CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Săn ngay những mã iPhone giảm giá cực sốc lên đến 5 triệu đồng

HungMobile 09:40:34 AM 24/01/2019 Đánh giá 1629 Lượt xem

Hiện nay số lượng khách hàng đang quan tâm đến iPhone rất nhiều với mong muốn sở hữu cho mình sản phẩm đến từ Apple. HungMobile gửi đến quý khách hàng những mã iPhone được giảm giá cực sốc cùng những quà tặng khủng.

Quà tặng và máy đều đã sẵn hàng tại HungMobile, các bạn xem chi tiết tại:

1. iPhone X giá chỉ 15.69 triệu

So với mức giá bán hàng chính hãng mới 100% lên đến gần 30 triệu thì các phiên bản iPhone X hàng likenew tại HungMobile đang được bán với giá không thể rẻ hơn chỉ 15.69 triệu.

Các bạn xem giá chi tiết tại: iPhone X cũ 

2. iPhone 8 Plus

Được ra mắt cùng thời với iPhone X, iPhone 8 Plus là lựa chọn đặc biệt cho những ai thích một thiết kế của iPhone truyền thống. Màn hình không tai thỏ, phím Home, cùng thiết kế nguyên khối, hai mặt lưng kính sang trọng.

Giá bán của các bản iPhone 8 Plus 64GB hiện đang được sale cực sốc chỉ 12.79 triệu:

3. iPhone 7 Plus

Ở thời điểm hiện tại iPhone 7 Plus vẫn rất đáng giá đồng tiền. Chip Apple A10 cho hiệu năng mạnh mẽ chiến được tất cả các game nặng nhất 2019. Yên tâm sử dụng trong 5 năm tiếp. Cụm camera kép cho chất lượng không thua kém bất kì thế hệ camera tích hợp AI hiện tại.

Chi tiết giá bán của iPhone 7 Plus bạn tham khảo: iPhone 7 Plus cũ 

4. iPhone 6S Plus

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại hiệu năng khủng, màn hình lớn, giá cực yêu mà vẫn gắn mác nhà Táo thì nhất định không được bỏ qua iPhone 6S Plus. Với cấu hình hiện tại thì iPhone 6S Plus vẫn mang đến những trải nghiệm smartphone mượt và nhanh nhất. Camera đơn nhưng với công nghệ xử lý hình ảnh của Apple vẫn cho ra những bức ảnh chất lượng nhất.

Hiện tại giá của iPhone 6S Plus đang được sale với giá không thể rẻ hơn chỉ 5.79 triệu.

Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF). Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.Chi tiết tham khảo tạị Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE