CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Mi 8 Pro đầu tiên tại Việt Nam: Xiaomi rằn mặt Apple định nghĩ lại về một Flagship giá rẻ

HungMobile 15:50:08 PM 22/09/2018 Đánh giá 5787 Lượt xem

Mới đây chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất, Mi 8 Pro đã được trình làng. Mi 8 Pro tiếp tục được mệnh danh là Flagship giá rẻ sau sự thành công của chiếc Mi 8. Có một điểm đặc biệt hơn hết là Mi 8 Pro được mở bán rất gần ngày với iPhone Xr. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng: Mi 8 Pro là chiếc điện thoại để Xiaomi rằn mặt Apple định nghĩa lại về một chiếc Flagship giá rẻ.

Bằng một cách thần kì nào đó HungMobile đã có trên tay và sẵn hàng hàng để các Mi Fan đặt hàng chiếc Mi 8 Pro. Nếu bạn đang tò mò không biết Xiaomi đã chuẩn bị những giá bên trong Mi 8 Pro để đối đầu trực tiếp với IPhone Xr thì hãy cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh em nó nhé!

Vỏ hộp và phụ kiện

Đã có rất nhiều tin đồn Mi 8 Pro là bản làm mới của Mi 8 trước đây, tuy nhiên những tin đồn này chỉ đúng 1/2 .

So với người anh Mi 8 trước đây điểm khác biệt dễ thấy nhất là trên vỏ hộp của máy Số 8 và logo Xiaomi được in màu vàng thay vì trắng như Mi 8.

Mi 8 Pro

Vỏ hộp của Mi 8 Pro

Mi 8 xách tay giá rẻ

Vỏ hộp của Mi 8 

Nếu ở mặt sau của Mi 8 là các thông số nổi bật: Camera trang bị AI, chip Snap845, GPS băng tần kép thì trên Mi 8 Pro được thay đổi với thông tin về: Cảm biến vân tay nhúng màn, chip Snap845, GPS băng tần kép.

Còn lại, từ thiết kế vỏ hộp đến các thông tin khác so với hộp của chiếc Mi 8 trước đây thì hoàn toàn giống nhau. (Nội dung thông tin chi tiết chỉ dành cho những bạn biết tiếng Trung).

Mi 8 Pro xách tay giá rẻ

Phụ kiện bên trong: Cáp sạc chuẩn USB Type C; cáp chuyển đổi từ USB-C sang giắc 3.5mm, sạc nhanh 18W, ốp lưng, que chọc sim. Nếu các bạn đã là Fan của Xiaomi thì bộ phụ kiện này không quá mới mẻ. Tuy nhiên, vẫn có chút thoáng buồn khi mà lại một sản phẩm cao cấp nữa của Xiaomi không có tai nghe.

Nhân vật chính Xiaomi Mi 8 Pro: vỏ cũ ruột…….

Nếu bỏ hộp phụ kiện ra, để mặt trước hai máy cạnh nhau, mình hoàn toàn có thể khẳng định bạn sẽ không phân biệt được đâu là Mi 8 Pro và đâu là Mi 8. Máy có cùng kích thước 6.21inch, lại tiếp tục là một màn hình “tai thỏ”, tỉ lệ màn hình mới 19:9, các cạnh viền được Xiaomi thiết kế rất mỏng đem đến diện tích hiển thị mặt trước chiếm 84%.

Mi 8 Pro

Các thông số màn hình cũngtương tự chiếc Flagship trước đây với độ phân giải Full HD+, tấm nền S.AMOLED, mật độ điểm ảnh 402ppi.

Tuy nhiên, Mi 8 Pro chỉ giống 1/2 người tiền nhiệm của nó, lật lại mặt lưng bạn sẽ thấy câu trả lời. So với thế hệ trước mặt lưng máy đã loại bỏ hoàn toàn cảm biến vân tay phía sau. Bây giời chỉ còn lại cụm camera kép xếp dọc và logo của hãng.

Mi 8 Pro

Bạn sẽ có 3 lựa chọn: vàng, đen, mặt lưng trong suốt (giống như chiếc Mi 8 EE trước đây). Nếu bạn là người yêu thích sự màu mè thì nên chọn phiên bản màu vàng bởi nó được thiết kế theo phong cách gradient, bạn có thể chuyển màu màu từ hồng sang vàng theo điều chỉnh tay cầm. (Hơi tiếc một chút khi phiên bản trên tay của mình chỉ là màu đen nên khó có thể phô diễn được vẻ đẹp của máy).

Mi 8 Pro giá rẻ

Mi 8 Pro: tiếp nối cuộc cách mạng công nghệ của Xiaomi

Khi thế giới smartphone còn khá mới mẻ với công nghệ mở khoá bằng cảm biến vân tay nhúng màn thì Mi 8 Pro đã là thiết bị thứ hai đến từ Xiaomi được trang bị công nghệ này. So với thế hệ tiền nghiệm là chiếc Mi 8 EE, tốc độ mở khoá trên máy nhanh hơn 29%, độ chính xác tăng 8.8%.

Mua Mi 8 pro giá rẻ

Là một chiếc Flagship mới nhất của Xiaomi nên hiển nhiên Mi 8 Pro được trang bị chip Snap845, mạnh nhất của Qualcomm hiện tại. Bạn sẽ có hai tuỳ chọn bộ nhớ 6GB/128GB và 8 GB/128GB.

Viên pin dung lượng 3000mAh, máy cũng được trang bị công nghệ sạch nhanh mới nhất hiện nay Quick Charge 4.0.

Mi 8 pro

Toàn bộ công nghệ định vị GPS băng tần kép trên chiếc Mi 8 đã được chuyển nhượng cho Mi 8 Pro. Hiện nay, chiếc Mi 8 và Mi 8 Pro đang đồng chiếm vị trí định vị tốt nhất thế giới với sai lệch chỉ khoảng 30cm.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trên smartphone nhà Xiaomi được trang bị trợ lý ảo thông minh Mi AI giống như Siri của Apple và Bixby của Samsung. Đây là tính năng khá mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Camera kép trên máy cũng được đầu tư mạnh tay. Thông số phần cứng: Camera sau: 12MP, f/1.8 và 12MP, f/2.4; Cam trước: 20MP, f/2.0. Máy ánh được trang bị công nghệ chống rung quang học IOS, khả năng zoom 2x, đèn flash, tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh AI thông minh.  Xiaomi đã tự tin khẳng định điểm DxOmark của máy đạt 105 điểm, nằm Top 2 smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Các bạn hãy đợi bài đánh giá chi tiết camera của mình nhé!.

Kết

Quay lại câu mở đầu tại sao mình lại nói Mi 8 Pro là lời rằn mặt của Xiaomi với Apple. Bạn sẽ thấy iPhone Xr có xứ mệnh giống Mi 8 Pro là đem những công nghệ cao cấp bán với mức giá rẻ. Tuy nhiên, smartphone giá rẻ của Apple vẫn có giá lên đến 23 triệu gấp đôi giá bán hiện tại của Mi 8 Pro (chỉ khoảng 11 triệu).

Xét về hiệu năng thì cả hai đều là những thiết bị tốt nhất thế giới hiện tại, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy thì bạn sẽ bỏ tiền ra mua Xiaomi Mi 8 Pro hay iPhone Xr giá cao gấp đôi. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE