CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S9 ế ẩm nhưng giá vẫn đắt, Có phải Samsung đang bị ảo tưởng sức mạnh?

HungMobile 08:52:32 AM 05/09/2018 Đánh giá 5139 Lượt xem

Galaxy S9/S9 Plus không đạt doanh số như Samsung kì vọng”; “Lượng đặt hàng S9/S9 Plus chỉ đạt 70% so với Galaxy S8/S8 Plus” “Samsung phải ra mắt sớm Note 9 để cứu vãn tình hình”….đó là những thông tin chúng ta gặp trên các đầu báo khi S9/S9 Plus được mở bán chính thức.

Vậy bạn có hỏi tại sao bộ đôi này “ế” nhưng giá vẫn cao, hiện tại Galaxy S9 chính hãng vẫn lên đến hơn 20 triệu. Có phải khách hàng đang bị lừa hay hay Samsung đang ảo tưởng sức mạnh Flagship của mình. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé!

1. Lý do Galaxy S9 ế ẩm

Samsung đang cạnh tranh với chính mình

Có lẽ điều đặc biệt nhất với Samsung hiện nay là đối thủ của hàng không phải là Apple, Sony, hay Xiaomi mà chính từ bản thân hãng. Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus là đối thủ trực tiếp của S9/S9 Plus. Flagship năm ngoái là một cải tiến vượt bậc về công nghệ với màn hình vô cực đúng nghĩa. Có lẽ vì nó quá hoàn hoản nên các kĩ sư của Samsung không thể sáng tạo thêm gì với thiết kế của S9.Galaxy S9 năm nay vẫn được giữ nguyên tỉ lệ 18.9:9, độ phân giải 2K, tấm màn S.AMOLED. Nếu chỉ nhìn lướt qua sẽ rất khó nhận ra bạn đang có Flagship mới nhất 2018 hay chỉ là Flagship cũ. Và người dùng thì không thích sự giống nhau này.

Galaxy S9 Hàn

Bạn sẽ không thể biết trên tay mình đang cầm S8 hay S9

Galaxy S9 Plus là thiết bị đầu tiên trên serial S được trang bị cụm cam kép, tuy nhiên, chiếc Note 8, 2016 cũng đã được nâng cấp về camera. Galaxy S9 và S9 Plus được nhấn mạnh với khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4. Thực tế, người dùng ít khi dùng đến vì bản thân máy ảnh trên cả S8 Plus đã làm tốt rồi. Tính năng này chỉ thực sự có ích khi bạn chụp trong môi trường rất tối. Mà thực tế ra có mấy ai “chui” vào chỗ đen thui không ánh đèn để chụp ảnh. Nên nó thực sự không cuốn hút người dùng.

galãy S9 Hàn

Galaxy S9 được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay, điều này là không thể bàn cãi. Nhưng hãng cũng đã làm như vậy với các Flagship cũ của mình nên hệ quả là những chiếc Galaxy S7 Edge (2016), Galaxy S8/S8 Plus, Note 8 đến nay hiệu năng vẫn chưa giảm là bao. Vẫn đảm bảo mọi tính năng của một chiếc điện thoại thông minh từ giải trí cơ bản, đến chơi game nặng. Chip Exynos 9810 hay Snap845 có vẻ hơi thừa thãi với người dùng.

Bản thân thuộc dòng Flagship nên việc trang bị chống nước IP68, bảo mật đa dạng, cảm biến nhịp tim…trên S9/S9 Plus đều đã được sử dụng trước đây và nó điều kiện cần, hiển nhiên cho một chiếc điện thoại đắt tiền.

2. Lý do vì sao Galaxy S9 vẫn đắt, có nên mua phiên bản Galaxy S9 Hàn?

Nên mua Galaxy S9 Hàn để tiết kiệm chi phí

Ở phần 1 của bài viết, mình đứng trên góc độ của một người đã và đang dùng những chiếc Flagship Samsung cũ. Nhưng với những khách hàng mới họ chưa biết nhiều về Flagship Samsung thì mua Galaxy S9 là lựa chọn tốt nhất, rất khó tìm được một chiếc điện thoại nào xứng tầm với S9. Nếu giá cao là rào cản lớn nhất với bạn thì mua Galaxy S9 Hàn ở thời điểm hiện tại với giá chỉ 11 triệu là thương vụ lời lãi. Bạn có thể tham khảo chi tiết: Mua Galaxy S9 Hàn cũ

mua galaxy S9 Han cũ

Theo đúng tư tưởng của Samsung, S9 được phát triển để phục vụ tốt nhất những nhu cầu cơ bản của người dùng. Gọi S9 là bản nâng cấp của S8 Plus cũng không sai. Những gì S8 còn thiếu sót thì S9 là câu trả lời hoàn thiện nhất.

Galaxy S9: Chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới

Hiến tại, chất lượng hiển thị trên S9 Plus là tốt nhất thế giới theo đánh giá của chuyên gia trang công nghệ Displaymate. iPhone X đối thủ xứng tầm nhất hiện tại cũng phải chịu thua một vài phần. Màn hình hiển thị phá vỡ mọi giới hạn màu sắc và độ tương phản. Hình ảnh được tái tại sinh động, chân thực, đem đến những trải nghiệm không thể rời mắt với các thước phim, cảnh game. Thiết kế vô cực trên Galaxy S9 là độc quyền của Samsung, hiện tại không có bất kì hãng điện thoại nào có thể sao chép, tương lai nếu có cũng không thể gia công tỉ mỉ được như Samsung đã làm trên S9.

Galaxy S9 hàn

Mặt kính vát cong 3D ép chặt vào khung kim loại, các góc bo tròn nhẹ. Thiết kế S9 Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa sexy và khoẻ khoắn.

Samsung luôn hướng đến giá trị tốt nhất cho người dùng khi mà hãng nhận thấy cảm biến vân tay trên S8 Plus năm trước khiếm khách hàng khó sử dụng và dễ nhầm với camera thì trên S9 Plus năm nay nó đã được di chuyển xuống dưới cụm cam kép để khắc phục tình trạng trên.

Camera chụp ảnh đẹp nhất thế giới

Theo đánh giá người dùng thì khẩu độ thay đổi cùng với AR Emoji không hấp dẫn, điều đó cũng có phần đúng. Tuy nhiên, vấn đề bạn quan tâm nhất về camera trên điện thoại là gì? Không phải là chất lượng ảnh sao. Đừng quên, hiện tại Galaxy S9 Plus nằm trong Top 3 smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Mỗi bức ảnh chụp ra đều được xử lý hậu kì tốt, cân bằng sáng, độ chi tiết, độ tương phản đều được tinh chỉnh hoàn hảo.

Galaxy S9 Hàn

Ngoài ra, bạn đừng quên tính năng Super Slowmotion của S9 Plus đạt đến 960 khung hình/giây. Mỗi video bạn quy lại hoàn toàn thú vị, bạn đồng thời có thể ghép nhạc, quay ngược…

Thật khó hiểu khi có ai nói Cụm camera trên S9 Plus nhàm chán, hãy tham khảo bài : Đánh giá Camera S9 

Cấu hình không hề thừa thãi

Cấu hình hiện tại S9 Plus với chip Exynos 9810 bản Hàn, Quốc tế và Snap 845 bản Mỹ, bộ nhớ Ram 6GB có thể hiện tại với bạn là thừa thãi. Nhưng với sự phát triển công nghệ không ngừng thì không có gì là thừa thãi. Và điện thoại trong tương lai sẽ dần thay thế các thiết bị công nghện khác nên việc Flagship có cấu hình mạnh là điều bắt buộc. Nó sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng trong khoảng 3-4 năm nữa.

Tổng kết

Có thể hiện tại với những ai đã là Fan trung thành của Flagship Samsung thì sẽ thất vọng với bộ đôi S9/S9 Plus năm nay. Tuy nhiên, trên thế giới 9 tỉ người vẫn đang có những khách hàng háo hức được sở hữu một trong những chiếc Flagship tốt nhất thế giới 2018. Với cấu hình bậc nhất, thiết kế đỉnh cao, camera hữu dụng Galaxy S9 là chiếc điện thoại đáng mua nhất.

Nếu bạn đã trót thương Galaxy S9 mà kinh tế không cho phép thì Galaxy S9 Hàn xách tay sẽ biến giấc mơ ấy thành hiện thực với giá chỉ khoảng 11 triệu.

Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo chiếc điện thoại xách tay này theo đường link:

Mua Galaxy S9 Hàn cũ xách tay

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE