CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cảm ơn vì đã chờ đợi

HungMobile 10:01:48 AM 24/09/2018 Khuyến mãi 3215 Lượt xem

“Cảm ơn vì đã chờ đợi”

“Ad ơi mở cơ sở mới ở Hồ Chí Minh đi ạ!”; “Anh em miền Nam hóng HungMobile”; “Bao giờ khai trương cơ sở trong Nam vậy HungMobile?”; “Anh em ngoài Bắc sướng thật đấy, miền Nam hóng dài cổ rồi”….Đây là một vài tin nhắn trong hàng nghìn tin nhắn HungMobile nhận được suốt 8 năm qua. Chúng tôi biết rằng chờ đợi là một cảm xúc chẳng dễ dàng gì nhưng chúng tôi đã luôn thất hẹn. Tâm trạng bất lực khi mà trong quá khứ không thể làm gì hơn để đền đáp sự tín nhiệm của các bạn.

Có đôi khi vì khoảng cách địa lý lên đến hàng nghìn cây số, đã có những khách hàng lựa chọn từ bỏ. Nhưng với niềm tin trọn vẹn, vẫn có những người bạn ở phương Nam xa xôi đang kiên trì ủng hộ chúng tôi. Chỉ đơn giản là thả một nút “Like”, share một tin tức hay sẵn sàng chờ đợi hàng trăm tiếng đồng hồ để nhận món hàng gửi từ nơi miền Bắc xa cách. Trong suốt 8 năm ấy, vẫn có những con người như vậy và vẫn đang chờ đợi chúng tôi như vậy. Cảm ơn vì sự tin tưởng và lựa chọn của các bạn. Đây là tài sản lớn nhất và là niềm kiêu hãnh, tự hào mà HungMobile đã đạt được. Là kết quả của cả một chặng đường dài với biết bao mồ hôi và nước mắt.

“Cảm ơn vì đã chờ đợi”, ngày 29/9/2018, HungMobile tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên tại số 690 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh. Với những bước chân đầu tiên ở khu vực phía Nam, chúng tôi chỉ hi vọng “Bắc-Nam được gắn kết một nhà”, để cho những sản phẩm tốt nhất đến gần hơn với khách hàng. Đây là câu trả lời trọn vẹn nhất cho sự chờ đợi suốt 8 năm dài đằng đẵng.

Một môi trường mới với bao bỡ ngỡ, các bạn không chỉ là người mua hàng mà chúng tôi hi vọng các bạn sẽ là những cố vấn đắc lực để HungMobile hoàn thiện từng ngày.

Hãy tin tưởng chúng tôi như cách các bạn đã làm trong quá khứ và giữ nó đến mãi tương lai sau này. Trong hành trình dài tới đây chúng ta hãy cùng nhau đi thật lâu và thật xa.

Mừng ngày lễ khai trương, Siêu thị di động HungMobile số 690 Lê Hồng Phong trân trọng gửi đến quý khách hàng các chương trình khuyến mại hấp dẫn như một món quà để “Cảm ơn vì đã chờ đợi”.

CTKM mừng ngày khai trương HungMobile số 690 Lê Hồng Phong :

1. Mừng khai trương: Ưu đãi ngập tràn-690 ngàn 1 chiếc iPhone X

2. Đến dự khai trương vấn vương chẳng muốn về: Tặng ngay Xiaomi Redmi Note 5 DGM

3. Mừng khai trương: Nhanh chân có quà – Nhà nhà háo hức

4. Mừng khai trương: Mua sắm thả ga – Không lo giá cả

5. Mua phụ kiện: Giảm giá sập sàn – Hàng ngàn sản phẩm, chỉ từ 6.900đ

6. Giao lưu hỏi ngay – Trên tay quà tặng

Đừng quên buổi hẹn ngày 29/9/2018 tại số 690 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Trân trọng cảm ơn

Siêu thị di động HungMobile

 
Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE