CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chuyện thật như đùa: Bán THẬN mua IPHONE thanh niên Trung Quốc liệt giường suốt 7 năm

HungMobile 13:42:08 PM 28/12/2018 Tin công nghệ 1499 Lượt xem

Cứ ngỡ chỉ là chuyện đùa nhưng một thanh niên Trung Quốc đã thực sự bán 1 quả thận của mình chỉ để sở hữu một chiếc iPhone 4, để rồi “ôm hận” suốt 7 năm trời.

Theo Oriental Daily, một thanh niên 24 tuổi tại Trung Quốc có tên Xiao Wang (Tiểu Vương – tên giả) đã bán đi một quả thận của mình vào 7 năm trước để có tiền mua chiếc iPhone 4 đời mới nhất bấy giờ, và sau đó phải nằm viện tới giờ.

Chiếc iPhone 4 khi đó được xem như là một trong những món đồ xa xỉ bắt buộc phải có trong trường học mà Xiao Wang theo học, bất cứ ai sở hữu chiếc smartphone đắt tiền này đều được coi là đẳng cấp hơn so với những người còn lại. Đây là mơ ước của bất cứ ai, và Xiao Wang cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên do hoàn cảnh gia đình nghèo khó không cho phép cậu học sinh 17 tuổi có thể làm được điều này nên Xiao Wang đã phải tìm tới những cách khác.

Anh chàng này bắt đầu đi tìm những cách để có thể kiếm được tiền một cách nhanh nhất. Qua các con cò mồi, anh biết được thông tin rằng một người vẫn có thể sống hoàn toàn khỏe mạnh với một quả thận và có ý định đi bán thận để kiếm tiền.

“Một quả thận là đủ, tôi còn cần tới quả thận còn lại làm gì chứ? Sao không bán đi để mà lấy tiền?”

– Xiao Wang trình bày.

Sau đó anh ta đi khắp nơi tìm chỗ bán thận và tìm được một phòng khám bất hợp pháp. Xiao Wang được hứa hẹn sẽ nhận được 3200 USD (tương đương gần 70 triệu đồng) cho quả thận của mình và số tiền này dư dả để mua một chiếc iPhone 4.

Wang đã đi từ tỉnh An Huy tới Sâm Châu để thực hiện ca phẫu thuật bất hợp pháp. Nhận được khoản tiền lớn, anh dự định đi mua ngay chiếc iPhone sau đó. Xiao Wang cũng được cho biết sẽ hoàn toàn khỏe mạnh chỉ sau một tuần dưỡng bệnh. Tuy nhiên điều tồi tệ mới chỉ thực sự bắt đầu.

Phòng khám bất hợp pháp nơi Wang thực hiện ca phẫu thuật không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách đã khiến cho vết thương của Wang bị nhiễm trùng. Tệ hơn nữa là cha mẹ của Wang thậm chí còn không biết về những gì anh chàng này làm cũng như tình trạng sức khỏe của Wang cho tới khi anh phát bệnh nặng vì nhiễm trùng.

Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ cho hay chức năng thận của Wang đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó, phần lớn thời gian anh phải nằm ở bệnh viện điều trị, gia đình Wang cũng rơi vào khủng hoảng tài chính khi phải lo viện phí cho anh chạy thận nhân tạo.

Mặc dù phòng khám bất hợp pháp và tên cò mồi trên ngay sau đó đã bị bắt và đưa ra tòa, cộng thêm việc được bồi thường 1 khoản tiền để lo viện phí, Xiao Wang vẫn chưa thể trở lại với một cuộc sống bình thường của một cậu sinh viên. Đã 7 năm trôi qua và anh vẫn phải nằm viện điều trị với chiếc máy chạy thận nhân tạo.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE