CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Duy nhất tại HungMobile: Galaxy Note 8, 9, 10+ sập giá chỉ từ 6tr

HungMobile 16:45:20 PM 27/02/2020 Tư vấn 2788 Lượt xem

"Một chiếc điện thoại với kích thước màn hình lớn, thiết kế cong tràn viền, một chiếc điện thoại với bút Spen thông minh không chỉ cho những trải nghiệm tiện lợi mà con đem đến sự khác biệt đẳng cấp" Đây chính là những lý do dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung luôn được người dùng lựa chọn nhiều hơn hẳn. 

Nếu bạn là một fan của dòng Note, đang muốn sở hữu một trong những siêu phẩm của Samsung thì nhất định không được bỏ qua những gợi ý dưới đây tại Hungmobile. 

1. Galaxy Note 8 Mỹ, mới 100%, Fullbox rẻ nhất từ trước đến nay chỉ 6tr

Phiên bản Note 8 đang được săn đón nhiều nhất tại HungMobile là bản Galaxy Note 8 xách tay từ thị trường Mỹ. Máy mới 100%, còn nguyên áp suất, hàng đổi bảo hành, khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp USb-C và cổng chuyển đổi OTG. 

Máy đổi bảo hành là máy được hãng sản xuất để đối trả cho khách hàng trong thời gian được bảo hành. Ví dụ, bạn mua 1 máy Note 8, được bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày, nếu trong thời gian 7 ngày đó, máy của bạn bị lỗi thì sẽ được hàng đổi cho một máy Note 8 mới, phiên bản Note 8 đó được gọi là hàng đổi bảo hành. 

Những điểm ăn tiền của Note 8 ở thời điểm hiện tại

Note 8 được Samsung ra mắt năm 2017, ở thời điểm hiện tại hãng cũng cho ra mắt các phiên bản Note 9, Note 10 kế nhiệm, tuy nhiên với giá bán sập sàn chỉ khoảng 6 triệu đồng thì so với những mẫu smartphone cùng phân khúc Note 8 vẫn là một lựa chọn đắt giá. 

Sở hữu Note 8 trên tay bạn sẽ có trải nghiệm màn hình rộng lớn 6,4inch, cong tràn 2 cạnh, công nghệ S.AMOLED, độ phân giải 2K. Note 8 được bán tại HungMobile đều là máy mới 100% nên đảm bảo msy còn nguyên áp suất, chuẩn chống nước IP68. Đây chính là 2 thế mạnh mà không có một chiếc điện thoại nào cùng tầm giá có thể cạnh tranh được với Galaxy Note 8.

Ngoài ra, phiên bản Note 8 xách tay được được săn đón tại HungMobile là các máy xách tay từ Mỹ, điểm ăn tiền của các bản thị trường Mỹ đó là bộ vi xử lý, thay vì sử dụng con chip Exynos thì Note 8 Mỹ được trang bị chipset mạnh mẽ đến từ Qualcomm Snapdragon 835. Với cấu hình hiện tại Note 8 Mỹ hoàn toàn chiến được tất cả các tựa game cho mobile mà không bị giật lag. 

Chi tiết giá bán cũng như những ưu đãi kèm theo khi mua Galaxy Note 8 xách tay Mỹ bạn xem ngay tại: 

2. Galaxy Note 9 Mỹ, mới keng sập giá chỉ 9 tr

Theo kết quả của cuộc bình chọn toàn cầu để tìm ra chiếc điện thoại tốt nhất thế giới năm 2018 thì Galaxy Note 9 chính là chiếc điện thoại được vinh danh trên ngôi vị cao nhất. Tất cả mọi chi tiết trên máy đều được thiết kế hoàn thiện, chỉnh chu để đảm bảo mang đến hiệu suất tốt nhất.

galaxy note 9 xách tay hàn

Màn hình hiển thị tốt nhất thế giới. Viên pin có thời gian sử dụng thuộc top đầu thế giới. Cụm camera kép lần đầu tiên được tích hợp AI cho chất lượng ảnh chụp trong TOP 3 thế giới. Note 9 cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng để đảm bảo máy dùng lâu không bị nóng và đảm bảo công suất luôn ở mức tối đa.

Với những nâng cấp vượt trội đó nên dù đã ra mắt được 2 năm thì hiện tại Note 9 vẫn là một trong những chiếc Flagship đáng giá đồng tiền của Samsung. Nếu như Note 8 có vẻ không phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn cần nhiều hơn ở một chiếc smartphone và muốn mua nó với mức giá tốt thì đừng ngần ngại, hãy chọn cho mình phiên bản Galaxy Note 9 xách tay Mỹ. 

Cũng giống như Note 8 Mỹ, Note 9 Mỹ sử dụng chipset của Qualcomm, nhưng đã được nâng cấp lên phiên bản Snap845. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sức mạnh cấu hình mà Galaxy Note 9 Mỹ mang lại. 

Chi tiết giá bán cũng như những ưu đãi kèm theo khi mua Note 9 xách tay bạn xem ngay tại: 

3. Duy nhất tại HungMobile: Galaxy Note 10 Plus chỉ 15 tr

Nếu bạn là một fan cứng của dòng Galaxy Note, đam mê và muốn được sở hữu phiên bản Note mới nhất của Samsung thì nhất định phải xem ngay chiếc Galaxy Note 10 Plus cao cấp nhất và bán với giá rẻ nhất tại HungMobile. 

Note 10 Plus đang sập giá tại HungMobile mà phiên bản xách tay từ thị trường Mỹ, hàng đổi bảo hành, khi mua sẽ được tặng kèm hộp, củ sạc nhanh và cáp USB-C. Galaxy Note 10 Plus xách tay vẫn có Tiếng Việt bình thường, chạy bản ROM Quốc Tế ổn định. 

Ngoài những thế mạnh vượt trội về công nghệ màn hình 2K+, về cụm 3 camera cho khả năng chụp hình tốt nhất thế giới, về thiết kế sang trọng bóng bẩy, về bút Spen thông minh thì bản tại thị trường Mỹ ăn tiền với chipset mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, Snapdragon 855. 

Dòng chip của Qualcomm thì không còn quá xa lạ với anh em công nghệ, những chipset này cho khả năng tương thích với game tốt, máy chạy chip Snapdragon cho hiệu năng mạnh mẽ hơn hẳn dòng chip Exynos của Samsung. Với chipset Snap855 trên Note 10 Plus chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cấu hình tuyệt vời nhất hiện nay. 

Chi tiế giá bán cũng như hình ảnh thực tế của Galaxy Note 10 Plus xách tay Mỹ bạn xem ngay tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE