CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp khám phá Xiaomi Redmi 6 Pro. Flagshop phân khúc giá rẻ

HungMobile 08:15:58 AM 29/06/2018 Đánh giá 5322 Lượt xem

Ông vua phân khúc giá rẻ xưa nay vẫn thuộc về Xiaomi. Vị thế của nhà sản xuất này ngày càng được khẳng định khi hãng có những chiếc máy nổi tiếng trong phân khúc giá rẻ như Redmi Note 4X hay chiếc Redmi Note 5 Pro gần đây. Và để củng cố hơn nữa vị thế nhà sản xuất Smartphone giá rẻ hàng đầu thế giới thì mới đây Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Redmi 6 Pro với nhiều điểm đặc biệt mà những đối thủ của nó không có. Vậy chiếc máy này có xứng đáng xoán ngôi những thế hệ tiền nhiệm của hãng trong tầm giá hay không ? Đây là bài mở hộp và đánh giá cho các bạn về chiếc máy này. 

Hộp giống trên các thế hệ tiền nhiệm, phụ kiện quen thuộc.

hộp redmi 6 pro

Ngoài những thông tin cơ bản mặt sau lưng của hộp như màn hình rộng 5.84 inch độ phân giải là FHD+, camera kép có độn phân gỉai lần lượt là 12.MP và 5.MP và viên pin được tích hợp lên đến 4000 mAh. Đây là những thông số khá ấn tượng của chiếc máy này. Bên trong vẫn là những phụ kiện quen thuộc của hãng như cáp sạc, củ sạc, ốp lưng đồng màu với máy, que chọc sim và giấy hướng dẫn sử dụng. Và tất nhiên trên một chiếc máy giá rẻ chúng ta không thể yêu cầu được một củ sạc nhanh được. 

Phụ kiện đi kèm redmi 6 pro

Thiết kế cứng cáp, đầm tay trên Redmi 6 Pro.

Redmi 6 Pro được thiết kế vô cùng cứng cáp với mặt lưng nhôm và khung viền bằng nhựa giả kim loại vô cùng liền lạc, dù khung máy được làm từ nhựa nhưng cảm giác vô cùng chắc chắn, đầm tay chứ không hề bị ọp ẹp. Mặt lưng vẫn là vị trí của cụm camera kép với cảm biến lên đến 12.MP và 5.MP chung một khẩu độ là f/2.2 khá nhỏ, cụm đèn Flash đơn chứ không phải Dualtone như trên chiếc Redmi Note 5 Pro. Cụm cam này giống như trên chiếc Redmi S2 được hãng cho ra mắt cách đây ít lâu. Ở giữa vẫn vẫn là cảm biến vân tay 1 chạm quen thuộc. 

Mặt sau Redmi 6 pro

Chúng ta vẫn có những vị trí quen thuộc của phím nguồn và tăng giảm âm lượng, cạnh trên là vị trí của Jack 3.5, cổng hồng ngoại và Mic phụ chống ồn trên máy. Cạnh trái là vị trí khay sim với khay sim 3, cho phép sử dụng đồng thời cả 2 sim và 1 thẻ nhớ đồng thời, đây là khay sim mà ít hãng có thể trang bị được. Cạnh dưới chính là loa ngoài, Mic thoại và cổng Micro - USB. Khá tiếc khi chiếc máy này chỉ được trang bị cổng Micro - USB. 

Chiếc máy rẻ nhất thế giới có màn hình tai thỏ.

Màn hình tai thỏ trên redmi 6 pro

Màn hình chính là điểm đặc biệt nhất trên chiếc máy này khi đây là một trong những chiếc máy rẻ nhất trên thế giới được trang bị tai thỏ. Màn hình IPS LCD trên máy có độ rộng lên đến 5.84 inch độ phân giải FHD+ và tỷ lệ màn hình độc đáo với 19:9. Tuy nhiên phần hiển thị chính vẫn là 18:9. phần còn lại chính là tai thỏ của chúng ta. Tai thỏ này được dùng để chứa cụm cảm biến Selffi 5.MP khẩu f/2.2 không quá lớn, cảm biến tiệm cận và loa thoại. 

Cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 625.

Cấu hình redmi 6 pro

Nói đến Xiaomi là nói đến cấu hình khủng long và tất nhiên là lần này cũng thế. Phân khúc giá rẻ ít có hãng Smartphoen nào có thể tích hợp được conchip Snapdragon lên các sản phẩm của mình. Thế những Xiaomi luôn cho thấy họ có thể đem những công nghệ tầm trung và cao cấp xuống phân khúc giá rẻ. Máy được tích hợp con chip Snapdragon 625 nổi tiếng nhát năm 2017 với hiệu năng ổn định và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Sẽ có 3 phiên bản để cho các bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân: 3GB Ram/32GB Room, 4GB Ram/32GB Room, 4GB Ram/64GB Room. Cấu hình anyf đủ để cá bạn có thể cân được hầu hết những ứng dụng hiện có trên CHPlay. 

Viên pin 4000 mAh dung lượng lớn nhất phân khúc.

Một điểm nổi bật nữa của chiếc máy này chính là viên pin được tích hợp lên đến 4000 mAh. Dung lượng pin khá lớn khiến chiếc máy này sẽ được dùng được từ 2 đến 3 ngày với các tác vụ đan xen. Đây là thời gian sử dụng khá dài đối với một chiếc máy giá rẻ.

Giao diện MIUI 9.6 mượt mà.

Máy đang chạy giao diện MIUI 9.6 tuỳ biến trên Android 8.0 và nằm trong danh sách lên được MIUI 10 mới nhât của hãng. Xiaomi luôn hỗ trợ người dùng rất tốt.

Trên đây chính là bài mở hộp đánh giá nhanh một trong những chiếc Redmi 6 Pro đầu tiên tại Việt Nam. Chung quy lại thì máy có màn hình đỉnh, thông sô camera ấn tượng và viên pin cực khủng. Hung Mobile là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có chiếc máy này, máy được bảo hành lên đến 15 tháng tại đây. Chiếc máy này liệu có đánh bạo được chiếc Redmi Note 5 Pro hay không hãy để lại ý kiến cá nhân bên dưới nhé. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE