CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 lý do Samsung M51 ngon hơn máy xách tay

Bùi Thao 17:36:58 PM 27/09/2022 Tư vấn 4386 Lượt xem

Muốn tìm điện thoại cấu hình ngon mà giá rẻ thì cứ Xiaomi xách tay mà chọn, mua Samsung làm gì? Đây là quan điểm của không ít người dùng hiện tại bởi trong quá khứ những chiếc điện thoại tầm trung của Samsung không được đánh giá cao. Thua kém hoàn toàn về cấu hình, thiết kế hay camera.

Tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ, nếu bạn đang tìm điện thoại pin trâu, cấu hình khoẻ như điện thoại xách tay mà lại là hàng của Samsung thì nhất định phải chọn Galaxy M51. Dưới đây là 5 lý do chứng minh M51 hoàn toàn xứng với tiền bạn bỏ ra.

1. Điện thoại pin trâu khủng nhất hiện tại

Viên pin 4500mAh, 5000mAh, 6000mAh có lẽ đã là quá khủng với người dùng, tuy nhiên các con số này chỉ là quá khứ cho đến khi viên pin 7000mAh của Samsung M51 được trình làng. Samsung M51 chính là chiếc điện thoại có pin khủng nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại.

Theo kết quả đánh giá pin M51 thì máy có thể Onscreen lên đến 156h (tương đương 6.5 ngày), thời gian đàm thoại liên tục là 53h. Samsung M51 chính là định nghĩa hoàn hảo nhất cho một chiếc điện thoại pin trâu.

Chưa hết, Samsung cũng rất hào phóng khi tặng kèm củ sạc nhanh 25W (Loại sạc tương tự dòng Note 10 Plus cao cấp), đây là điều mà trước đây hãng chưa từng làm với dòng Galaxy M.

2. Cấu hình khủng như máy xách tay

Nếu như Xiaomi luôn tự hào với bản Redmi K30 4G chạy chip Snapdragon 730G thì nay với máy chính hãng, Samsung đã đưa con chip khủng nhất tầm trung lên bản Galaxy M51. Với hiệu năng hiện tại thì M51 không hề thua kém mẫu điện thoại xách tay nào. Bạn sẽ có những trải nghiệm cấu hình mượt, chơi game mượt hoàn toàn không bị giật lag như dòng chip Exynos truyền thống của Samsung. Ngoài ra dung lượng RAM lớn 8GB giúp đa nhiệm nhanh.

3. Màn hình S.AMOLED như máy Flagship

Thường thì những mẫu điện thoại cùng tầm giá chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD, tuy nhiên Samsung M51 lại nổi trội hơn hẳn khi sở hữu tấm nền S.AMOLED cao cấp. Nếu bạn là người đặc biệt quan tâm đến chất lượng màn hình của điện thoại thì M51 là dành cho bạn. Đặc trưng của tấm nền S.AMOLED là rực rỡ. Hình ảnh được tái tạo sống động đặc biệt là những gam màu đen, xanh. Với kích thước lớn 6.7 inch, công nghệ hiển thị cao cấp thì Samsung M51 chính là thiết bị giải trí hàng đầu hiện nay.

4. Cụm 4 camera 64MP chất lượng cao

Không chỉ nổi bật về pin, cấu hình, màn hình mà Samsung M51 cũng ăn tiền với cụm 4 camera. Ống kính chính độ phân giải 64MP sử dụng cảm biến của Sony. Những bức hình chụp ra có độ chi tiết cao, dải sáng rộng, màu sắc được tái hiện rực rỡ và nịnh mắt.

3 ống kính còn lại của máy gồm: 12MP để chụp góc rộng, 5MP chụp cận cảnh macro và ống kính 2MP hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh. Với Samsung M51 bạn sẽ có những trải nghiệm chụp hình thông minh như một máy cao cấp của Samsung.

Chưa hết, từ trước đến nay điện thoại Samsung luôn ghi điểm với khả năng chụp đêm tốt. M51 có khẩu độ lớn f/1.8 cũng không ngoại lệ. Khi chụp ảnh thiếu sáng, ảnh vẫn thu được nhiều sáng, màu cho ra có cân bằng tốt.

5. Samsung M51 đang SALE KỶ LỤC tại HungMobile

Với những thông số cấu hình hiện tại thì quả thực M51 chính là chiếc điện thoại tầm trung đáng tiền nhất 2021. Tuy nhiên Samsung khó có thể cạnh tranh về giá so với điện thoại Xiaomi hay Realme, giá bán hiện tại của M51 trên thị trường đang là 9.490.000đ. Một con số không hề nhỏ để xuống tiền mua (Mặc dù cấu hình máy quá ngon).

Hiểu được vấn đề của khách hàng, với sứ mệnh đem những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, tại HungMobile Samsung Galaxy M51 đang được SALE KỶ LỤC, giá bán hiện tại chỉ đúng 8.090.000đ. So với giá thị trường thì bạn sẽ tiết kiệm được 1.4 triệu. Một khoản tiền lớn trong thời buổi dịch bệnh khó khăn.

Giá rẻ vậy thì chất lượng máy không đảm đảo? Sau khi đọc xong giá bán tại HungMobile thì có lẽ bạn cũng đang thắc mắc về chất lượng sản phẩm.

Tình trạng các sản phẩm M51 tại HungMobile là máy mới 100%, nguyên Seal, Fullbox. Chúng tôi không bán hàng rạch Seal sẵn và khách hàng sẽ là người tự tay bóc máy kiểm tra. Chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng Samsung toàn quốc như khi bạn mua tại các đại lý lớn. Bạn hoàn có thể check thông tin máy và bảo hành chính hãng trên website của Samsung: Tại đây

Kết luận

Như vậy chúng ta ta đã lần lượt chỉ ra 5 điểm nổi bật thuyết phục hoàn toàn người dùng chọn mua Samsung M51.

Điện thoại pin khủng nhất hiện tại, cấu hình khoẻ như máy xách tay, màn hình S.AMOLED chất lượng cao, camera 64MP sử dụng cảm biến của Sony và đặc biệt là giá bán đang được Sale kỷ lục tại HungMobile.

Để cập nhật giá bán M51 mới nhất cũng như chính sách mua hàng, trả góp 0% tại HungMobile bạn tham khảo chi tiết tại: Samsung Galaxy M51 8GB/128GB

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE