CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết AirPods: Không dây - Không giới hạn

HungMobile 17:13:01 PM 06/04/2019 Đánh giá 2407 Lượt xem

iPhone 7 và 7 plus được Apple giới thiệu và điểm người dùng chú ý là không còn jack cắm tai nghe 3,5mm tuyền thống. Việc loại bỏ tai nghe truyền thống khiến người dùng trở nên lo ngại nhưng Apple thì rất thông minh với việc trình làng chiếc tai nghe sử dụng kết nối Bluetooh có tên AirPods nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi nghe nhạc. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tai nghe AirPods của Apple ngay bây giờ.

1. Đánh giá tai nghe AirPods: Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

AirPods sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với 2 phần chính đó là: Hộp đựng tai nghe và 2 chiếc tai nghe.

Hộp của Airpods được thiết kế nhỏ gọn theo chiều dài, việc đóng mở dễ dàng không có cảm giác cấn tay đồng thời cũng kiêm luôn nhiệm vụ sạc cho tai nghe, và được tích hợp chức năng sạc qua cổng lighting nằm ở dưới đáy hộp.

thiet-ke-hop-tai-nghe-airpods

Airpods có thiết kế giống như những tai nghe bình thường nhưng không có dây loại bỏ được sự vướng víu. Phần đuôi dài và lớn hơn để có không gian đặt pin cùng một microphone. Thiết kế của AirPods rất ôm tai có thể đeo trong thời gian dài mà không gây ra cảm giác đau tai, đồng thời hoạt động thể dục thể thao mạnh cũng không sợ bị rơi.

tai-nghe-bluetooth-airpods

AirPods có thể kế nối với cả các dòng cũ như iPhone 5, 5s… rất tốt và ổn định. Đặc biệt AirPod không chỉ bó hẹp ở những thiết bị của Apple mà nó còn kết nối được với các thiết bị Androi điều này đồng nghĩa với việc bạn đang dùng Samsung, Xiaomi… cũng có thể trải nghiệm AirPods.

2. Đánh giá tai nghe AirPods: Chip xử lí thông minh

Cũng gống như các sẩn phẩm iPhone tai nghe AirPods cũng sẽ được trang bị con chip riêng W1 điều này tạo ra sự khác biệt giữa tai nghe AirPods và phần còn lại.

chip-apple-w1

Chip W1 giúp tai nghe Airpods dễ dàng nhận biết được các cử chỉ của bạn tác động đến tai nghe. Khi đeo lên tai thì nó sẽ tự hoạt động, tháo tai nghe ra thì tự tắt, đeo hai tai để nghe nhạc hay đeo một tai để đàm thoại vẫn được. Sở hữu điều mà các tai nghe khác không thể làm được AirPods được đánh giá rất cao về sự thông minh này.

Theo dõi ta sẽ thấy không có bất kỳ nút bấm nào trên tai nghe AirPods vậy nó sẽ hoạt động như thế nào? Để điều khiển tai nghe bluetooth này rất rễ dàng bởi vì AirPods được trang bị cảm biến ở tai nghe nên chỉ cần chạm để ra lệnh. Đặc biệt có thể kích hoạt Siri, nhận cuộc gọi đến bằng cách chạm hai lần vào AirPods nhờ vào hoạt động của cảm biến gia tốc.

3. Đánh giá tai nghe AirPods: Chất âm chuẩn

Thông qua AirPods âm nhạc được tái hiện tốt, tiếng bass dày và sâu, âm trung và cao hài hòa khi nghe những bài hát nhẹ nhàng rất phù hợp. Đối với những bài hát có tiết tấu nhanh âm thanh sôi động AirPods vẫn thể hiện được đẳng cấp của một chiếc tai nghe không dây hàng đầu. Khả năng cách âm tốt người dùng hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc với những bài hát của mình.

4. Đánh giá tai nghe AirPods: Pin ấn tượng

AirPods có thể sử dụng trong thời gian 5 tiếng, đặc biệt hộp đựng chính là cục sạc dự phòng có thể cung cấp thêm năng lượng cho tai nghe lên đến 24h. Đây là một thời gian được đánh giá cao đối với một thiết bị nhỏ như AirPods. Thêm nữa tốc độ sạc của tai nghe khi cho vào hộp đựng cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 phút để có được 3 tiếng sử dụng. 

5. Địa chỉ mua AirPods uy tín

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, luôn làm hàng hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay tại HungMobile đang bán tai nghe AirPods chính hãng mới, nguyên seal với giá rẻ nhất thị trường chỉ 3,99 triệu.

Nếu bạn chưa đủ tài chính để sở hữu ngay AirPods thì cũng đừng lo HungMobile cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF)

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Kết luận

Với những tính năng thông minh trên AirPods đây là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với các tín đồ công nghệ. Sở hữu ngay tai nghe AirPods để trải nghiệm những tính năng cao cấp.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại: Tai nghe AirPods chính hãng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE