CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Galaxy S8 Mỹ mới Fullbox hay S8 Hàn cũ, tiết kiệm 1 triệu có nghĩa lý gì không?

HungMobile 16:18:03 PM 06/09/2018 Hướng dẫn chọn mua 3862 Lượt xem

Cho dù bộ đôi Flagship Samsung 2018 Galaxy S9/S9 Plus đã được ra mắt thì đến thời điểm hiện tại Galaxy S8 vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất. Nếu khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua S8 thay vì S9 thì một khó khăn mới xuất hiện là giữa hai phiên bản Galaxy S8 Hàn cũGalaxy S8 Mỹ mới, chọn máy nào là tối ưu nhất. Khi mà với mỗi thị trường Samsung đều có những điều chỉnh khác nhau.

Nếu bạn đang gặp rắc rối trên thì hãy tham khảo bài so sánh hai phiên bản Hàn, Mỹ của mình nhé!

1. Chênh nhau 1 triệu để đổi lấy máy mới có đáng không?

Đầu tiên, chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao không mua những phiên bản Galaxy S8 chính hãng bán tại Thế giới di động hay FPT. Tuy nhiên nếu bạn có một chút hiểu biết về công nghệ thì sẽ dễ dàng nhận ra các phiên bản Hàn, Mỹ về cơ bản giống đến 99% bản chính  hãng. 1% khác biệt là những tinh chỉnh nhỏ theo quy định về pháp luật của quốc gia đó. Có cùng chất lượng mà lại tiết kiệm lên đến 10 triệu, lựa chọn các phiên bản điện thoại xách tay là thương vụ hời nhất cho những khách hàng thông minh.

Galaxy S8 Chính hãng

Galaxy S8 Hàn cũ

Galaxy S8 Mỹ mới Fullbox

17.990.000

8.190.000

8.990.000

Khi bạn chọn mua một sản phẩm của năm trước thì điều đáng lo ngại nhất là chất lượng. Phiên bản Galaxy S8 Hàn cũ là một bất lợi lớn khi so sánh với chiếc Galaxy S8 Mỹ mới 100%. Nếu bạn là người có kinh nhiệm về các thiết bị công nghệ thì đây không phải là vấn đề lớn nhưng đa số khách hàng nằm ở nhóm còn lại, chính vì vậy chọn mua máy mới 100% là lựa chọn an toàn nhất, nhưng đánh đổi lại bạn phải bỏ thêm khoảng 1 triệu đồng. Hơn nữa, với Galaxy S8 Mỹ mới 100% tại HungMobilem, khi mua hàng bạn sẽ nhận được hộp phụ kiện chính hãng tặng kèm.

Galaxy S8 xách tay

Nếu bạn có tò mò tìm hiểu cách chọn mua các sản phẩm cũ thì có thể tham khảo theo đường link: Hướng dẫn chọn mua Galaxy S8 Hàn cũ

2. Những điều chỉnh trên Galaxy S8 Mỹ và S8 Hàn

So sánh cấu hình: Snap835 với Exynos 8895 ai mạnh hơn ai?

Điểm khác nhau cơ bản giữa hai phiên bản Hàn và Mỹ đó là về cấu hình máy. Với những bộ vi xử lý khác nhau sẽ phù hợp cho từng nhóm khách hàng cụ thể.

Galaxy S8 Mỹ

Là một dân công nghệ hay tay sành game chắc bạn không còn xa lạ với những con chip Snapdragon đến từ Qualcomm. Đây là dòng chip cho khả năng tương thích với game và ứng dụng mạnh mẽ. Chính vì vậy, nếu xét về hiệu năng thì chip Snap835 trên bản Mỹ mạnh hơn Exynos 8895 trên bản Hàn. Tuy nhiên, Exynos 8895 chơi game yếu hơn không thể đánh đồng S8 Hàn yếu hơn S8 Mỹ, mỗi chip đều có điểm mạnh riêng.

Galaxy S8 Mỹ mới xách tay

Những chip được Samsung sử dụng trên bản Hàn đã được hãng tinh chỉnh để máy chạy mượt hơn, hạn chế nóng máy và cho khả năng tiết kiệm pin vượt trội so với bản Mỹ.

Galaxy S8 Mỹ

Nếu bạn là người thích tìm tòi công nghệ, thường xuyên chơi game thì Galaxy S8 Mỹ là dành cho bạn. Còn không, nếu bạn mua Galaxy S8 để phục vụ các tác vụ thông thường, yêu cầu một thiết bị có tính ổn định cao thì lời khuyên nên chọn phiên bản Galaxy S8 Hàn.

Galaxy S8 Hàn nay đã dùng được 2 sim.

Nếu 1 năm trước bạn chọn mua một trong hai thì cả hai máy đều có những hạn chế rất lớn so với bản chính hãng. Tuy nhiên gần đây, bản Rom Quốc tế 8.0 đã được cập nhật trên cả hai phiên bản. Nếu mua ở thời điểm hiện tại thì Galaxy S8 Hàn dùng không khác gì với bản chính hãng đang bán tại thị trường Việt Nam. Máy không còn âm thanh khi chụp, không bị giới hạn tin nhắn, hỗ trợ tiếng Việt và đặc biệt bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 sim tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo theo đường link: Cập nhật Rom 8.0 cho Galaxy S8

Galaxy S8 Hàn xách tay

Với bản Galaxy S8 Mỹ máy cũng đã được quốc tế hoá. Tuy nhiên với quy định chặt chẽ tại Mỹ thì bạn sẽ không thể dùng được 2 sim dù đã được cập nhật lên Rom 8.0, đây cũng là một điểm bất lợi với máy.

Thiết kế

Bên cạnh những điều chỉnh về cấu hình thì thiết kế của hai phiên bản cũng có phần khác biệt. Mặt lưng của Galaxy S8 Mỹ có logo “Galaxy S8” còn với bản Hàn thì không. Nguyên nhân do người Mỹ họ rất đề cao giá trị thương hiệu, một smartphone cao cấp khi cầm trên tay phải làm nổi bật đẳng cấp người dùng.

Galaxy S8 Mỹ

Nếu bạn thích một smartphone mà khi sử dụng người khác có thể dễ dàng nhận ra là nó đến từ một thương hiệu cao cấp thì phiên bản Mỹ rất phù hợp với bạn. Nếu không, bạn thích sự đơn giản, tinh tế không cầu kì thì Galay S8 Hàn là lựa chọn tốt nhất.

Kết

Mỗi máy đều có những điểm mạnh và yếu riêng cho những nhóm khách hàng khác nhau. Nếu bạn muốn có lựa chọn an toàn với máy mới 100%, hiệu năng chơi game tốt, hạn chế duy nhất chỉ dùng được 1 sim thì nên chọn bản Galaxy S8 Mỹ mới 100% New Fullbox. Nếu bạn chỉ cần một smartphone có cấu hình ổn định, dùng 2 sim tiện lợi, tiết kiệm lên đến 1 triệu đồng thi hãy mua Galaxy S8 Hàn cũ.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm theo đường link phía dưới và đừng quên cmt lựa chọn của mình ở dưới mục bình luận nhé:

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE