CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua S7 Edge Quốc tế mới 100% thay vì Xiaomi Mi 6X có bị cho là lạc hậu?

HungMobile 13:18:02 PM 31/08/2018 Đánh giá 4780 Lượt xem

Trong thế giới công nghệ, những chiếc điện thoại được nâng cấp hoả tốc theo thời gian để đáp ứng nhu cầu thị trường. Chiếc điện thoại mới nhất cũng bị cho là lạc hậu so với chiếc điện thoại ra mắt sau nó chỉ vỏn vẹn 1 tháng. Vậy có công bằng không khi đem Galaxy S7 Edge Flagship 2016 so sánh với chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất Mi 6X 2018?

Đều là những chiếc điện thoại mới 100%, có cùng mức giá, lựa chọn S7 Edge ở thời điểm hiện tại thay vì Mi 6X có bị cho là lỗi thời. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

1. Tại sao, 2018 vẫn còn Galaxy S7 Edge Quốc tế mới 100%

Ở thời điểm hiện tại, để mua được một chiếc S7 Edge là hoàn toàn khó khăn kể cả là máy mới hay cũ. Tuy nhiên là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile vẫn có sẵn những chiếc Galaxy S7 Edge mới 100%. Đây là phiên bản được Samsung bán tại thị trường Quốc tế. Máy được trang bị chip Snapdragon820 và có 2 sim tiện lợi, rất phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Hiện tại mức giá bán chỉ khoảng 6 triệu, ngang với một chiếc điện thoại tầm trung.

mua galaxy S7 Edge mới

Vậy là nếu xét về giá cả, tình trạng mới sản phẩm đều mới 100% thì Galaxy S7 Edge và Mi 6X đều có chung vạch xuất phát. Vậy thì với khoảng cách  2 năm công nghệ, S7 Edge có còn đủ sức để đánh bại Mi 6x 2018, đâu sẽ là chiếc điện thoại đáng mua nhất, cùng đi vào đánh giá chi tiết 2 sản phẩm nhé!

2. Bạn chọn thiết kế tạo xu hướng hay thiết kế làm lại tốt nhất

Thiết kế

Đầu tiên không thể phủ nhận được vẻ ngoài bắt mắt, hợp thời của  Xiaomi Mi 6X. Là chiếc điện thoại mới nhất 2018, hiển nhiên, Mi 6X sẽ được kế thừa những xu hướng thiết kế được người dùng ưu chuộng nhất với tỉ lệ 18:9, thiết kế tràn viền, các góc được bo cong mềm mại nên dù có kích thước 5.99” thì máy vẫn rất thon gọn. Nhưng một vấn đề cũng đáng để suy nghẫm là thiết kế này so với những chiếc điện thoại Android khác nó quá giống nhau, người ngoài sẽ khó phân biệt được thương hiệu bạn đang dùng. Tuy nhiên, S7 Edge dù cũ hơn nhưng lại đang làm rất tốt, thiết kế của S7 Edge là đại diện cho cả một serial cao cấp Samsung.

Xiaomi Mi 6X xách tay

Ở thời điểm ra mắt, thiết kế màn hình cong tràn sang hai bên trên galaxy S7 Edge là độc tôn trên thị trường. Bạn sẽ thấy thiết kế vô cực sau này trên bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus hay Galaxy S9/S9 Plus cũng chỉ là bản nâng cấp của chiếc S7 Edge. Bạn sẽ có một góc nhìn rộng hơn, cho đến hiện tại nếu xét trong tầm giá thì không có bất kì chiếc điện thoại nào có thể học theo ngôn ngữ thiết kế của máy, nếu có cũng chỉ dừng lại ở màn hình tràn viền.

galaxy S7 edge quốc tế 2 sim

Chất lượng hiển thị

Nếu nói về khả năng hiển thị thì Samsung luôn được biết đến là người làm tốt nhất cho các thiết bị của mình, hiện tại, Note 9 đang là chiếc điện thoại cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới (theo đánh giá Displaymate). Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi công nghệ S.AMOLED, độ phân giải đến 2K trên chiếc Note 9 mới nhất đã được Samsung dùng trên Galaxy S7 Edge từ năm 2016. Vì vậy nên đến thời điểm hiện tại, dù chỉ có mức giá tầm trung nhưng S7 Edge vẫn có chất lượng hiển thị sánh ngang với Flagship cao cấp. Chất lượng hình ảnh, màu sắc đực tái tạo sắc nét, phá vỡ giới hạn về độ tương phản màu sắc. Bạn sẽ không có gì để phàn nàn về máy.

galaxy S7 edge quốc tế 2 sim

Tuy nhiên, Tấm màn IPS LCD, độ phân giải FullHD+ trên Mi 6X không phải là xấu. Đây được coi như tiêu chuẩn cho một chiếc điện thoại tầm trung. Máy vẫn đảm bảo cho chất lượng hiển thị tốt với những yêu cầu không quá khắt khe.

3. Đánh giá cấu hình: Snap820 còn đủ sức so sánh với S660

Những chip Snapdragon đầu 8XX luôn được sản xuất dành riêng cho các sản phẩm cao cấp. Những chiếc điện thoại tầm trung đa số sẽ chạy những chip set Snap 6XX. Bản thân là một chiếc Flagship của ông lớn công nghệ hàng đầu, S7 Edge hiển nhiên được trang bị chip mạnh nhất năm 2016, Snap820, đảm bảo cho hiệu năng tốt trong 2-3 năm. Đến thời điểm hiện tại Snap820 vẫn duy trì được sức mạnh, cũng một 9 một 10 khi đem so kè với S660 mới nhất trên Xiaomi Mi 6X. Cả hai đều có số điểm Antutu gần 140.000 điểm. Nếu bạn là một tín đồ game thì những game nặng như: Pubg, Nova, Asphalt 9….đều không làm khó được cả hai.

galaxy S7 edge

4. Camera đơn với camera kép đâu là người chiến thắng

Mình sẽ không đi vào đánh giá chi tiết xem chiếc điện thoại nào chụp đẹp hơn mà chỉ chỉ ra nó sẽ phù hợp với những nhu cầu cụ thưc tế nào bởi lẽ đây là hai chiếc smartphone cho chất lượng chụp ảnh đẹp nhất trong phân khúc giá.

Xiaomi mi 6X xách tay

Galaxy S7 dù chỉ có cam đơn độ phân giải 12MP (sau) và 5MP( trước) nhưng với khẩu độ lớn lên đến f/1.7, máy được ví như “Hoàng tử bóng đêm”. Trong điều kiện thiếu sáng, chụp buổi tối luôn là lỗi sợ của tất cả những chiếc smartphone. Tuy nhiên với S7 Edge mọi chuyện sẽ khác, chất lượng ảnh chụp trong mội trường này không kém những bức ảnh chụp đủ sáng, màu sắc được tái tạo tốt, độ chi tiết cao, các vùng sáng tối được cân chỉnh rất hài hoà. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen chụp phong cảnh thì nhất định nên mang theo S7 Edge vì góc ảnh trên S7 Edge rất rộng, ảnh nịnh mắt người xem với màu sắc tươi tắn đặc biệt với những gam màu sáng như: xánh, trắng, vàng...

galaxy S7 edge xách tay mới 100

Xiaomi Mi 6X được Xiaomi đầu tư mạnh về công nghệ thông minh AI. AI sẽ thay con người xử lý hình ảnh một cách tốt nhất với nhiều tính năng thú vị. Bạn là người thích chụp Selfiel với camera trước thì Mi 6X là lựa chọn đúng đắn. Màu da chủ thể được làm mịn, hồng hào, các vân tóc cũng được làm chi tiết. Nhất định bạn sẽ có những bức ảnh chụp xong có thể đang ngay lên Facebook. Bạn cũng được trải nhiệm chụp ảnh xoá phông đang hot hiện nay trên Mi 6X. Tuy nhiên, chất lượng chỉ ở mức dùng được. Nếu bạn muốn có những bức ảnh chất lượng cao thì có thể xem xét: Xiaomi Mi 8 SE, Xiaomi Mi 8, Xiaomi Mi Mix 2S….

5. Trải nghiệm thông minh

Dù được ra mắt 2 năm trước nhưng máy vẫn đạt chuẩn chống nước, chống bụi mới nhất IP68. Bạn hoàn toàn yên tâm dùng máy dưới trời mưa vì bản thân nó có thể chịu được ngâm dưới nước trong 30 phút dưới độ sâu 1.5m. Đây là điều mà chỉ những chiếc Flagship cao cấp mới đạt được đây là một điểm cộng cho chiếc Galaxy S7 Edge hơn hẳn Mi 6X.

s7 edge quốc tế mới

Tính năng Always On Display giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo khi tắt máy mà hoàn toàn không tốn pin. Máy được hỗ trợ sạc nhanh như những chiếc điện thoại mới nhất hiện nay.

6. Đánh giá pin

S7 Edge và Mi 6X có dung lượng pin lần lượt: 3600mAh và 3000mAh. Về thời gian sử dụng pin của S7 Edge có nhỉnh hơn so với Mi 6X. Tuy nhiên phải gánh tấm màn nên đến 2K, nên khoảng cách về thời gian pin cũng không quá khác biệt. Với hai máy bạn hoàn toàn có thể sử dụng trọn ngày với các tác vụ giải trí thông thường và chơi một vài tựa game. Cả hai đều được trang bị công nghệ sạc nhanh nên bạn không nên qúa lo lắng về pin của máy.

Tổng kết: Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế mới 100% hay Mi 6X 2018?

Galaxy S7 Edge không phải chiếc điện thoại hoàn hảo tuy nhiên nó lại đáp ứng được tất cả các yêu cầu cơ bản của người dùng với một chiếc điện thoại di động ở mức tốt nhất, không một tính năng nào trên máy là thừa thãi. So với Xiaomi Mi 6X, máy không có những trải nghiệm xu hướng của năm 2018, nhưng về tính ứng dụng thực tế thì S7 Edge hoàn toàn không thua kém và trong một vài trường hợp còn làm tốt hơn. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim xách tay mới 100%

Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim đổi bảo hành mới 100%

Mua Xiaomi MI 6X 32GB xách tay

Cùng mức giá, cùng là sản phẩn mới 100%, lựa chọn S7 Edge Quốc tế mới 100% sẽ thắng thế hơn. Còn bạn, đâu là chiếc điện thoại xách tay bạn lựa chọn, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận .

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE