CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Dưới 3 triệu cần mua máy ngon pin trâu: Chọn ngay Redmi 9 

Bùi Thao 11:32:32 AM 06/02/2021 Tư vấn 1090 Lượt xem

Những mẫu điện thoại giá dưới 3 triệu người dùng không có quá nhiều lựa chọn, đa số là những máy cấu hình yếu, thiết kế còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên đó là câu chuyện trước khi Xiaomi Redmi 9 được ra mắt.

Ở thời điểm hiện tại, nếu tài chính của bạn dưới 3 triệu, cần mua điện thoại pin trâu, cấu hình khoẻ, thiết kế đẹp thì nhất định phải chọn Redmi 9 chính hãng Việt Nam. Dưới đây là 5 lý do bạn bạn mên mua Redmi 9 ngày hôm nay.

Bạn có thể xem trước bài viết: Mở hộp Redmi 9

1. Thiết kế chắc chắn, cầm nắm đầm và chắc tay

Xiaomi Redmi 9 có thiết kế nhựa nguyên khối (Với mức giá rẻ bạn không thể yêu cầu mặt lưng kính) được làm sần. Các góc được bo tròn mềm mại, trình độ gia công trên Redmi 9 rất tốt. Trải nghiệm cầm nắm đầm và chắc tay. Ngoài ra kiểu thiết kế sần cũng giúp máy không bị bám mồ hôi, vân tay và hạn chế tối đa xước khi rơi hoặc va đập. Từ trước các mẫu điện thoại Xiaomi luôn ghi điểm với thiết kế rất hoàn thiện.

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Redmi 9 vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng sạc USB-C, cổng hồng ngoại giúp bạn kiều kiển quạt, điều hoà hay tivi từ xa.

2. Màn hình lớn, độ sáng tốt

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Màn hình của Redmi 9 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Hai cạnh bên khá mỏng, cạnh dưới dày cùng với cạnh trên chứa camera selfie dạng giọt nước. Độ phân giải màn hình của Redmi 9 là FullHD+, tấm nền IPS LCD, kích thước 6.5 và mật độ điểm ảnh rơi vào khoảng 395ppi, độ sáng tối đa của Redmi 9 là 330 nits . Với mức sáng này bạn có thể sử dụng tốt dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại màn hình lớn, hiển thị tốt trong mức giá 3 triệu thì Redmi 9 là lựa chọn tốt.

3. Viên pin trâu, đảm bảo dùng trong 2-3 ngày

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Điểm ăn tiền lớn nhất khi nhắc đến Redmi 9 đó là việc pin khủng 5000mAh. Với hiệu năng pin hiện tại thì Redmi 9 đảm bảo cho bạn dùng được 2-3 ngày. Nếu dùng ít thì máy hoàn toàn trụ được 4-6 ngày. Redmi 9 là một gợi ý tốt nếu bạn đang tìm máy pin trâu giá rẻ hoặc cần mua máy phụ có pin khoẻ.

4. Cấu hình ổn định trong khoảng giá

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Redmi 9 được trang bị con chip MediaTek Helio G80 cùng các tùy chọn RAM là 3GB, 4GB hoặc 6GB. Con chip này có hiệu năng ở mức trung bình, nếu tập trung vào nhu cầu chơi game thì sẽ cần phải áp dụng một số thao tác tối ưu ứng dụng, tối ưu RAM. Màn hình FullHD mặc dù cho trải nghiệm đồ họa tốt nhưng lại hơi quá sức so với Helio G80 nên với mức đồ họa cao, trải nghiệm chơi game sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Còn với các tác vụ nhẹ cơ bản thì sử dụng hoàn toàn thoải mái.

5. Camera chụp ảnh đẹp

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Mặc dù chỉ với mức giá khiêm tốn dưới 3 triệu, Redmi 9 vẫn được trang bị cụm 4 camera bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Trong điều kiện chụp hình đủ sáng, chất lượng ảnh khá tốt so với mức giá. Độ chi tiết không thực sự ổn nhưng dải tần nhạy sáng đặc biệt rộng, độ tương phản cao, ít bị noise, nhìn ảnh khá tự nhiên.

Redmi 9 3GB/32GB Chính Hãng

Redmi 9 sử dụng chế độ zoom kĩ thuật số 2X chứ không phải zoom quang học. Chất lượng ảnh chụp từ ống kính siêu rộng xuất sắc so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Độ chi tiết ở mức trung bình khá, màu sắc trung thực. Dải tần nhạy sáng rộng và trong điều kiện đủ sáng gần như không bị noise chút nào.

So với những mẫu điện thoại giá rẻ cũng tầm giá thì chất lượng hình ảnh của Redmi 9 luôn được đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để lưu lại những khoảnh khắc thường ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết mở hộp và trên tay Redmi 9 để có thêm thông tin về máy: Mở hộp Xiaomi Redmi 9

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã chỉ ra 5 lý do bên bạn chọn mua ngày Xiaomi Redmi 9 chính hãng. Máy ghi điểm với thiết kế chắc chắn, màn hình lớn, viên pin trâu, cấu hình ổn định và camera chụp ảnh đẹp.

Nếu như bạn vẫn còn lăn tăn Có hay Không mua Redmi 9 thì đây có lẽ là điểm cộng thêm để bạn chọn "Có". Redmi 9 là máy chính hãng phân phối bởi Xiaomi Việt Nam. Khi mua bạn sẽ có máy mới 100%, nguyên Seal, bảo hành chính hãng Xiaomi 18 tháng toàn quốc. Chất lượng máy ngon lại kèm thêm dịch vụ bảo hành tốt càng khiến Redmi 9 trở lên đáng mua.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn Redmi 9, giá rẻ hơn thị trường đến 300K. Chi tiết bạn xem ngay tại: Xiaomi Redmi 9 3GB/32GB chính hãng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE