CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Giả mã 5 Lý do tại sao bạn nên mua điện thoại Xiaomi tại HungMobile

HungMobile 13:58:05 PM 18/06/2018 Tư vấn 6116 Lượt xem

Hiện tại, các điện thoại Xiaomi xách tay đang được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau. Có nơi thì bán giá rẻ, có nơi thì bán giá cao nhưng mỗi nơi đều có những chính sách kinh doanh riêng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm bán các dòng điện thoại xách tay từ Samsung đến iPhone, Sony, hay đến những sản phẩm mới như Nokia X6 của Nokia... HungMobile luôn biết cách làm khách hàng hài lòng nhất với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Dưới đây là 5 lý do tại sao mà bạn nên mua điện thoại Xiaomi tại HungMobile mà không phải đơn vị khác. 

1. Điện thoại Xiaomi bán ra đều là máy mới 100% nguyên Seal

Seal có nghĩa là niêm phong, tất cả điện thoại Xiaomi mà các bạn mua tại HungMobile đều là máy mới 100% còn nguyên niêm phong từ những dòng điện thoại giá rẻ như Redmi 5, Redmi Note 5 Pro,... đến dòng tầm trung như Mi 6X, Mi Note 3 hay cả điện thoại Xiaomi cao cấp mới nhất như Mi Mix 2s, Black Shark, Mi 8, Mi 8 SE. Tức là đảm bảo cho các bạn sẽ là người đầu tiên được mở hộp và trên tay sản phẩm này (đây là điều mà nhiều đơn vị khác không có). HungMobile cũng đã có rất nhiều video quay lại khách mở hộp và có đăng lên Fanpage Siêu Thị Di Động HungMobile để các bạn có thể tham khảo.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ mới nguyên Seal

Việc mua điện thoại nguyên Seal sẽ khiến các bạn an tâm hơn rất nhiều về chất lượng chiếc điện thoại mà mình mua cũng như nơi bán.

2. Giá bán hấp dẫn, rẻ nhất thị trường

Đa phần các sản phẩm điện thoại Xiaomi đang được bán trên thị trường là hàng xách tay, trừ một vài sản phẩm chính hãng DGW như Redmi 5A hay Mi Mix 2s. Vì vậy điều mà người dùng quan tâm nhất khi mua đó chính là giá và chế độ bảo hành. 

Giá bán luôn rẻ và hấp dẫn người dùng

Có nhiều khách hàng khi mua hàng tại HungMobile đều có chung một suy nghĩ đó là tại sao giá của điện thoại Xiaomi tại đây lại có giá rẻ đến như vậy ? Câu trả lời đơn giản là do HungMobile cân bằng được rất nhiều khoản chi phí như mặt bằng, quảng cáo,... nên luôn có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. 

3. Chế độ hậu mãi, bảo hành

Về chế độ hậu mãi hay các chính sách bảo hành thì HungMobile hoàn toàn có thể tự tin khẳng định HungMobile là một trong những đơn vị có chính sách bảo hành tốt nhẩt trên thị trường hiện nay.

Tất cả các mẫu điện thoại Xiaomi khi bán ra đều được bảo hành lên đến 15 tháng và đổi mới 15 ngày nếu bị lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn, HungMobile còn cung cấp cả các gói Bảo Hành Vàng Xiaomi để khách hàng có thể an tâm về sản phẩm hơn khi sử dụng.

Điện thoại Xiaomi xách tay thì mặc định là không có Tiếng Việt cũng như không có sẵn một bản rom quốc tế. Nhưng khi các bạn mua hàng tại HungMobile thì sẽ được hỗ trợ toàn bộ cài rom và hộ trợ phần mềm trọn đời máy nên nếu như bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về phần mềm thì sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn.

4. Hỗ trợ trả góp 0% - thủ tục đơn giản, lấy máy ngay

Ngoài với hình thức mua thẳng điện thoại Xiaomi giá rẻ thì HungMobile còn hỗ trợ hình thức trả góp đối với những khách hàng chưa đủ tiền nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại mới. Chính sách hỗ trợ trả góp tại HungMobile luôn được người dùng đánh giá cao vì có đến 2 cách: Một là trả góp 0% nếu khách hàng có thẻ tín dụngg, hai là qua công ty tài chính với thủ tục vô cùng đơn giản gồm CMND + GPLX và lấy máy ngay chỉ sau 10 – 30 phút, tỉ lệ thành công cao gần như 100% do không có hồ sơ xấu.

Hỗ trợ trả góp Xiaomi Redmi S2

5. Ship COD hàng toàn quốc (an toàn, tiện lợi)

Đối với tất cả các khách hàng trên cả nước, không riêng gì Hà Nội khi có nhu cầu mua hàng tại HungMobile mà không có thời gian hoặc ở quá xa thì cũng không không việc gì phải lo lắng. Bởi HungMobile đã triển khai hình thức SHIP COD và áp dụng trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần để lại thông tin ở phần đặt hàng, sau đó sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện thoại đến để tư vấn cũng như lên đơn hàng của khách hàng. Cực kì an toàn và tiện lợi. Chi tiết có thể xem Tại Đây.

Trên đây là 5 lý do mà tại sao bạn nên mua điện thoại Xiaomi tại HungMobile mà không phải bất kì đơn vị nào khác, hi vọng sẽ giúp ích được ít nhiều cho các bạn. Ngoài Xiaomi thì shop còn có rất nhiều mẫu điện thoại Samsung, iPhone, Sony với chất lượng và giá thành rất tốt. Chi tiết các bạn có thể truy cập website HungMobile.vn để tham khảo.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE