CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đây là điện thoại Samsung dưới 3 triệu tốt nhất bạn có thể mua 

Bùi Thao 11:25:42 AM 08/03/2021 Tư vấn 1990 Lượt xem

Nếu bạn đang cần mua điện thoại dưới 3 triệu, các tác vụ hằng ngày dùng ổn định, pin phải trâu dùng như một máy dự phòng đặc biệt phải là của Samsung thì đừng chần chừ, hãy chọn ngay cho mình chiếc Galaxy A02s mới nhất của Samsung. Dưới đây là 4 lý do A02s trở thành mẫu điện thoại Samsung tốt nhất dưới 3 triệu đồng.

1. Pin trâu 5000mAh

Với một chiếc điện thoại giá rẻ, đặc biệt là dưới 3 triệu thì bạn không thể yêu cầu một cấu hình ngon, trong phân khúc này đa số người dùng cần máy có pin trâu, sử dụng bền bỉ nhiều ngày dài. Đây cũng chính là lý do khiến A02s được săn đón. Máy được trang bị viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Theo đánh giá từ trang GSM thì A02s có thể trụ được đến 114h, tương đương với 3,5 ngày. Với kết quả trên thì với một người bình thường, sử dụng máy để liên lạc, thỉnh thoảng lên facebook, xem youtube thì máy dùng được trong 2 ngày. Với một chiếc điện thoại giá rẻ thì đây là điều đáng được khen ngợi.

2. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Hiện nay khi mà các nhà sản xuất đều ưa chuộng điện thoại có mặc lưng kính thì Samsung vẫn trung thành với thiết kế nhựa nguyên khối trên những chiếc máy giá rẻ của mình. Đúng là về mặt thẩm mỹ thì với mặt lưng kính máy nhìn sẽ đẹp, bắt mắt hơn, tuy nhiên khi sử dụng thì rất trơn, bám mồ hôi và vân tay. Ngược lại, lưng nhựa tuy không đẹp nhưng lại có tính ứng dụng cao. Trải nghiệm cầm nắm rất ôm tay, ít để lại dấu vân tay và cũng hạn chế tối đa vỡ máy khi làm rơi. Chính vì điều này mà các mẫu điện thoại Samsung tầm trung hot nhất của hãng như M51, A51 cũng chỉ có lưng nhựa.

Mặt lưng trên A02s được thiết kế với dạng sọc nhỏ vừa hạn chế trơn trượt vừa đảm bảo máy có màu sắc khác nhau ở mỗi góc nhìn. Galaxy A02s có viên pin lớn, tuy nhiên thân máy rất mỏng. Máy có cổng sạc USB-C, jack tai nghe 3.5 mm, sử dụng đồng thời 2 sim, 1 thẻ nhớ.

Màn hình mặt trước kiểu giọt nước, kích thước 6.5 inch. Công nghệ hiển thị IPS LCD, độ phân giải HD+. Với giá khoảng 3 triệu màn hình S.AMOLED là điều quá xa xỉ, tuy nhiên với màn hình IPS LCD thì chất lượng hiển thị vẫn ổn, không quá nổi trội so với đối thủ nhưng là chấp nhận được.

3. Hiệu năng ổn định, cụm camera chụp ảnh ổn

Như đã nói ở trên, nếu bạn cần smartphone cấu hình ngon có thể chiến game tốt thì sẽ không có cái giá dưới 3 triệu. Nhóm khách hàng cần mua máy dưới 3 triệu chủ yếu chỉ cần điển thoại có hiệu năng ổn định, đủ dùng, các tác vụ hàng ngày mượt, không giật lag và con chip Snapdragon 450 trên A02s lại vừa đủ để đáp ứng được yêu cầu trên.

Thay vì sử dụng các chip giá rẻ của MadiaTek thì S450 là điểm sáng khi so sánh A02s với các đối thủ cùng tầm tiền như Oppo, Realme, Vsmart.

Khi đánh giá Samsung A02s thì camera cũng là một điểm sáng của máy. A02s được trang bị đến 3 camera ở mặt lưng gồm: 1 camera chính 13MP, 1 camera 2MP hỗ trợ chụp Macro và 1 cảm biến 2MP giúp đo chiều sâu trường ảnh. Tất nhiên rồi, một chiếc điện thoại dưới 3 triệu sẽ không cho bạn những bức hình suất sắc, tuy nhiên so với giá bán thì A02s vẫn là smartphone chụp ảnh được. Trong điều kiện đủ sáng ảnh chi tiết tốt, màu sắc nịnh mắt, trong các môi trường sáng khắc nhiệt hơn thì máy ảnh lộ rõ các khuyết điểm. Đánh giá camera A02s thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để lưu lại những khoảng khắc hàng ngày.

4. Máy chính hãng Samsung Việt Nam

Lý do cuối cùng khiến bạn nên mua Samsung A02s đó là tình trạng và chế độ bảo hành của máy. Samsung A02s là hàng chính hãng Việt Nam, khi mua bạn sẽ nhận được máy mới 100%, nguyên Seal Fullbox. Chế độ bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành Samsung toàn quốc.

Với dịch vụ tốt và mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước thì khi mua A02s bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi so sánh với các hãng điện thoại nhỏ.

Ai là người nên mua Samsung A02s?

Như vậy, trong bài viết chúng ta đã lần lượt kể ra những điểm mạnh để Galaxy A02s trở thành chiếc điện thoại Samsung dưới 3 triệu tốt nhất 2021. Không có cấu hình khủng, không có thiết kế sang chảnh nhưng A02s lại rất thiết thực với người dùng.

Viên pin trâu 5000mAh, chip Snapragon 450 ổn định, thiết kế nhựa nguyên khối với tính ứng dụng cao, cụm 3 camera chụp ảnh đẹp, máy chính hãng Samsung Việt Nam. Nếu bạn cần mua điện thoại pin trâu, sử dụng bền bỉ hoặc cần mua máy cho phụ huynh sử dụng thì Samsung A02s là lựa chọn thông minh.

Hiện tại HungMobile đang Sale sốc phiên bản Samsung A02s 3GB/32GB, bạn săn giá Sale tại: Samsung Galaxy A02s 3GB/32GB

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE