CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Galaxy Note 10 Plus Mỹ sau 4 năm ra mắt, liệu có đáng mua?

Đan Trường 09:00:00 AM 14/06/2023 Đánh giá 18388 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 10 Plus - là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất và nhận được nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng khi ra mắt vào tháng 8 năm 2019. Sau hơn 4 năm, Note 10 Plus vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại hoàn mỹ nhất và được ưa thích nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Note 10 Plus với giá bán chỉ bằng 1/2 so với thời điểm ra mắt. Vậy thì có nên mua máy, những công nghệ trên Note 10+ đã bị lỗi thời hay chưa? Hãy cùng HungMobile đánh giá Samsung Note 10 Plus chi tiết sau 4 năm dưới đây.

1. Đánh giá thiết kế Samsung Note 10 Plus Mỹ

Mặc dù đã ra mắt hơn bốn năm nhưng thiết kế, kiểu dáng của Note 10 Plus vẫn quá xuất sắc, không hề lỗi thời. Cụm camera sau của Note 10 Plus được bố trí theo chiều dọc giúp tổng thể mặt lưng của máy cân đối, gọn gàng.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Màn hình tràn viền, vát cong nhẹ hai cạnh bên "đặc sệt" thương hiệu Samsung. Đặc biệt, Samsung Galaxy Note 10 Plus tại thời điểm ra mắt là chiếc điện thoại có màn hình sở hữu bốn cạnh mỏng & đều nhau nhất trên thị trường. Duy chỉ có camera selfie dạng đục lỗ vẫn là thứ khiến cho người dùng hơi "ngứa mắt" trong quá trình sử dụng.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Toàn bộ mặt trước & mặt sau của Note 10 Plus được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Kết hợp cùng khung viền nhôm cứng cáp, chắc chắn mang lại sự sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, các phím bấm, cổng sạc, loa, mic thoại trên các cạnh đều được bố trí cân đối, thẳng hàng tạo cảm giác nhất quán, tinh tế trong thiết kế của Galaxy Note 10 Plus.

Khi đánh giá Samsung Note 10 Plus thì về thiết kế các bản điện thoại xách tay thị trường Mỹ cũng đã bỏ đi logo tên máy ở mặt lưng. Về thiết kế, thì máy chính hãng, Hàn hay Mỹ đều giống nhau hoàn toàn.

2. Đánh giá màn hình Note 10 Plus Mỹ

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Màn hình kích thước lớn 6.8 inch, tấm nền Dynamic AMOLED, độ phân giải tối đa 2K+, hỗ trợ định dạng HDR10+ cho chất lượng hiển thị hoàn hảo, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Có lẽ rất khó để có thể chê Note 10 Plus về trải nghiệm thực tế màn hình. Với Note 10+ bạn sẽ có trải nghiệm màn hình rộng lớn, hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Khi đánh giá Note 10 Plus thì việc không có màn hình 120Hz là yếu tố duy nhất Note 10+ thiếu sót.

Dù ra mắt năm 2019 nhưng khi xét về chất lượng hiển thì Note 10+ không hề thua kém đối thủ nào.

3. Đánh giá cấu hình Note 10 Plus với Snap855 và Exynos 9825

Exynos 9825 trên Galaxy Note 10 Plus Chính Hãng & Snapdragon 855 trên Galaxy Note 10 Plus Mỹ thực sự vẫn mang lại hiệu năng tuyệt vời. Hai chipset này tuy không thuộc top đầu trong các bài test hiệu năng hiện nay nhưng thực tế trải nghiệm thì máy vẫn mượt, ngon và chiếc game nặng không có vấn đề gì.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Exynos 9825 đặc trưng với khả năng ổn định, bền bỉ, tiết kiệm pin tốt. Trong khi đó Qualcomm Snapdragon 855 lại dễ dàng "quét sạch" mọi game đồ hoạ cao, mọi tác vụ nặng nhất có thể thực hiện được trên một chiếc điện thoại. Ở thời điểm hiện tại, Exynos 9825 hay Snap855 không phải là những chipset đời mới, và đang có rất nhiều bản chip đời mới mạnh hơn hai lựa chọn này. Tuy nhiên đó là so sánh về hiệu năng còn thực tế trải nghiệm thì đây vẫn là hai con quái vật về hiệu năng.

Bạn nên hiểu rằng bản thân Note 10 Plus là flagship nên việc tối ưu phần cứng cũng như phần mềm trên máy là rất tốt. Mua Note 10+ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng 3-4 năm nữa mà không gặp vấn đề gì.

4. Đánh giá camera Note 10 Plus Mỹ

Cụm 3 camera gồm ống kính góc rộng 12MP & ống kính tele 12MP & ống kính góc siêu rộng 16MP kết hợp với cảm biến đo chiều sâu TOF 3D là những gì Galaxy Note 10 Plus có.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Trên lý thuyết, bộ thông số trên quá phổ thông và có vẻ "cùi bắp" khi so với các camera độ phân giải chiếm đa số thị trường hiện nay như 48MP, 64MP, 108MP,... Tuy nhiên, toàn bộ ống kính trên của Galaxy Note 10 Plus đều là những ống kính camera xịn nhất, cao cấp nhất và được khai thác triệt để nhất về phần cứng. Có nghĩa rằng thay vì chụp ảnh với độ phân giải thấp & xử lí hậu kì bằng phần mềm sao cho độ phân giải của bức ảnh được đẩy lên cao, thì camera trên Galaxy Note 10 Plus cho ra bức đúng "chuẩn", đẹp, độ phân giải cao mà không phải qua bất kì khâu hậu kì hay can thiệp phần mềm nào.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Vì thế, mặc dù không cần chạy đua về thông số camera khủng, Note 10 Plus vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại có camera tốt nhất thị trường tại thời điểm ra mắt.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Ngoài ra, sau khi Galaxy Note 20 Ultra ra mắt, Note 10 Plus lại được dịp tung hô lần nữa với cụm camera sau quá gọn gàng, mỏng, mảnh mai, không hề "cục súc" như Note 20 Ultra.

5. Samsung Note 10 Plus Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Note 10 Plus Mỹ với giá hơn 6 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Note 10 Plus có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Sau 4 năm ra mắt, khi đánh giá Samsung Note 10 Plus, để nói về máy thì có lẽ đây đúng là chiếc điện thoại hoàn mỹ nhất của Samsung cho tới thời điểm hiện tại. Từ thiết kế, dáng vẻ cho tới hiệu năng, tính năng, mọi thứ đều khó để có thể mà chê được.

Hiện tại HungMobile, đang có sẵn ba phiên bản Note 10 Plus Mỹ giá rẻ. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE