sẻ giúp bạn chụp bức ảnh nhiều không gian hơn. Xiaomi cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn hay ho để chụp ảnh. Chế độ HDR của máy làm việc hiệu quả, khả năng lưu ảnh nhanh.

Về cấu hình thì Redmi Note 5 Pro mang trong mình con chip tầm trung SnapDragon 636 với 3 phiên bản Ram 3/4/6GB và bộ nhớ trong 32/64GB thoải mái để người dùng lựa chọn. Điểm Antutu của Redmi Note 5 Pro lên đến 115 nghìn điểm và có thể cân tất cả các game và ứng dụng hiện tại. Giá bán của Xiaomi Redmi Note 5 Pro có giá từ 3,5 đến 5 triệu đồng.

3. Xiaomi Mi 5X

Tiếp tục ở vị trí thứ 3 đó là Xiaomi Mi 5X, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi được trang bị camera kép với mức giá tầm trung. Xiaomi Mi 5X có đến 2 cảm biến ảnh 12MP từ Sony có khả năng lấy nét theo pha và thu sáng tương tự. Tuy nhiên, trên Mi 5X, khẩu độ ống kính chính chỉ đạt mức f/2.2 khá nhỏ, trong khi ống tele vẫn là f/2.6. Máy cũng có khá nhiều các tính năng thú vị mà chỉ riêng Xiaomi có.

Hiệu năng của Xiaomi Mi 5x cũng được đánh giá ở mức khá với con chip Snapdragon 625, 4GB RAM, bộ nhớ 32/64GB, pin 3080mAh. Mức giá cho sản phẩm này khoảng 3,5 đến 4,2 triệu đồng.

4. Xiaomi Mi 6X

Xiaomi Mi 6X là bản cập nhật cùa Mi 5x và mới được ra mắt thời gian gần đây. Và cũng như Mi 5X, chiếc điện thoại này đã được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình. Với cụm camera kép mặt sau bao gồm hai cảm biến là 12MP + 20MP, trong đó đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến Sony IMX486 độ phân giải 12MP, điểm ảnh 1.25micromet; cảm biến còn lại là Sony IMX376 độ phân giải 20MP, điểm ảnh 1.0micromet. Cả hai cảm biến này đều có khẩu độ lớn f/1.75, cho khả năng chụp ảnh đem rất tốt.

Xiaomi Mi 6x

Máy cũng được trang bị con chip tầm trung SnapDragon 660 có sức mạnh tương đương con chip SnapDragon 820 ở trên Galaxy S7, S7 Edge. Xiaomi Mi 6X có bộ nhớ 4/6GB RAM + 64GB ROM là tùy chọn bộ nhớ cao và quá đủ cho nhu cầu người dùng, kể cả khi xử lý đa nhiệm cũng như lưu trữ. Xiaomi Mi 6X có mức giá từ 5-6 triệu đồng.

5. Xiaomi Mi Note 3

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Mi Note 3 đã được định giá ở phân khúc cao cấp, sau gần 1 năm ra mắt thì chiếc điện thoại này đã có mức giá tầm trung và được nhiều người để ý hơn. Máy sở hữu cụm camera kép 12MP. Ngoài khả năng chụp ảnh chân dung không thua gì iPhone 7 Plus, Mi 6x. Camera chính của máy còn có khả năng ổn định hình ảnh quang học 4 trục, zoom quang học 2X và chụp thiếu sáng tốt.

Về cấu hình thì máy cũng được trang bị con chip SnapDragon 660 tương tự Xiaomi Mi 6X và có mức giá giao động 6 đến 6,5 triệu đồng.

6. Xiaomi Mi Mix 2s

Là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi tính đến thời điểm hiện tại. Camera Xiaomi Mi Mix 2s được trang bị hai cảm biến với cảm biến chính góc rộng vẫn có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 và kích thước điểm ảnh 1.4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 12MP, khẩu độ f/2.4, điểm ảnh 1.0 um. Bên cạnh chống rung quang học 4 trục thì Xiaomi Mi Mix 2s còn được bổ sung tính năng lấy nét theo pha kép. Chất lượng camera của Mi Mix 2s được DxOmark chấm 104 điểm và con cao hơn iPhone X.

Hiệu năng của các mẫu flagship đầu Xiaomi thì không phải bàn cãi bởi máy được trang bị con chip SnapDragon 845 mới nhất của Qualcomm, kết hợp với Ram 6/8GB đem lại hiệu năng tốt nhất. Xiaomi Mi Mix 2s hiện đang có 3 phiên bản là Mi Mix 2s bản nội địa Trung Quốc, Mi Mix 2s bản Quốc TếMi Mix 2s hàng chính hãng DGW với mức giá giao động từ 11 đến 13 triệu đồng.

7. Xiaomi Black Shark

Xiaomi Black Shark là mẫu điện thoại gaming đầu tiên được Xiaomi ra mắt và cũng được rất nhiều người lựa chọn. Tuy camera không phải là thế mạnh, nhưng vẫn được trang bị cụm camera kép tương tự Mi 6X. Máy cũng được trang bị con chip có hiệu năng mạnh nhất với phiên bản 6/8GB Ram. Máy đang được bán với mức giá hơn 11 triệu đồng.

8. Xiaomi Mi 8

Đây là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi vừa được hãng cho ra mắt nhân dịp kỉ niệm 8 năm tuổi của Xiaomi. Máy cũng được trang bị camera kép với độ phân 12MP (f/1.8) + 12MP (f/2.4) hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học 4 trục, tự động lấy nét dual pixel và sửa video, phát hiện khung cảnh bằng AI.

Còn camera phụ có độ giải tương đương với 20MP, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1.8µm, hỗ trợ AI portrait selfie, AI Beauty. Mi 8 còn được trang bị camera hồng ngoại và đèn hồng ngoại, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Theo Xiaomi, tính năng này có thể hoạt động ngay cả trong bóng tối. Giá bán của Mi 8 cũng tương đương so với Mi Mix 2s và Black Shark.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp 8 chiếc điện thoại Xiaomi trang bị camera kép tốt nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Các mẫu điện thoại trên đều có mức giá và cấu hình phù hợp với từng khách hàng nhất định. Chi tiết về các sản phẩm khác của Xiaomi, các bạn có thể xem Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE