CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Mi 9 xách tay bản Ocean Blue: Smartphone có thiết kế đẹp nhất của Xiaomi

HungMobile 09:47:24 AM 28/02/2019 Đánh giá 4415 Lượt xem

Tại sự kiện ngày 20/2 vừa qua Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Flagship đầu tiên của hãng là bản Xiaomi Mi 9. Mi 9 được hãng tự tự tuyên bộ là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất của mình.

Hiện tại, những chiếc Xiaomi Mi 9 xách tay đầu tiên để có mặt tại HungMobile. Và mình đang có trên tay phiên bản Xiaomi Mi 9  Ocean Blue màu đẹp nhất của Mi 9. Cụ thể nó đẹp thế nào hãy cùng mình đập hộp và đánh giá nhanh nhé!

1. Vỏ hộp và bộ phụ kiện kèm Xiaomi Mi 9 xách tay

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Đầu tiên phải nói đến vỏ hộp máy, nó hoàn toàn khác biệt so với đàn anh là chiếc Xiaomi Mi 8. Thay vì sử dụng hộp màu đen, Mi 9 có vỏ hộp màu trắng sữa. Màu sắc này có thể thay đổi theo các hướng ánh sáng khác nhau.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Ở mặt lưng hộp, vì đây là máy xách tay hàng nội địa nên thông tin chỉ có tiếng Trung và một vài con số kĩ thuật. Bạn nên kiểm tra kĩ phiên bản bộ nhớ máy để không bị nhầm lẫn. Và một điều lưu ý tiếp đó là màu sắc của máy cũng được viết bằng tiếng Trung nên bạn phải chắc chắn nhận viên bán hàng không bán nhầm màu cho bạn.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

2. Bộ phụ kiện bên trong Xiaomi Mi 9

Thân máy, củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C, ốp lưng silicon trong suốt, jack chuyển đổi, que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Điểm đáng chú ý về bộ phụ kiện của máy đó là củ sạc nhanh tặng kèm. Bạn sẽ có củ sạc công suất tối đa 18W. Ngoài ra máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 27W và sạc không dây nhanh, tuy nhiên bạn phải bỏ thêm tiền để mua bộ phụ kiện này.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

3. Đánh giá chi tiết thiết kế Xiaomi Mi 9 Xách Tay

Điểm ấn tượng đầu tiên của Mi 9 chính là thiết kế mặt lưng của máy. Không phải kiểu mặt lưng Gradient đó là màu đơn sắc nhưng vẫn có khả năng đổi màu theo góc nhìn. Để có được thiết kế này thì máy phải trải qua quá trình khắc laser nano với 2 lớp phủ mới có thể tạo ra một mặt lưng ấn tượng và đẹp mắt như vậy.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Xiaomi Mi 9 sẽ có lựa chọn màu sắc đó là: Lavender Violet (Tím), Ocean Blue (Xanh), Piano Black (Đen).

Xiaomi Mi 9 có thiết kế vát cong 2.5D, các góc cũng được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm ôm và đầm tay.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Về kích thước máy: 157.5 x 74.7 x 7.6 mm, trong lượng,173 g. Kính bảo vệ mặt lưng là Gorilla Glass 5, khung kim loại nhôm 7000 series. Xiaomi cũng tự hào Mi 9 là smartphone có thiết kế rất mỏng, mỏng hơn rất nhiều so với iPhone 2018 mặc dù viên pin của máy lớn hơn.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Xiaomi Mi 9 là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi có đến 3 camera ở mặt lưng. Cụm cam xếp dọc, lệch trái. Vị trí của ống kính 48MP có vòng tròn bao quanh có thể thay đổi màu sắc theo các góc nhìn.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Camera mặt lưng tương đối lồi ra so với mặt lưng.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Cạnh dưới của máy là dải loại thoại và mic thoại nằm đối xứng qua cổng USB-C.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Cạnh trên của máy là cổng hồng ngoại và mic thu, Mi 9 sẽ không có cổng kết nối tai nghe 3.5mm.

4. Thiết kế mặt trước Xiaomi Mi 9

Thiết kế mặt trước máy với màn hình giọt nước. Các cạnh viền được làm mỏng tối đa. Xiaomi cũng tự tin tuyên bố Mi 9 là smartphone có phần viền mỏng nhất trong phân khúc giá hiện tại.

Mặt trước được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 6. Có một đèn LED trắng rất nhỏ để thông báo ngay bên dưới đầu bên phải của tai nghe.

5. Chi tiết cấu hình Xiaomi Mi 9 xách tay

Điểm ăn tiền đầu tiên của Mi 9 chính là bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới đến từ Qualcomm, chipset Snapdragon 855. Điểm Antutu của máy cũng vượt ngưỡng 300.000đ. Và hiện tại Mi 9 đang nằm trong Top smartphone Android có điểm hiệu năng cao nhất thế giới.

Đánh giá về Xiaomi Mi 9

6. Chi tiết thông số camera Mi 9

Có một cảm biến 48MP khổng, ống kính f / 1.75 ở mặt sau, một ống chụp tele 12MP, f/22, cho zoom quang 2x, cũng như 16MP siêu rộng f/2.2. Cảm biến Sony IMX586 48MP sử dụng sắp xếp Quad Bayer.

Mi 9 cho phép bạn điều chỉnh một số cài đặt như làm đẹp, HDR, AI, chế độ video và chất lượng hình ảnh. Có một chế độ 48MP chuyên dụng có sẵn từ menu và bạn sẽ phải kích hoạt nó chứ không phải là mặc định.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

7. Chi tiết dung lượng pin Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 được cung cấp bởi viên pin 3,300mAh - ít hơn 100mAh so với Mi 8. Tuy nhiên bộ sạc đi kèm máy là sạc nhanh và Mi 9 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 27W nên đây cũng không phải là vấn đề quá lớn với Xiaomi Mi 9. So với các đối thủ hiện tại thì hiệu suất pin của Mi 9 thật sự rất ấn tượng.

Đánh giá về Xiaomi Mi 9

Giá bán của Xiaomi Mi 9

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Trong buổi lễ ra mắt Mi 9 CEO của hãng đã tuyên bộ Mi 9 là thiết bị cuối cùng của hãng bán với mức giá dưới 3000 nhân dân tệ.

Hiện tại các phiên bản Xiaomi Mi 9 xách tay khi về Việt Nam có giá ban đầu vào khoảng 12 triệu. Với những nâng cấp về cấu hình, camera, thiết kế thì mức giá này hoàn toàn là xứng đáng với Mi 9.

Trên đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9 Ocean Blue (Xanh), tiếp theo bạn cần test những tính năng nào của máy, cần so sánh Mi 9 với những chiếc Flagship nào hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Chi tiết giá bán của Xiaomi Mi 9 xách tay cũng như bản Xiaomi Mi 9 SE bạn tham khảo tại:

  •  
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE