CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Duy nhất tại HungMobile: Samsung A32 chính hãng VN, rẻ hơn thị trường 900K

Bùi Thao 02:00:43 AM 19/02/2022 Tư vấn 2674 Lượt xem

Trong 1-2 năm gần đây Samsung đã đầu tư rất nhiều cho các dòng máy thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ. Hãng liên tục thay đổi thiết kế, đưa công nghệ mới từ dòng Flagship xuống máy tầm trung để người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn đang có khoảng 5 triệu, cần mua điện thoại Samsung đời mới nhất, thích máy có thiết kế đẹp thì nhất định rồi, Samsung A32 là dành cho bạn. Hãy cùng HungMobile trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A32 dưới đây.

1. Thông tin Samsung A32 tại HungMobile

Samsung Galaxy A32 chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 12/03/2021 với 4 màu sắc: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy A32 hiện là 6,690,000 VNĐ cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB - Nguồn: Samsung vn

Ở thời điểm hiện tại, mình có tham khảo giá bán mới nhất đến ngày 19/02/2022 tại hệ thống Thế Giới Di Động đang là 6.490.000đ. So với thời điểm ra mắt thì đây cũng là một mức giá hời, tuy nhiên thời điểm dịch bệnh kinh tế khó khăn, để bán máy với giá tốt nhất cho khách hàng thì giá Samsung A32 tại HungMobile chỉ còn 5.56 triệu (Tiết kiệm đến 900.000đ).

Khi mua A32 tại HungMobile bạn sẽ nhận máy mới 100%, nguyên Seal hộp, hàng phân phối chính hãng Samsung Việt Nam, bạn vẫn được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng 12 tháng tại tất các các trung tâm Samsung trên toàn quốc. Hình thức máy cũng như các lợi ích đi kèm khi bạn chọn HungMobile sẽ giống hoàn toàn với khi mua tại CellphoneS.

2. Trên tay nhanh Samsung A32

Điểm cộng đầu tiên khi trên tay Samsung A32 đó là thiết kế của máy. A32 có có màn lột xác hoàn toàn với thiết kế đơn giản, trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều thế hệ Galaxy A trước đây. Cụm 4 camera sau của máy được xếp dọc và không có một khung viền nào, kiểu thiết kế này vừa lạ mắt vừa hiện đại. So với bản A31, A51 trước đây thì chỉ riêng về thiết kế A32 ăn tiền hơn rất nhiều.

Samsung A32 có mặt lưng nhựa, thay vì bo tròn thì các góc của máy nhìn vuông vức khoẻ khoắn, trải nghiệm cầm nắm rất đầm và chắc tay. Về việc lưng máy chỉ là nhựa thì đây là truyền thống của những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ từ trước đến nay và bạn cũng không thể đòi hỏi hơn được. Tuy nhiên đáng khen cho A32 đó là mặt lưng nhìn rất bóng, không khác gì lưng kính và trình độ gia công máy cũng rất tốt và chỉnh chu.

A32 có cổng sạc USB-C, máy vẫn giữ cổng kết nối tai nghe 3.5 mm.

Về thiết kế mặt trước Samsung A32 giống như các mẫu thuộc dòng A trước đó. Màn hình giọt nước và một điểm trừ là viền dưới màn hình khá dày. Đổi lại bạn sẽ có tấm nền S.AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+. Nếu như những mẫu máy cùng phân khúc chỉ dùng lại ở tấm nền IPS LCD thì màn S.AMOLED quả rất đáng đồng tiền. Khi sử dụng A32 bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và đặc biệt màn hình rất sáng, khi nhìn dưới trời nắng rất rõ ràng, máy khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của màn hình IPS LCD giá rẻ.

Thêm một điểm ăn tiền khi đánh giá Samsung A32 đó là tần số quét màn hình 90Hz. Đây cũng chính là chiếc điện thoại Samsung giá rẻ có màn hình 90Hz (Trước đó chỉ là 60Hz). Tần số quét càng cao thì tốc độ chuyển cảnh khi vuốt sẽ nhanh và mượt hơn.

Về cấu hình, Samsung A32 được trang bị con chip MediaTek Helio G80 8 nhân, giao diện OneUI 3.1 dựa trên Android 11 cho cảm giác ban đầu mọi thứ vẫn mượt, bộ nhớ 6GB/128GB. Chúng ta phải thẳng thắn với nhau rằng Helio G80 không phải chipset đời mới và đây là một con chip yếu so với giá bán của A32. Bạn vẫn có thể chơi game trên máy nhưng trải nghiệm không quá tốt. Các tác vụ hàng ngày A32 vẫn đảm bảo mượt và chỉ dừng lại ở đó.

Nếu bạn cần mua Samsung A32 để chơi game thì "Đừng", muốn mua máy cấu hình cao để cày game mượt bạn có thể tham khảo các mẫu đến từ Xiaomi hay Realme. Thế mạnh của các mẫu điện thoại Samsung tầm trung đó là sự ổn định, dùng mượt cà camera tốt chứ không phải là cấu hình.

Về dung lượng pin, A32 có pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Với một lần sạc đầy thì bạn có thể dùng được đến 2 ngày.

Lý do cuối cùng khiến bạn nên chọn A32 chứ không phải chiếc điện thoại nào khác đó là cụm camera của máy. Dù chỉ bán với giá rẻ nhưng A32 cũng có đến 4 ống kính ở mặt lưng với thông số chính: 64 MP, f/1.8, 26mm (góc rộng); 8 MP, f/2.2, 123˚, (góc siêu rộng); 5 MP, f/2.4, (macro); 5 MP, f/2.4, (depth).

Galaxy A32 chụp những bức ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng ban ngày, với hình ảnh thu được mang lại màu sắc đúng, không bị lệch. Với mức giá khoảng 5 triệu, thì Samsung A32 hoàn toàn đứng đầu trong danh sách điện thoại chụp ảnh đẹp 2021.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt trên tay và đánh giá nhanh Samsung A32 mới nhất của Samsung. Với giá bán tại HungMobile chỉ 5 triệu thì đây chính là lựa chọn máy Samsung chính hãng tốt nhất hiện tại.

Sở hữu A32 bạn sẽ có máy thiết kế đẹp, trẻ trung, màn hình S.AMOLED cao cấp, tần số quét màn hình 90Hz, viên pin trâu, cụm camera xịn xò, tuy nhiên bạn phải chấp nhận một điều là chipset của máy chỉ đủ dùng và nó không phải là con chip khủng.

Nếu bạn cần mua điện thoại dùng mượt, các tác vụ hàng ngày mượt mà lại đến từ thương hiệu lớn như Samsung thì Galaxy A32 là dành cho bạn. Xem báo giá mới nhất và tốt nhất trên thị trường tại HungMobile:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE