CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lựa chọn Galaxy S8 quốc tế, iPhone 6s+ hay Note 7 Pro trong tầm giá 6 triệu hiện nay?

HungMobile 18:08:55 PM 25/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 2134 Lượt xem

Thị trường Smartphone hiện nay là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt của những hãng công nghệ nổi tiếng như Samusng, Apple, Xiaomi… Mỗi hãng có những chiến lược riêng và luôn luôn tìm cách làm ra những sản phẩm tốt nhất để đấu với các đối thủ của mình.

Trong tầm giá 6 triệu hiện nay có 3 sản phẩm được người dùng đặc biệt quan tâm và đang phân vân trong lựa chọn đó là Galaxy S8 đến từ Samsung, iPhone 6S Plus của “táo khuyết” và Note 7 Pro nhà Xiaomi. Cùng tìm hiểu những sản phẩm này trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất.

1. Galaxy S8 quốc tế

Galaxy S8 sở hữu màn hình đẹp, hình ảnh hiển thị sống động, rực rỡ, phù hợp với nhiều loại hình giải trí như lướt web, xem phim hay chơi game tất cả đều đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng. Hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lí Exynos 8895, cùng viên pin dung lượng 3000 mAh, đây là sản phẩm mà mọi tín đồ game mong muốn sở hữu.

Galaxy S8 Plus xách tay mỹ

Ngoài ra Galaxy S8 quốc tế sở hữu Camera chất lượng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hình ảnh mang lại có độ chi tiết cao, màu ảnh tươi nịnh mắt. Camera trước 8MP chụp Selfie ấn tượng chắc chắn làm hài lòng những tín đồ thích sống ảo. Hơn nữa với ống kính có khẩu độ lớn đem lại khả năng chụp đêm chụp thiếu sáng tốt.

Galaxy S8 quốc tế thể hiện sự mạnh mẽ về hiệu năng, màn hình đẹp chất lượng cùng camera chụp ảnh cực đỉnh. Mà không có bất kì sản phẩm cùng tầm giá nào có thể làm được.

2. iPhone 6S Plus

Ở thời điểm hiện tại iPhone 6s Plus vẫn được khá nhiều nhười dùng quan tâm, với những người đã có thời gian sử dụng qua thì đều không muốn đổi sang sử dụng sản phẩm khác vẫn trung thành với siêu phẩm này. iPhone 6s Plus đang được bán tại Hungmobile với mức giá giảm sốc chỉ còn khoảng 5,6 triêu.

iPhone-6s-Plus

Nếu lựa chọn iPhone 6s Plus người dùng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái của Apple nổi tiếng với sự mượt mà và nhanh chóng. Đặc biệt với chip Apple A9 hiện nay máy vẫn thể hiện được sức mạnh về hiệu năng, đáp ứng được tất cả nhu cầu về công việc hay giải trí của khách hàng. iPhone 6s Plus vẫn nằm trong danh sách những chiếc iPhone được cập nhật  những phiên bản iOS mới nhất của Apple mà gần đây nhất là iOS 12, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ vậy iPhone 6s Plus còn sở hữu camera chất lượng, hình ảnh được tái hiện trung thực, chi tiết và sắc nét. Màn hình Full HD đẹp mắt, màu sắc hiển thị trong, độ sắc nét cao phù hợp với nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game. Bên canh đó còn một điểm yếu đó là viên pin dung lượng thấp 2750 mAh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người dùng.

3. Xiaomi Redmi Note 7 Pro

Hiện nay Note 7 Pro đang được bán tại HungMobile với mức giá thấp nhất thị trường chỉ khoảng 5,8 triệu cho bản 6GB/128Gb. Máy mới 100% khách hàng khi mua máy còn được tự tay bóc seal mang đến cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xiaomi luôn nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ cấu hình khủng, điều này được thể hiện trên Note 7 Pro. Máy được trang bị chip Snapdragon 675 của Qualcomm có thể cho hiệu năng mạnh mẽ, khả năng xử lí các tác vụ nặng hay những tựa game nặng như PUBG hay Liên quân… mượt mà, nhanh chóng. Với các sản phẩm cùng phân khúc hiện nay Note 7 Pro được đánh giá vượt trội hơn hẳn.

Ngoài ra điểm mạnh của Note 7 Pro đó là nâng cấp về camera, những bức ảnh mang lại có độ chi tiết cao, màu sắc trung thực. Được trang bị viên pin ​ấn tượng lên đến 4000mAh đem đến sự trải nghiệm thoải mái cho người dùng lên đến hơn 1 ngày mà không cần sạc. Máy còn có khả năng mở khóa bằng gương mặt đang rất được người dùng ưa chuộng hiện nay.

Sở hữu nhiều điểm mạnh nhưng được gắn mác sản phẩm của Trung Quốc nên nhiều khách hàng vẫn còn kỳ thị và lấn cấn trong quyết định.

4. Lựa chọn sản phẩm nào?

Nhìn chung mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì vậy để lựa chọn được đâu là sản phẩm phù hợp nhất cần dựa vào sở thích, nhu cầu, tiềm lực tài chính… từ đó mới đưa ra được quyết định hợp lí nhất.

Lựa chọn iPhone 6s Plus bạn có một sản phẩm sang trọng đến từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới Apple, với ưu điểm là sự ổn định, mượt mà khó có hãng nào có thể bắt kịp được Apple ở khoản này.

Đối với Galaxy S8 quốc tế sở hữu màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, đồng thời sử dụng được 2 sim. Đáp ứng hoàn toàn cả về nhu cầu công việc cũng như giải trí mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Còn Xiaomi Redmi Note 7 Pro người dùng sẽ được sử dụng máy hoàn toàn mới, nguyên seal, đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung, camera chụp ảnh chất lượng.

Kết luận

Đây đều là những Smartphone được người dùng đánh giá cao, là những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 6 triệu. Hiện nay tại HungMobile có đầy đủ các sản phẩm cho người dùng lựa chọn.

Chi tiết tham khảo:

Xiaomi Redmi Note 7 Pro 6GB/128GB

Galaxy S8 Quốc Tế 64GB Mới Fullbox (ĐBH)

iPhone 6s Plus 16GB Quốc tế Likenew

Ngoài ra HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE