CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S10 Plus giá bao nhiêu? Hàng xách tay nên mua máy Hàn hay Mỹ?

Đan Trường 10:43:27 AM 15/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 1712 Lượt xem

Samsung S10 Plus Hàn là chiếc Flagship đầu tiên của Samsung có đến 3 camera ở mặt lưng, mặt trước thiết kế dạng Infinity - O, lần đầu tiên Samsung loại bỏ công nghệ vân tay truyền thống thay thế bằng bằng vân tay siêu âm trong màn hình.

Ở thời điểm hiện tại, tuy S10 Plus chính hãng đã ngừng bán chính hãng nhưng người dùng vẫn dễ dàng chọn được các mẫu Samsung S10 Plus xách tay với giá rẻ. Bạn có thể mua Samsung S10 Plus Mỹ hoặc Hàn tuỳ vào sở thích cá nhân.

Vậy thì hiện tại Samsung S10 Plus giá bao nhiêu? Giá S10+ Hàn và Mỹ cụ thể là bao nhiêu? Hãy cùng HungMobile tổng hợp chi tiết dưới đây.

1. Samsung S10 Plus giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, hiện tại bạn sẽ rất khó để mua được S10 Plus hàng chính hãng Việt Nam, đa số trên thị trường người dùng đều sẽ chọn bản điện thoại xách tay. Nhắc lại về hàng xách tay thì tuỳ vào mỗi thị trường Samsung sẽ có một vài thay đổi về thiết kế cũng như cấu hình để phù hợp với yêu cầu của chính phủ nước đó. Chính vì sự khác biệt này nên giá bán Samsung S10 Plus xách tay sẽ rất khác nhau. Vậy thì Samsung Galaxy S10 Plus cũ giá bao nhiêu nếu chọn ban Mỹ hoặc Hàn, cụ thể giá bán S10+ tại HungMobile:

Samsung S10 Plus 5G Hàn
Samsung S10 Plus 5G Hàn
  • Samsung S10 Plus Mỹ có giá khoảng 7 triệu. Đây là hàng mới 100%, đổi bảo hành.
  • Samsung S10 Plus Hàn có giá khoảng 6 triệu. Đây là máy likenew đã qua sử dụng, hình thức đẹp như mới. Hiện tại bản S10 Plus Hàn chưa thể độ 2 sim, có lẽ bạn sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

2. Trên tay Samsung S10 Plus Mỹ tại HungMobile

Samsung S10 Plus Hàn

Samsung S10 Plus xách tay Mỹ tại HungMobile là máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua bạn sẽ được tặng thêm bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 500.000đ gồm: củ sạc nhanh, cáp USB-C và cổng chuyển OTG.

Samsung S10 Plus Hàn

So với bản Samsung S10 Plus Hàn thì mặt lưng của S10 Plus Mỹ sẽ có logo: "Galaxy S10+", hiện tại chỉ có bản Mỹ mới mới có logo này, đây cũng là một điểm lưu ý để bạn phân biệt S10 Plus Mỹ với các thị trường khác.

Samsung S10 Plus Hàn

Samsung S10 Plus Mỹ trang bị con chip Snapdragon 855 của Qualcomm. Ở thời điểm hiện tại đây vẫn là chipset khoẻ, bạn hoàn toàn có thể chiến game nặng, setting cao mà không gặp vấn đề gì. Hiện tại bản S10 Plus Mỹ mặc định dùng được 1 sim, chất lượng sóng ổn định.

Bạn có thể tham khảo thêm: So sánh S10 Plus Mỹ và chính hãng

3. Trên tay Samsung S10 Plus Hàn

Phiên bản S10 Plus Hàn tại HungMobile là hàng lướt, máy có hình thức đẹp như mới, cam kết còn nguyên Zin 100%.

Samsung S10 Plus Hàn

Phiên bản S10 Plus Hàn sử dụng chung chipset với bản Chính Hãng Việt Nam là Exynos 9820, bộ nhớ 8GB/128GB. Cũng như bản Samsung S10 Plus xách tay Mỹ thì S10 Plus Hàn hiện chưa dùng được 2 sim. Có lẽ bạn sẽ phải đợi thêm thời gian nữa để độ 2 sim cho máy.

4.Giá Samsung S10 Plus Hàn

Hiện tại bạn sẽ rất khó để mua được S10 Plus hàng chính hãng Việt Nam, đa số trên thị trường người dùng đều sẽ chọn bản điện thoại xách tay. Nhắc lại về hàng xách tay thì tuỳ vào mỗi thị trường Samsung sẽ có một vài thay đổi về thiết kế cũng như cấu hình để phù hợp với yêu cầu của chính phủ nước đó. Trong các phiên bản điện thoại Samsung xách tay trên thị trường gồm: Mỹ, Hàn, Nhật, HongKong thì phiên bản Hàn luôn thân thiện với người dùng và có giá rẻ nhất.

Samsung S10 Plus Hàn

Samsung S10 Plus Hàn đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 5 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Qua nhưng phân tích chi tiết, mình thấy máy có rất nhiều điểm mạnh nổi bật. So với những điện thoại 5 triệu khác Samsung S10 Plus Hàn nổi bật với màn hình Dynamic AMOLED cao cấp 2K+, cụm camera có nhiều chức năng ấn tượng, con chip Exynos 9820 mạnh mẽ.

Dù không phải là dòng điện thoại Samsung mới nhất nhưng nó sở hữu những công nghệ mà các dòng máy cùng tầm giá ngày nay khó có thể theo kịp.

Hiện tại các sản phẩm Samsung S10 Plus Hàn đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE