CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note 9 Mỹ 512GB Mới Fullbox đã có hàng - Hình ảnh thực tế

HungMobile 17:50:55 PM 25/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 4752 Lượt xem

Galaxy Note 9 chiếc điện thoại được người dùng toàn cấu đánh giá là smartphone đáng mua nhất thế giới. Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone đáp ứng tốt cho công việc và giải trí thì nhất định không được bỏ qua Galaxy Note 9.

Bên cạnh những phiên bản Chính Hãng, Hàn thì phiên bản Note 9 đặc biệt nhất mình muốn giới thiệu tại đây là bản phân phối tại thị trường Mỹ, bộ nhớ 8GB/512GB, với giá bán giảm SỐC, chi tiết bạn tham khảo:

1. Galaxy Note 9 Mỹ Mới Fullbox khác gì hàng chính hãng? 

Galaxy Note 9 đang được săn lùng tại HungMobile là các phiên bản được xách tay từ thị trường Mỹ. Có 3 điểm khác biệt lớn nhất giữa bản Mỹ và chính hãng đó là:

  1. Chip xử lý: Note 9 Mỹ sử dụng chip Snapdragon 845. Không chỉ riêng Note 9 mà tất cả những phiên bản Flagship của Samsung được phân phối tại Mỹ đều được trang bị chip đến từ Qualcomm. Điểm mạnh của dòng chip này là khả năng tương thích với game mạnh mẽ. Điểm hiệu năng cao, phù hợp cho những ai thích game hay thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng.

  2. Thiết kế: phiên bản Note 9 Mỹ ở mặt lưng sẽ có logo “Galaxy Note 9” trong khí đó các phiên bản khác thì không. Đây cũng chính là điểm để phân biệt Note 9 Mỹ với các thị trường khác.

  3. Khả năng sử dụng sim: Galaxy Note 9 xách tay Mỹ chỉ sử dụng được 1 sim, không dùng 2 sim mặc định như hàng chính hãng và cũng không có khả năng độ lên 2 sim giống hàng Hàn. Đây không phải là lỗi của bản Mỹ mà đó là quy định của chính phủ quốc gia này.

  4. Galaxy Note 9 Mỹ không dùng được các dịch vụ của Samsung tại Việt Nam như: Samsung Pay, Galaxy Gift.

Còn lại mọi trải nghiệm Note 9 Mỹ đều giống như phiên bản chính hãng. Mua máy bạn sẽ dụng được ngay tiếng Việt, chất lượng sóng sánh ổn định, bản Mỹ cũng được cập nhật OTA bình thường theo quy định của Samsung.

2. Galaxy Note 9 Mỹ Mới Fullbox Đổi Bảo Hành tại HungMobile

Các phiên bản Note 9  Mỹ mới về Hungmobile là máy mới 100%, có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng kèm theo.

Phụ kiện theo máy gồm: củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, , cổng chuyển đổi OTG, cổng chuyển đổi USB-C sang Type C, nút tai nghe, tai nghe AKG. 

3. Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 9 512GB Mỹ Mới Fullbox

Galaxy Note 9 xách tay Mỹ sẽ có Logo " Galaxy Note 9" ở mặt lưng, trong đó các phiên bản khác thì không

Galaxy Note 9 sở hữu cụm camera kép tích hợp AI thông minh, chất lượng chụp ảnh top đầu thế giới. 

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình 2K, S.AMOLED, kích thước 6.4 inch. Thiết kế tương đối vuông vức, khoẻ khoắn 

Galaxy Note 9 là một trong số ít flagship còn giữ lại cổng kết nối 3.5 mm. Máy đạt chuẩn chống nước IP 68. 

Kết luận 

Với giá bán giảm sâu chỉ hơn 13 triệu đồng cho phiên bảnSamsung Galaxy Note 9 Mỹ 512GB mới 100%, fullbox thì đây chính là flagship tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới với chip Snap 845. Thiết kế vô cực, màn hình lớn, độ phân giải 2K, bút spen thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần mua smartphone phục vụ cho công việc. 

Hiện tại cả hai phiên bản Galaxy Note 9 Mỹ là 128GB và 512GB đều đang sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán và những hông tin liên quan bạn tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE