CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone cũ giá nào, loại nào là tốt nhất?-Tưởng dễ mà đau đầu không tưởng

HungMobile 11:31:49 AM 21/09/2018 Tư vấn 4022 Lượt xem

- Anh ơi bán cho em một máy iPhone?

- Em có 8 triệu thì mua iPhone nào anh?

- Trong khoảng giá 8 triệu bên em có các sản phẩm iPhone hàng likenew và hàng mới đổi bảo hành. Anh có thể tham khảo: iPhone 7 32GB cũ, iPhone 6s 64GB (DBH), iPhone 6s Plus (DBH)….Anh muốn mua máy nào ạ?

- Ờ ờ ờ,………đợi em suy nghĩ đã, em cũng chưa nghĩ đến

Trên đây là cuộc nói chuyện ngắn giữa nhân viên HungMobile với khách hàng. Đã có rất nhiều trường hợp khách đến mua iPhone nhưng lại chưa xác địch rõ mục đích mua máy và chưa có nhiều thông tin về các mã iPhone đang được bán tại HungMobile

Nếu bạn gặp tình cảnh như vị khách hàng trên thì hãy tham khảo một vài thông tin mình đưa ra dưới đây nhé!

Bạn có bao nhiêu tiền để mua iPhone?

Lựa chọn bất kì một sản phẩm nào cũng vậy, giá cả luôn là yếu tố quyết định tất cả. Bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu tiền cho một chiếc iPhone. Hàng chục triệu để mua một chiếc iPhone mới như iPhone X, iPhone Xr, Xs, Xs Mar hay chỉ đủ tiền để mua một chiếc iPhone thế hệ cũ như iPhone SE,6s…dưới dạng hàng đổi bảo hành, hàng likenew.

iPhone giá rẻ giá khoảng 3 triệu-4 triệu

Chắc bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được một chiếc iPhone đến từ thương hiện cao cấp lại có giá chỉ hơn 3 triệu đồng, tuy nhiên điều đó là hoàn toàn có thể sảy ra với các sản phẩm iPhone có tuổi đời cao và là hàng likenew. Bạn sẽ có hai lựa chọn:

iPhone SE 32GB cũ giá rẻ

iPhone 6 16GB cũ giá rẻ

iPhone SE được ra mắt năm 2016 nhưng chiếc SE tại HungMobile đặc biệt hơn hết khi đây là phiên bản được Apple sản xuất giới hạn vào năm 2017 với nâng cấp bộ nhớ 32GB. Khi Apple quyết định sản xuất ra những chiếc iPhone màn hình lớn thì iPhone SE với độ lớn chỉ 4inch trở lên khách biệt hơn bao giờ hết. Nó “vừa xinh” cho những ai thích một chiếc smartphone nhỏ gọn, dễ cầm, dễ cho vào túi áo, quần. Hiệu năng đủ dùng với chip Apple A9.

iPhone se cũ

Nếu bạn không thích một thiết bị nhỏ gọn như iPhone SE thì iPhone 6 với kích thước 4.7inch sẽ là lựa chọn tốt hơn. Ở thời điểm hiện tại nếu bạn chỉ cần một chiếc điện thoại phục vụ các cầu cơ bản thì chip Apple A8 trên máy vẫn đáp ứng tốt. Tuy nhiên, điều đáng cân nhắc nếu bạn chọ mua iPhone 6 là bộ nhớ máy chỉ 16GB. Bạn sẽ bị hạn chế rất lớn nếu muốn lưa giữ nhiều bức hình, video. Còn không, nếu bạn chỉ cần nghe gọi thao tác mượt mà thì 16GB vẫn đủ cho bạn sử dụng.

iPhone 6s cũ xách tay

iPhone giá tầm trung 7 triệu-9 triệu

Đây là mức giá có lẽ thu hút nhiều khách hàng nhất bởi nó cũng không quá cao để chi trả mà các máy lại được nâng cấp rõ rệt về thiết kế và cấu hình so với phân khúc trước.

iphone cũ giá rẻ

iPhone 6s 32GB mới đổi bảo hành

Nếu iPhone 6s 16GB không đủ cho bạn thì hãy tham khảo phiên bản bộ nhớ 32GB hoặc 64GB. Đặc biệt với phiên bản này đây là hàng mới 100%, được Apple phân phối trực tiếp tại Việt Nam, máy mới 100% sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone  6S 16GB cũ, 32GB cũ

Mua iPhone 6S mới ĐBH

iPhone giá rẻ

iPhone 6s Plus

iPhone 6s Plus là bản nâng cấp về cả kích thước lẫn cấu hình so với chiếc iPhone 6s. Nếu bạn cần một thiết bị màn hình lớn 5.5inch, chip Apple A9 mạnh mẽ, viên pin dung lượng lớn 2750mAh thì hãy cân nhắc nâng thêm một ít tiền chi bản iPhone 6s Plus 32GB.

Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link: Mua iPhone 6s Plus 32GB chính hãng (DBH) giá rẻ.

iphone giá rẻ

iPhone 7 hàng likenew

Với giá bán chỉ khoảng 7.1 triệu cho bản iPhone 7 32GB cũ và 8.5 triệu cho bản iPhone 7 cũ 128GB thì đây là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại ra mắt năm 2016 nhưng vẫn đảm bảo tất cả các yêu cầu với một chiếc điện thoại hiện đại. Hiệu năng không hề suy giảm theo thời gian với chip Apple A10. Dù chỉ là camera đơn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những bức ảnh chất lượng tốt nhất. Với hai lựa chọn bộ nhớ 32GB và 128GB thì bạn hoàn toàn không lo máy sẽ bị đầy bộ nhớ. 

iPhone 7 cũ

Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link: Mua iPhone 7 32GB cũ giá rẻ, mua iPhone 7 128GB cũ giá rẻ

iPhone giá từ 10 triệu

Nếu bạn sẵn sàng chi hơn 10 triệu cho một chiếc iPhone thì bạn sẽ có thiết kế được hoàn thiện cao, bộ vi xử lý thuộc Top đầu thế giới, cụm camere chụp hình xuất sắc, khả năng chống nước IP 67….Bạn có thể tham khảo

Bạn mua iPhone vì mục địch gì?

  • Mua điện thoại vì hiệu năng
  • Mua điện thoại để chụp ảnh

Từ trước đến nay iPhone luôn được mệnh danh là những thiết bị cho hiệu năng mạnh mẽ không chỉ ở quá khứ mà còn đến hiện tại và trong tương lai.

Nếu bạn chỉ đơn giản cần một chiếc smartphone cho hiệu năng ổn định, đủ dùng với các tác vụ giải trí cơ bản như: Facebook, youtube, web,…thì chip Apple A9 trên iPhone SE, iPhone 6s…vẫn đảm bảo nhu cầu của bạn.

Còn không, nếu bạn cần một máy để chơi game thì nên cân nhắc những bản iPhone chạy chip Apple A10, A11 như: iPhone 7/7 Plus, 8/8Plus, iPhone X. Đến thời điểm hiện tại thì các game 3D cấu hình mạnh nhất như Asphalt 9, Pubg, liên quân…máy hoàn toàn xoay sở được.

iPhone 8 plus

Mặc dù các thế hệ iPhone luôn được đánh giá cao về khả năng chụp hình với những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tự nhiên trung thực. Tuy nhiên, nếu bạn có một yêu cầu khắt khe hơn với mỗi bức ảnh thì nên chọn máy ảnh của dòng Plus như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay mạnh tay đầu tư chiếc iPhone X. Đây đều là những máy có cụm camera kép mang đến nhiều tính năng chụp hình thú vị như chụp xoá phông, portrait lightning,….

Hơn hết dòng Plus luôn được Apple đầu tư mạnh hơn về viên pin. Bạn có thể dùng máy trọn 1 ngày để chụp hình mà không sợ hao pin.

iPhone 7 cũ xách tay

Mua iPhone trả góp lãi suất thế nào, thủ tục ra sao?

Vấn đề cuối cùng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hang của người dùng chính là về tại chính.

Để giải quyết vấn đề này HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Với hình thức này: Khi bạn mua iPhone 8 chọn gói trả góp trong 3 tháng. Số tiền trả góp mỗi tháng bạn phải đóng là 3.395.567 VNĐ

Trả góp qua cong ty tài chính Home Credit

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Với hình thức này Khi bạn mua iPhone 8 chọn gói trả trước 20% và trả góp trong vòng 6 tháng. Số tiền bạn phải trả trước là 1.978.000 VNĐ và mỗi tháng đóng 1,579,763 VNĐ trong vòng 6 tháng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Kết

Từ trước đến nay iPhone luôn là mẫu điện thoại đáng mơ ước của mỗi người. Tuy nhiên với mức giá quá cao, rất nhiều khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội cơ hội sở hữu nó. Chính vì vậy lựa chọn những chiếc iPhone cũ với giá thành rẻ, chất lượng cao là sự đầu tư thông minh nhất.

Hi vọng sau bài viết này bạn có thể chọn cho mình chiếc iPhone ưng ý nhất nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE