CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone 6s Plus: Trả trước chỉ từ 1,2 triệu duy nhất tại HungMobile

HungMobile 16:49:40 PM 28/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 2110 Lượt xem

Bạn là Fan của táo khuyết, luôn luôn mong muốn sở hữu những chiếc iPhone mới nhất đến từ Apple, nhưng giá của những chiếc iPhone này thường rất đắt đỏ. Một gợi ý cho bạn là có thể chọn phiên bản iPhone cũ với giá rẻ hơn, hiện nay iPhone 6s Plus đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ từ 6 triệu với nhiều ưu đãi hấp, đặc biệt bạn có thể mua iPhone trả góp Lãi xuất 0%.

1. Mua iPhone trả góp lãi xuất 0% tại HungMobile

Không phải ai cũng dư giả để bỏ ra một số tiền lớn ngay lập tức, chính vì vậy nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại mình yêu thích. Với mong muốn làm hài lòng khách hàng của mình HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

2. Chỉ từ 6 triệu đã có thể sở hữu iPhone 6s Plus

Chỉ một thời gian ngắn trước đây thôi những chiếc iPhone 6sPlus vẫn có giá khá cao nhiều người dùng vì thế mà chưa dám sở hữu cho mình. Tuy nhiên nếu vào xem giá của những chiếc iPhone 6sPlus hiện nay khiến nhiều người bất ngờ. iPhone 6s Plus hiện nay chỉ có giá từ 6 triệu cho bản 16GB đang được bán tại HungMobile.

iPhone-6s-Plus

Sử dụng hệ điều hành iOS nổi tiếng với sự nhanh chóng, mượt mà. iPhone 6s Plus vẫn nằm trong danh sách những chiếc iPhone được cập nhật  những phiên bản iOS mới nhất của Apple mà gần đây nhất là iOS 12. Con chip Apple A9 trên máy vẫn đảm bảo hiệu năng cao, đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng hiện nay. iPhone 6s Plus vẫn là một lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 6 triệu hiện nay

iPhone-6s-Plus

3. Mua iPhone 6s Plus chất lượng tại đâu?

Thị trường iPhone cũ ngày càng phát triển nhưng nó cũng mang đến nhiều điều rủi ro đối với người dùng. Những chiếc iPhone hàng dựng, hàng kém chất lượng được bán tràn lan trôi nổi trên thị trường. Nếu không phải người tiêu dùng thông thái bạn hoàn toàn có nguy cơ mua phải những chiếc iPhone như vậy. Do đó trước khi mua hàng cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để có được cho mình những chiếc điện thoại chất lượng nhất.

iPhone-6s-Plus

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, làm cho khách hàng hài lòng, an tâm sử dụng.

iPhone-6s-Plus

Những chiếc iPhone 6s Plus đang được bán tại HungMobile là những chiếc điện thoại Likenew, hình thức bên ngoài máy đẹp như mới không có tình trạng bị xước, méo mó biến dạng. Chất lượng máy đã được kiểm duyệt nghiêm nghặt qua nhiều khâu bởi những chuyên viên nhiều kinh nghiệm trước khi máy đến tay người dùng. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại HungMobile.

iPhone-6s-Plus

Khi mua iPhone 6sPlus tại HungMobile bạn còn được tặng những phụ kiện hấp dẫn kèm theo:

- Tặng bộ sạc + cáp iPhone cao cấp giá 250K

- Tặng tai nghe iPhone 6s cao cấp trị giá 200K

- Tặng móc đỡ điện thoại iRing trị giá 20K

- Tặng que chọc sim cao cấp trị giá 20K

- Giảm Giá 30% khi mua phụ kiện kèm theo

Hiện nay iPhone 6s Plus cũ tại HungMobile có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ,màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nếu quan tâm đến sản phẩm hãy comment bên dưới để được hỗ trợ.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại: iPhone 6s Plus 16GB Likenew

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE