CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

6 lí do Galaxy S8 Mỹ trở thành lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 6 triệu

HungMobile 10:56:04 AM 19/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 2033 Lượt xem

Thời điểm ra mắt Galaxy S8 tạo ra một luồng gió mới vào thị trường Smartphone làm nên những thành công vang dội cho hãng công nghệ hàng đầu thế giới Samsung. Sự mạo hiểm kết hợp với sáng tạo đã tạo nên một siêu phẩm làm siêu lòng biết bao tín đồ công nghệ.

Hiện nay Samsung đã cho ra đời những thế hệ Flagship tiếp theo như Galaxy S9/S9 Plus và gần đây nhất là bộ ba S10/S10e/S10+. Nhưng Galaxy S8 vẫn được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá là đáng mua nhất đặc biệt là phiên bản Galaxy S8 Mỹ. Cùng tìm hiểu những lí do S8 Mỹ lại được đánh giá cao như vậy ngay dưới đây:

1. Galaxy S8 Mỹ dùng như bản chính hãng

Hiện nay Galaxy S8 đã được Quốc Tế hoá nên có cùng một mã SM-G955U rât thuận tiện đối với người dùng. Máy sẽ không có ứng dụng rác của nhà mạng, không tồn tại bất kì một hạn chế nào, có Tiếng Việt đầy đủ và hoàn toàn có thể cập nhật hệ điều hành qua OTA bình thường khi có bản cập nhật mới.

Giao diện trên Galaxy S8 Plus dễ sử dụng

Đặc bệt ở Galaxy S8 Mỹ sẽ được in logo tên máy “Galaxy S8” trên mặt lưng, còn với phiên bản chính hãng thì không có. Đây là điểm được nhiều người đánh giá cao vì nó khẳng định thương hiệu của sản phẩm và phân biệt với các bản khác.

galaxy S8 Mỹ

2. Cấu hình khủng chiến game mượt mà với Snapdragon 835

Galaxy S8 Mỹ được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Với điểm mạnh của dòng chip Snapdragon này là tương thích với ứng dụng và Game tốt, xử lí các tác vụ nặng mượt mà.

Chip Snapdragon 835 được sản xuất trên tiền trình 10nm thay vì 14nm như ở chip Snapdragon 820 trước đây nên máy hoạt động tiết kiệm điện hơn, giảm bớt tình trạng nóng máy khi sử dụng.

Cấu hình S8 Plus Mỹ

3. Giá của Galaxy Mỹ thấp hơn bản chính hãng

Đây được coi là điểm hấp dẫn của phiên bản Galaxy S8 Mỹ so với bản chính hãng vì giá bán của nó luôn thấp hơn. Hiện nay trên thị trường giá của Galaxy S8 chính hãng vẫn đang được bán với mức giá cao gần 13 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản xách tay Mỹ có giá chỉ khoảng 6 triệu đồng cho hàng đổi bảo hành. Lựa chọn sản phẩm này người dùng có thể tiết kiệm được vài triệu đồng.

4. Galaxy S8 Mỹ đổi bảo hành mới 100% giá chỉ khoảng 6 triệu

Hàng đổi bảo hành là hàng được sản xuất mới để đổi với những sản phẩm  lỗi trong quá trình sử dụng. Vì là hàng sản xuất để đổi với sản phẩm lỗi nên những thiết bị này mới 100% được kiểm định chặt chẽ, chất lượng đảm bảo không có sự khác biệt với những bản thương mại. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của những sản phẩm đổi bảo hành.

Galaxy S8 tại HungMobile là máy đổi bảo hành mới 100%, nguyên áp xuất, chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm này. Đối với hàng đổi bảo hành trên thị trường hiện nay chỉ có máy trần. Tuy nhiên khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG trị giá lên đến 850.000đ.

5. Galaxy S8 lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Sở hữu màn hình 5,8 inch, độ phân giải 2K, chất lượng hiển thị sắc nét, sống động như thật, kết hợp cùng hệ thống âm thanh chất lượng. Sử dụng S8 Plus để giải trí xem phim, nghe nhạc, chơi game đều đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

Camera sau 12MP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hình ảnh mang lại có độ chi tiết cao, màu ảnh tươi nịnh mắt. Camera trước 8MP chụp Selfie ấn tượng chắc chắn làm hài lòng những tín đồ thích sống ảo. Hơn nữa với ống kính có khẩu độ lớn đem lại khả năng chụp đêm chụp thiếu sáng tốt hơn. Đơn giản mà nói so sánh camera của Galaxy S8 với những sản phẩm cùng tầm giá hiện nay khó có sản phẩm nào có thể vượt qua được.

Ngoài ra Galaxy S8 sở hữu viên pin 3000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Chưa hết máy còn được trang bị những bảo mật tốt nhất hiện nay như mống mắt, vân tay, nhận diện khuôn mặt. Khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 người dùng có thể yên tâm sử dụng S8 mà không cần phải lo lắng đến những trở ngại về thời tiết đang diễn ra.

Nhìn tổng thể từ thiết kế, cấu hình, camera… tới những công nghệ được trang bị trên Galaxy S8, Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về những trải nghiệm mà mình có được từ Flagship này.

6. Mua Galaxy S8 Mỹ trả góp

Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Kết luận

Lựa chọn Galaxy S8 Mỹ bạn hoàn toàn có thể sử dụng giống như bản chính hãng đặc biệt với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đây là lựa chọn hợp lí phù hợp với phần đa người dùng. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment để được giải đáp.

Chi tiết và giá bán tham khảo: Galaxy S8 Mỹ 64GB Mới Fullbox (ĐBH)

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE