CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Mix 2S - iPhone X cũng phải lép vế | HungMobile

HungMobile 09:42:57 AM 14/05/2018 Đánh giá 4282 Lượt xem

Sau bài  " Mở hộp Xiaomi Mi Mix 2s - chiếc Smartphone đẹp nhất của Xiaomi | HungMobile " được nhiều bạn đón nhận thì hôm nay HungMobile sẽ đánh giá chiếc Mi Mix 2s để các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc máy này trước khi chọn mua. Đây là những cảm nhận vô cùng khách quan về chiếc Mi Mix 2S sau 1 tuần sử dụng. HungMobile cũng đang là một trong những đơn vị duy nhất tại Việt Nam kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp của Xiaomi. Với chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng và 15 ngày đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuất thì HungMobile cũng tự tin là đơn vị có thời gian bảo hành dài nhất tại Việt Nam. 

Xiaomi mi mix 2s

Tầm giá loanh quanh tầm 12 triệu chúng ta vốn cũng không có qua nhiều lựa chọn nhưng tầm giá này quy tụ toàn những chiếcc Flagship đã được ra mắt từ 1 đến 2 năm rồi như chiếc Samsung Galaxy S8 Mỹ và S8 Plus Mỹ, iPhone 7 hay iPhone 7 Plus,.... còn đối với chiếc Xiaomi Mi Mix 2S là chiếc Flagship mới nhất và mạnh mẽ nhất của Xiaomi. Vậy chiếc máy này có điểm gì đặc biệt mà những hãng khác lại dè chừng Xiaomi như vậy. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ điều đó. 

Xiaomi mi mix 2s

Thiết kế Bóng bẩy và tinh sảo trên chiếc Mi Mix 2S. 

Không giống như bất kỳ chiếc máy nào có trên thị trường. Xiaomi Mi Mix 2s được làm từ vật liệu gốm với độ cứng lên đến 8/10 cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp bóng bẩy vốn chỉ có trên vật liệu đặc biệt này. 

Mi Mix 2s

Đẹp thì đẹp nhưng nhược điểm của mặt lưng này chính là vô cùng bám mồ hôi và dấu vân tay. Đối với những người có nhiều mồ hôi thì đúng là ác mộng, tuy nhiên chúng ta không thể trách Xiaomi được khi mà xu hướng thiết kế bây giờ là kính và khung kim loại cũng không khá khẩm hơn là bao. Các siêu phẩm như iPhone X hay chiếc S9S9 Plus cũng để lại mồ hôi và dấu vân tay rất nhiều.

Màn hình Full viền độc nhất vô nhị trên thế giới của Mi Mix 2

Màn hình là điểm đã làm nên thương hiệu của Mi Mix. Với màn hình Full viền và diện tích hiển thị lên đến 81,2% thì đây đang là màn hình có diện tích hiển thị lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau IPhone X. Màn hình này đem lại sự tuyệt vời trong trải nghiệm hằng ngày. Với tỷ lệ màn hình mới 18:9 và độ phân giải là FullHD+ thì không có điểm gì cần chê trách cả. Duy chỉ có một điểm trừ nhỏ chính là với độ phân giải là FullHD+ thì trải nghệm công nghệ thực tế ảo VR sẽ không thật sự tuyệt với lắm. 

Màn hình Full viền

Toàn bộ cụm cam trước và cảm biến được đưa xuống cạnh bên dưới. Thật sự thì nó hơi bất tiện vì để chụp được ảnh Selfi thì phải quay ngược điện thoại lại. Đây cũng là điểm chúng ta buộc phải đánh đổi để có một màn hình Full viền.

Cấu hình khủng khiếp nhất thời điểm hiện tại. 

Đẹp chứ không hề mong manh, Xiaomi Mi Mix 2S được hãng trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ con chip mạnh mẽ mà giao diện MIUI trên máy cũng tối ưu hiệu năng cực tốt nên hiệu năng tổng thể trên chiếc máy này vượt trội hơn tất cả những chiếc Flagship đang có mặt trên thị trường như S9 và iPhone X. Đúng là không thể tin được Xiaomi lại có thể tạo ra một cỗ máy mạnh mẽ như thế với mức giá chỉ có loanh quanh 12 triệu đồng. 

Cấu hình trên mi mix 2s

Điểm Antutu trên chiếc máy này lên đến hơn 270.000 điểm. Với điểm số này thì không có gì có thể làm khó chiếc máy này. Mọi thao tác đều vô cùng mượt mà và không có độ trễ. Trải nghiệm trên chiếc Mi Mix 2S làm mình liên tưởng đến những chiếc máy cao cấp nhất của Sony hay HTC đều không có độ trễ trong thao tác. 

Camera chụp ảnh đẹp bậc nhất thế giới. 

Không giống truyền thống của Xiaomi "Cắt giảm camera để giảm chi phí sản xuất ". Lần này Xiaomi đã cho cả thế giới thấy được nếu họ muốn làm thì không thua kém bất kỳ ông lớn nào. Chiếc Mi Mix 2S đã lọt top những chiếc Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Sau khi trải nghiệm 1 tuần HungMobile nhận thấy khă năng chụp ảnh mọi điều kiện trên chiếc máy này đều vô cùng tuyệt vời. Với 2 ống kính chuyên dụng bao gồm 1 ống góc rộng và 1 ống tele thì ảnh chụp xoá phông trên chiếc máy này là không có gì bàn cãi. 

Camera trên mi mix 2s

Với khả năng phơi sáng lên đến 32s thì Mi Mix 2S cho ra những bức ảnh đầy tính nghệ thuật. 

Viên pin 3400 mAh cho thời gian sử dụng khá ấn tượng. 

Không giống như nhiều chiếc máy có cùng thời lượng pin thì chiếc Mi Mix 2S cho thời gian sử dụng khá ấn tượng. Nhờ được chạy trên giao diện MIUI vô cùng nhẹ nhàng tối ưu tốt cộng với mà hình chỉ FullHD+ cộng với con chip thiết kế trên tiến trình 10 nm vô cùng tiết kiệm điện nên thời lượng sử dụng pin trên chiếc máy này khoảng 2 ngày là thoải mái. 

Viên pin trên mi mix 2s

Tổng kết: Nếu nói đến chuyện mức giá hiện tại của chiếc Mi Mix 2S và những thứ mà chúng ta nhận được thì chắc chắn nó là quá rẻ. Thậm chỉ nhiều chiếc Flagship tầm gái trên 20 triệu còn không thể bằng được. 

Trên đây cũng là bài đánh giá chi tiết chiếc Mi Mix 2S sau 1 tuần trải nghiệm. Nói chung không có điểm gì để chê trên chiếc máy này ngoại từ nó không có khả năng chống nước - Nhưng đây cũng không phải là điều quá quan trọng. Nếu như muốn có thêm khả năng chống nước các bạn có thể tham khảo qua Samsung Galaxy S8 MỹGalaxy S8 Plus Mỹ, iPhone 7, iPhone 7 Plus, Note 8 Mỹ Likenew,....

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE