CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

ĐỌC NGAY nếu không muốn mua phải iPhone XS/XS Max dởm

HungMobile 16:12:31 PM 24/06/2020 Hướng dẫn chọn mua 6619 Lượt xem

Từ trước tới nay, thị trường iPhone luôn là một bãi chiến trường hỗn loại với nhiều loại mẫu mã xen lẫn mọi tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Vì vậy nhiều đơn vị lợi dụng điều này đã tung ra những sản phẩm kém chất lượng, tân trang, thay thế linh kiện kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi, trải nghiệm và túi tiền của người tiêu dùng. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh iPhone, HungMobile sẽ chia sẻ tới các bạn một vài bí kíp chọn mua những sản phẩm iPhone XS/XS Max xịn chuẩn zin, nguyên bản với mức giá hợp lí, xứng đáng nhất.

1. Kiểm tra ngoại hình của iPhone XS/XS Max chuẩn zin

  • Đảm bảo máy không cong vênh, móp méo

Tình trạng cong vênh, móp méo là dấu hiệu cho thấy máy có thể đã chịu tác động ngoại lực khá lớn như rơi, va đập. Điều này rất có khả năng dẫn tới việc linh kiện bên trong cũng bị ảnh hưởng theo, khiến cho các chức năng của chiếc iPhone XS/XS Max đó hoạt động không còn ổn định nữa.

  • Màn hình đẹp, hạn chế tối đa vết xước

Màn hình là thứ chúng ta tiếp xúc nhiều nhất trên một chiếc điện thoại, nên đừng ngần ngại bỏ qua những chiếc iPhone XS/XS Max bị xước màn hình quá nhiều. Khi màn hình bị xước quá nhiều đồng nghĩa chất lượng hiển thị của sản phẩm không còn đạt tiêu chuẩn và cảm ứng cũng mất đi độ nhạy và chính xác nhất định.

  • Đảm bảo không có bụi hoặc dị vật trong camera

Một chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối, liền mạch thì việc trong camera có bụi là điều rất bất thường phải không? Do vậy, hãy loại ngay những sản phẩm bị dính bụi bên trong camera để tránh gặp phải những trải nghiệm không tốt khi sử dụng.

  • Các phím bấm vật lý

iPhone XS/XS Max nguyên zin, đạt chuẩn chất lượng có các phím bấm vật lý như tăng giảm âm lượng, phím nguồn, gạt rung độ nảy tốt, chắc chắc và không bị tụt hay xô lệch. 

  • Ốc cạnh đáy của máy

Khi quan sát cạnh đáy của iPhone XS/XS Max sẽ thấy hai con ốc đáy cố định thân máy. Ốc chuẩn zin đều cạnh, không bị toét, chờn hay những dấu hiệu tương ứng của việc đã bị tháo gỡ. 

  • Màng loa

Đối với một chiếc iPhone XS/XS Max chuẩn zin, loa ở phía trên màn hình phải có màu đen trùng với màu của viền màn hình. Ngoài ra, loa ngoài ở dưới cạnh đáy phải đồng màu với khung máy, không có dấu hiệu thủng, xô lệch, lồi lõm.

 

2. Đảm bảo iPhone XS/XS Max chuẩn zin, đạt chất lượng

  • Màn hình hiển thị, cảm ứng

Kiểm tra màn hình iPhone XS/XS Max nguyên zin bằng cách mở ứng dụng tin nhắn hay bất kì ứng dụng có nền trắng để đảm bảo màn hình không có điểm chết, không bị ố, màn hình hiển thị đồng đều các màu. 

Sau đó chúng ta sẽ kiểm tra tới cảm ứng màn hình. Để kiểm tra tính năng này, ta bấm giữ một biểu tượng ứng dụng trên hình và di chuyển theo nhiều hướng, chiều khác nhau. Nếu ở vị trí nào biểu tượng đó bị tuột ra thì cần kiểm tra kĩ nhiều lần để đảm bảo đó không phải điểm chết cảm ứng của màn hình. Thông thường lỗi cảm ứng không xuất hiện trên toàn màn hình mà chỉ xuất hiện ở một điểm hoặc vùng nhỏ nên cần kiểm tra thật kĩ càng.

  • Kiểm tra camera

Đối với sản phẩm được trang bị cụm 2 camera như iPhone XS/XS Max, chúng ta có thể chụp thử tính năng xoá phông để đảm bảo cả hai camera của máy đều hoạt động bình thường.

  • Cảm biến

Cảm biến tiệm cận: Cảm biến tiệm cận có vị trí cạnh camera trước. Thực hiện một cuộc để kiểm tra cảm biến này. Trong quá trình gọi, khi áp máy vào tai thì màn hình sẽ tắt.

Cảm biến ánh sáng: Cảm biến ánh sáng nằm cạnh cảm biến tiệm cận, có chức năng tinh chỉnh độ sáng màn hình theo điều kiện ánh sáng của môi trường. Kiểm tra cảm biến ánh sáng bằng cách vào Cài đặt => Màn hình và độ sáng, điều chỉnh độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất. Sau đó chiếu đèn flash vào vị trí của cảm biến. Nếu màn hình sáng lên có nghĩa cảm biến hoạt động tốt. Tương tự với điều kiện ánh sáng tối, độ sáng màn hình sẽ tự động thấp xuống.

Cảm biến xoay: Để kiểm tra cảm biến xoay, chúng ta bật chế độ xoay màn hình. Mở một bức ảnh sau đó xoay điện thoại ngang, dọc. Nếu hình ảnh xoay theo thì cảm biến xoay hoạt động tốt và chúng ta đã có thể yên tâm.

Cảm biến gia tốc: Cảm biến gia tốc cho phép chúng ta sử dụng các tính năng định vị, GPS, la bàn, bản đồ một cách chính xác và ổn định. Chúng ta kiểm tra bằng cách bật ứng dụng la bàn sau đó di chuyển máy, theo dõi các thông số thay đổi theo.

  • Kiểm tra loa, micro, các loại kết nối 

Chúng ta mở một video với âm lượng tối đa để đảm bảo loa ngoài của máy không bị rè, hoạt động ổn định. Với loa trong, chúng ta thực hiện một cuộc gọi để kiểm tra.

Mỗi máy có 2 micro tương ứng với các chức năng là nghe gọi và thu âm khi quay video. Chúng ta kiểm tra lần lượt 2 micro qua việc thực hiện cuộc gọi và quay video.

Kết nối chân sạc, tai nghe để kiểm tra các cổng kết của máy. Đặc biệt lưu ý cổng sạc phải sạch, sáng, không bị lọt bụi bẩn và hoen gỉ vì như vậy nguồn điện sạc sẽ không ổn định và ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. 

Ngoài ra thử các kết nối không dây khác như bluetooth, wifi, sim sóng 3G 4G , đảm bảo các chức năng cơ bản này đều hoạt động ổn định.


 

3. Kiểm phần mềm trên iPhone XS/XS Max chuẩn zin

  • iCloud

Khả năng bảo mật là yếu tố làm nên thương hiệu các dòng sản phẩm của Apple. iCloud là bức tường đầu tiên mà không phải ai cũng có thể phá bỏ. Một chiếc iPhone XS/XS Max vẫn còn được đăng nhập tài khoản iCloud của người chủ trước đó hay bất kì các nhân khác thì sau khi reset, máy sẽ không thể kích hoạt lại được. Và tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời giải nào cho bài toán này. Khi chọn mua, chúng ta cần vào Cài đặt => iCloud, đảm bảo không có tài khoản iCloud nào đang đăng nhập trong máy. Nếu có, bạn cần yêu cầu người bán đăng xuất ngay lập tức.

  • Đề phòng iPhone Lock giả mạo Quốc Tế

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu sản phẩm iPhone Lock giả Quốc Tế (bản chất là máy Lock nhà mạng nhưng được cài đặt giả mạo thành Quốc Tế). Hay nguy hiểm hơn là những máy bị cài iCloud ẩn, không thể kiểm tra bằng cách thông thường. Để giải quyết, chúng ta bắt buộc phải reset toàn bộ máy bằng các thao tác: vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xoá tất cả nội dung và cài đặt. Nhưng máy chứa iCloud ẩn hoặc máy Lock giả Quốc Tế sẽ không thể sử dụng bình thường sau khi chúng ta thực hiện thao tác trên.

4. Tổng kết

Vậy là với những bí kíp bỏ túi trên, cùng 17 bí quyết lựa chọn iPhone cũ chuẩn zin, HungMobile mong rằng mọi khách hàng đều có thể lựa chọn cho mình sản phẩm iPhone XS/XS Max chất lượng cao, giá cả ưng ý nhất. Qua hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh iPhone và nhờ 5 lí do vì sao nên mua iPhone tại HungMobile, HungMobile - Chuyên iPhone Số 1 Về Chất Lượng Và Giá Rẻ tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm iPhone XS/XS Max Quốc Tế nguyên zin, giá rẻ cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật trình độ cao, nhiều chương trình khuyến mãi và chế độ trả góp lãi suất 0% hấp dẫn tại địa chỉ số 7 Ngõ 121 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Tham khảo danh mục sản phẩm

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE