CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở Hộp và trên tay Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc, Vẫn còn hạn chế | HungMobile

HungMobile 10:06:10 AM 02/10/2017 Tin công nghệ 10160 Lượt xem

Sau một thời gian ra mắt, Galaxy Note 8 ngày càng khẳng định được sức hấp dẫn của mình khi mọi thứ đều hoạt động rất hoàn hảo, cho tới hiện tại vẫn chưa có phản hồi tiêu cực nào từ phía người dùng và đây là chiếc Phablet đáng mua nhất Thế Giới hiện nay.

Ngoài những sản phẩm chính hãng có mức giá lên tới hơn 22 triệu tại FPT Shop, thì những sản phẩm Note 8 Xách Tay với mức giá rẻ hơn được quan tâm rất nhiều. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam với chất lượng tốt, hôm nay, HungMobile sẽ giới thiệu với các bạn phiên bản Galaxy Note 8 Hàn Quốc, máy mới 100% Nguyên Hộp và sau đây chúng ta sẽ còn mở hộp và khám phá sản phẩm này.

1. Hộp và phụ kiện của Galaxy Note 8 Hàn Quốc.

Cách đóng hộp cũng hoàn toàn tương tự như ở bản Chính Hãng, phụ kiện kèm theo máy vẫn là đầy đủ với: Sạc nhanh, cáp USB TYPE C, tai nghe AKG, Cổng OTA, Cổng chuyển đổi Micro sang TypeC, và đầu bút thay thế. 

Phụ kiện đi kèm Galaxy Note 8 Hàn

2. Thiết kế bên ngoài của Galaxy Note 8 Hàn Quốc.

So với dòng Galaxy S8 - S8 Plus, Galaxy Note 8 vẫn có ngôn ngữ và vật liệu thiết kế hoàn toàn tương tự với kim loại và kính được làm nguyên khối và có khả năng chống nước chuẩn IP68. Tuy nhiên, khác với sự mềm mại và nữ tính thì Galaxy Note 8 lại được thiết kế cứng cáp, các góc ít được bo tròn khiến cho máy trông cứng cáp và nam tính hơn rất nhiều.

Thiết kế của Galaxy Note 8 Hàn

Mặt trước sở hữu màn hình rộng lên tới 6,3", nhưng đây là màn hình vô cực nên kích thước tổng thể của máy nhỏ gọn đến bất ngờ so với những sản phẩm khác có cùng kích thước màn hình. Khi so với iPhone 6s Plus hay 7 Plus có màn hình rộng chỉ 5,5" nhưng Galaxy Note 8 có bề rộng hoàn toàn tương tự, chỉ dài hơn một chút mà thôi.

Nhìn chung, Galaxy Note 8 Hàn Quốc có thiết kế khó có thể phân biệt được so với bản Quốc Tế. Trên máy không hề có bất kì logo nhà mạng hay một kí tự lạ nào, ngoại trừ mặt sau sẽ có dòng chữ nhỏ và khá mờ thể hiện mã máy, một số kĩ tự Hàn Quốc và IMEI của sản phẩm.

Mặt sau của Galaxy Note 8

3. Cấu hình của Galaxy Note 8 Hàn Quốc.

Phiên bản Hàn này sẽ được trang bị con chip Exynos 8895 hoàn toàn tương tự như ở phiên bản Quốc Tế phân phối tại Việt Nam (hàng FPT). Đây là con chip mạnh mẽ nhất đến từ Samsung cho hiệu năng cực kì tuyệt vời, đi kèm bộ nhớ Ram 4GB, Galaxy Note 8 Hàn Quốc quá thừa sức mang lại trải nhiệm mượt mà đối với các thể loại game nặng hiện nay.

Galaxy Note8 Hàn và bút Spen

Máy được trang bị bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Bút Spen kèm theo cũng được cải tiến và có nhiều tính năng thú vị hơn. Viên pin có dung lượng 3300 mAh hơi thấp so với kì vọng, máy có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

4. Camere được trang bị.

Vẫn sở hữu những thông số cơ bản tương tự như Galaxy S8 và S8 Plus, với camera sau 12.MP và trước 8.MP cùng có khẩu dộ f/1.7 lớn nhất thế giới hiện tại. Chất lượng ảnh chụp ở trên Note 8 ở cả trước và sau không có gì để chê và thuộc dạng tốt nhất hiện nay.

Camera trên Galaxy Note 8 Hàn

Chưa dừng lại ở đó, không chịu thua với đối thủ Apple, Samsung cũng trang bị thêm một camera sau nữa có độ phân giải 12.MP có khẩu độ f/2.2, mang tới khả năng chụp ảnh xoá phông tương tự như iPhone 7 Plus. Đặc biệt, cả 2 ống kính đều được trang bị chống rung quang học và có khả năng chụp ảnh xoá phông "ngon" hơn iPhone 7 Plus.

5. Nhưng điểm hạn chế trên Galaxy Note 8 Hàn Quốc.

Tuy có thiết kế cũng như toàn bộ thông số cấu hình hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế, nhưng Galaxy Note 8 Hàn Quốc vẫn còn tồn tại một số các điểm yếu:

Điểm yếu lớn nhất đó là máy chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ mà không có khả năng hỗ trợ 2 sim đồng thời như Galaxy Note 8 Chính Hãng ở Việt Nam. Sẽ là sự lựa chọn không hề phù hợp đối với ai có nhu cầu sử dụng 2 sim.

Tiếp theo, mặc định trên Galaxy Note 8 Hàn Quốc vẫn còn tồn tại khá nhiều ứng dụng rác đến từ nhà mạng, tuy hầu hết chúng có thể gỡ và tắt đi, nhưng cũng sẽ còn một vài ứng dụng "cứng đầu" không thể gỡ nếu như bạn không root may. Tuy vậy, sự ảnh hưởng tới trải nhiệm hàng ngày là không đáng kể.

Vẫn còn ứng dụng rác của nhà mạng

Galaxy Note 8 Hàn Quốc vẫn còn một hạn chế muôn thuở đó là việc bị giới hạn kí tự tin nhắn, chúng ta chỉ có thể gửi được tin nhắn với tối đa 160 kí tự, còn nếu dài hơn thì máy sẽ chuyển sang tin nhắn SMS. Tuy nhiên, 160 kí tự được cho là khá thoải mái cho một tin nhắn thông thường, chừa kể hiện tại người dùng để nhắn tin với nhau chủ yếu qua các ứng dụng thứ 3 như Facebook, zalo, viber,...

Hạn chế cuối cùng là việc Galaxy Note 8 không thể chuyển được về chế độ sóng 2G, chỉ có tuỳ chọn 3G hoặc 4G LTE mà thôi. Điều này sẽ hơi khó chịu khi sử dụng ở những vùng sóng yếu, do máy sẽ cố gắng bắt sóng 3G nên nhiều lúc sóng sẽ bị chập chờn.

Có nên mua Galaxy Note 8 Hàn Quốc hay không ?

Đây là sản phẩm đáng để bạn tham khảo nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng 2 sim, còn những hạn chế còn lại trên Galaxy Note 8 Hàn Quốc không quá đáng kể tới trải nhiệm hàng ngày, cũng như với số tiền rẻ hơn rất nhiều so với bản Quốc Tế thì chúng ta hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, bên cạnh Galaxy Note 8 Hàn Quốc, HungMobile còn có Galaxy Note 8 Xách Tay Mỹ, với phiên bản này sẽ có nhiều ưu thế hơn như: Sử dụng chip Snapdragon 835 cho hiệu năng nhỉnh hơn một chút, không có ứng dụng rác, không bị hạn chế kí tự tin nhắn cũng như chuyển 2G, 3G, 4G hoàn toàn bình thường.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE