CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 cũ: Không có điện thoại xấu chỉ có người không biết mua máy đẹp

HungMobile 14:29:30 PM 26/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 3476 Lượt xem

Mua máy likenew điều gì khiến bạn lo sợ nhất? Máy hàng dựng? Máy mất áp suất? Máy đã bị chai pin? ….v.v. Không ai có thể phủ nhận được mức giá hấp dẫn của những chiếc máy likenew đã qua sử dụng. So với những máy mới 100% lên đến cả nghìn đô như chiếc Galaxy S9 thì mua máy đã qua sử dụng với giá giảm một nửa quả là một món hời.

Tuy nhiên vấn đề về chất lượng luôn là rào cản với khách hàng. Nếu bạn đang có ý định mua Galaxy S9 hàng Likenew những chưa biết đúng quy trình test máy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé:

1. Kiểm tra hình thức của Galaxy S9 Cũ 

Khi mua một chiếc máy likenew bạn sẽ phải chấp nhận máy sẽ có một vài vết xước để lại do đã từng được sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng phải kiểm tra thật kĩ máy của mình sẽ mua là máy Likenew đẹp 99% hay chỉ 97%, 95%. Máy đẹp 99% thì sẽ có hình thức không khác gì so với máy mới.  

Bạn phải kiểm tra phần màn hình và cụm camera mặt sau có bị xước hay không bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng.

Tiếp đó là các góc cạnh máy, phải đảm bảo nó không được móp, méo. Nếu có thì chắc chắn chiếc điện thoại này đã bị va đập và khả năng cao sẽ bị ảnh hưởng đến kinh kiện bên trong.

Kiểm tra loa máy: bạn hãy bật video trên youtube để kiểm tra loa, thực hiện một đoạn thu âm nhỏ để kiểm tra mic thu của máy. Phải đảm bảo âm thanh trong vì Galaxy S9 được trang bị hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos cho chất lượng thuộc top đầu trong giới smartphone.

Cuối cùng là kiểm tra các cổng kết nối như: Cổng sạc, cổng tai nghe phải đảm bảo các vị trí trên không bị bong tróc sơn.

2. Kiểm tra Galaxy S9 bằng phần mềm

Kiểm tra màn hình và camera:

Camera và màn hình là hai chức năng bạn tiếp xúc thường xuyên vì vậy đảm bảo nó hoạt động bình thường là điều bắt buộc. Để kiểm tra, bạn sẽ nhấn *#0*#. Sau đó sẽ hiện lên danh sách các màu bạn có thể test: Đỏ (Red), Xanh (Green), Xanh dương (Blue). Ví dụ bạn chọn màu đỏ sau đó màn hình hiển thị full màu đỏ có nghĩa là máy của bạn không có điểm chết nào. Làm tương tự với 2 màu còn lại.

kiểm tra S9/S9 Plus Hàn cũ

Bạn lựa chọn “TOUCH” để kiểm tra chất lượng cảm ứng. Sau khi lựa chọn bạn sẽ vẽ các đường bất kì lên màn hình đến khi nào màn hình được vẽ kín. Nếu ở khu vực nào nét vẽ của bạn bị đứt khúc có nghĩ là vị trí đó bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra camera

Bạn nên bật camera nên xem ống kính có bị mờ hay xước không. Thử chụp một bức ảnh bất kì để kiểm tra tốc độ chụp và khả năng bắt nét của máy. Ngoài ra, bạn nên lấy tay che camera để kiểm tra xem máy ảnh có điểm chết nào không.

Để kiểm tra đèn led, tại thu mục sau khi bạn ấn *#0*#; chọn “LED” nếu bạn chọn màu đỏ thì đèn Led phía góc trên bên trái cũng phải hiển thị máu đỏ, làm tương tự với màu xanh và xanh lam. Nếu các màu hiển thị bình thường tức là đèn Led hoạt động bình thướng

Kiểm tra thông tin máy

Bạn gõ mã *#06# ở màn hình gọi để xem mã IMEI, sau đó tiến hành đối chiếu với IMEI được in ở mắt lưng bạn phải chắc chắn nó trùng nhau. Ngoài ra nếu bạn mua máy được bán kèm hộp thì phải đảm bảo IMEI máy trùng với mặt lưng phía sau. 

Kiểm tra thông số áp suất

Điều đặc biệt bạn cần phải lưu ý đó là thông số áp suất để chắc chắn máy có đảm bảo khả năng chống nước nguyên bản hay không. Cũng với thao tác bấm *#0*#, bạn chọn mục “SENSOR” lưu tâm thông số BAROMETER. Dùng tay bóp nhẹ vào vặt trước và sau của máy nếu thấy thông số này tăng nên thì khả năng chống nước vẫn đảm bảo và ngược lại.

đánh giá S9/S9 Plus cũ Hàn xách tay

Kiểm tra mức độ chai pin trên máy

Hiện tại trên các trang mạng xã hội thì mọi người thường trao tay nhau ứng dụng mang tên “Phone Info Samsung” tuy nhiên đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng ứng dụng này không thực sự chính xác và chỉ có tính chất mang tính tham khảo.

Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox tại HungMobile

Một trong những điều cuối cùng để chọn mua được một chiếc Galaxy S9 likenew chất lượng tốt đó là bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín.

HungMobile với hơn 7 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lịch vực smartphone, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Mỗi sản phẩm khi bán ra đều được bảo hành 06 tháng, đổi mới 1-1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy.

Chưa hết, khi mua Galaxy S9 Chính Hãng Likenew tại HungMobile bạn sẽ được tặng hộp và đầy đủ bộ phụ kiện kèm máy gồm: Củ sạc, cáp USB-C ,tai nghe AKG, USB Type A - Type C và ốp lưng silicon trong suốt. (IMEI hộp trùng với IMEI máy).

Giá bán hiện tại của Galaxy S9 Chính Hãng đang được giảm sâu chỉ từ 10.25 triệu. Thông tin chi tiết bạn tham khảo tại:  Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE