CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Realme X xách tay: S.Amoled, vân trong màn, cạnh tranh sòng phằng với Xiaomi

HungMobile 16:40:15 PM 30/12/2019 Đánh giá 4167 Lượt xem

Trong phân khúc giá rẻ, ngoài những phiên bản Redmi Note 8, Note 7 xách tay của Xiaomi, thì Realme X cũng là một cái tên sáng giá, hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Xiaomi trong tầm giá này. 

Hiện tại các phiên bản Realme X xách tay giá rẻ đang có sẵn tại HungMobile và thật "điên rồi" với mức tiền khoảng 3 triệu đồng bạn sẽ được sở hữu những công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Chi tiết bạn xem tại: 

1. Mở hộp Realme X xách tay giá chỉ hơn 3 triệu 

Phiên bản Realme X đang được săn lùng nhiều nhất tại HungMobile là các máy xách tay từ thị trường Trung Quốc. Đây là máy mới 100%, nguyên Seal, Fullbox. 

Bộ phụ kiện đi kèm Realme X bao gồm: Ốp lưng cứng, củ sạc nhanh VOOC, cáp USB-C. 

2. Những lý do Realme X xách tay đáng giá đồng tiền trong khoảng giá 3 triệu 

1. Điện thoại giá rẻ nhất có màn S.AMOLED, vân tay quang học trong màn hình 

Điểm ăn tiền đầu tiên phải kể đến của Realme X đó là công nghệ màn hình và bảo mật trên máy. Realme X với kích thước lớn lên đến 6.5 inch, trang bị màn hình S.AMOLED rực rỡ. Chưa hết máy cũng được bán ra với công nghệ bảo mật bằng vân tay trong màn hình đang trở thành trào lưu trong thiết kế flagship hiện nay. 

Nhìn lại những đối thủ cùng tầm giá thì màn hình S.AMOLED, vân tay trong màn của Realme X thực sự đáng giá đồng tiền. Bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, rực rỡ. Công nghệ bảo mật mới với tốc độ mớ khoá nhanh, tiện lợi, chuẩn xu hướng phát triển smartphone tương lai. 

Chưa hết, Realme X còn sở hữu thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Mặt trước có thiết kế full màn, camera trước thiết kế theo kiểu thò thụt cho bạn trải nghiệm màn hình rộng lớn đúng nghĩa. Phần viên màn hình cũng được làm mỏng không hề dày cộm như những chiếc smartphone cùng phân khúc giá.

 

2. Cấu hình mạnh mã hàng đầu với chip Snapdragon 710 

Con chip snapdragon 710 không còn quá xa lạ với anh em công nghệ. Đây là chipset đầu bảng cho phân khúc tầm trung năm 2018, nó đã từng xuất hiện trên Nokia X7 - chiếc điện thoại làm mưa làm gió năm 2018 của Nokia. 

Trong tầm giá hiện tại, khi mà đối thủ vẫn chỉ sử dụng những chipset đầu 6 thì Snap710 trên Realme X sẽ cho bạn những trải nghiệm cấu hình mạnh nhất. Bạn hoàn toàn chiến được tất cả các tựa game hiện tại trên mobile mà không lo giật lag. Hiệu năng thực tế mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những chipset Snap660, 665 của Qualcomm hiện nay. 

3. Thiết kế camera thò thụt, cảm biến chính lên đến 48MP. 

Trong phân khúc giá rẻ thì màn hình giọt nước là kiểu thiết kế phổ biến, nếu bạn muốn có một thiết kế tràn viền đúng nghĩa thì phải nâng cấp nên các mẫu máy tầm trung cận cao cấp hoặc flagship. Tuy nhiên, chỉ hơn 3 triệu đồng bạn đã có một màn hình rộng lớn đúng nghĩa với Realme X. Camera trước của máy được làm theo dạng Popup giống như thiết kế của Oppo hay Redmi K20/K20 Pro của Xiaomi. 

Điểm ấn tượng đối với cụm camera của Realme X nằm ở camera trước của máy. Độ phân giảm cam trước lên đến 16MP. Chế độ chụp ảnh có lựa chọn làm đẹp tự động, những bức ảnh selfie cho màu ảnh tươi, nịnh mắt, da của chủ thể không bị làm bợt hay trắng quá đà. 

Cụm 2 camera mặt lưng với độ phân giải lớn 48MP, ảnh chụp ra có độ chi tiết cao, sắc nét và rất nịnh mắt. Chế độ làm đẹp chuyên nghiệp trên Realme X hoàn toàn dẫn đầu về chất lượng chụp hình trong phân khúc giá rẻ. 

4. Viên pin lớn, tích hợp sạc nhanh 20W 

Điểm cộng tiếp theo của Realme X nằm ở viên pin và công nghệ sạc nhanh của máy. Realme X sơ hữu viên pin 3765mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 20W. Với Realme X bạn hoàn toàn có thể trải nghiệp trọn ngày dài mà không lo hết pin. 

Kết luận 

Phân khúc giá rẻ thường được vì như "thị trường máu", đây là sân chơi để các hãng công nghệ tung ra những chiếc điện thoại tốt nhất trong khả năng để bán với số lượng lớn, chiếm lĩnh thị trường. Chính vì vậy, nếu bạn đang có khoảng 3 triệu trong tay thì hoàn toàn có thể tự tin chọn cho mình chiếc điện thoại đáp ứng nhiều hơn cả kì vọng. Và Realme X xách tay giá rẻ chính là ứng cử viên tốt nhất trong tầm giá này. 

Hiện tại các phiên bản Realme X xách tay đều đang sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán bạn xem tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE