CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lí do nên mua Samsung S9 Plus Mỹ luôn hôm nay

Bùi Thao 18:02:01 PM 26/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 5672 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại với giá bán giảm sâu thì Galaxy S9 Plus xách tay xách tay Mỹ đang là smartphone được săn đón nhiều nhất 2021. Lần đầu tiên chỉ với 6 triệu bạn đã được trên tay flagship hàng đầu của Samsung, được trải nghiệm chất lượng hiển thị thuộc Top đầu thế giới. Tuy không phải là mẫu điện thoại Samsung đời mới nhất nhưng với những gì đang trang bị trên S9 Plus thì máy hoàn toàn có thể đá bay các mẫu máy của Xiaomi, Oppo, Vsmart,... ra đảo.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Samsung S9 Plus Mỹ ngay hôm nay.

1. Galaxy S9 Plus Mỹ dùng như bản chính hãng

Từ các thế hệ S8/S8 Plus điện thoại Samsung xách tay đã được quốc tế hóa chuyển sang dùng chung một mã và đến S9/S9 Plus cũng không ngoại lệ. Galaxy S9 Plus Mỹ sử dụng hoàn toàn giống bản chính hãng, máy có Tiếng Việt đầy đủ, không có ứng dụng rác và cập nhật qua OTA bình thường.

Phiên bản S9 Plus Mỹ dùng 1 sim, chất lượng sóng 3g, 4g ổn định, trải nghiệm sử dụng như hàng chính hãng Việt Nam mà giá lại rẻ hơn rất nhiều.

2. Cấu hình chiến game mạnh mẽ với Snapdragon 845

Nếu là tín đồ game thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Phiên bản S9 Plus xách tay Mỹ được trang bị con chip đến từ Qualcomm, Snapdragon 845. Dòng chip Snapdragon luôn được đánh giá cao hơn về hiệu năng so với Exynos trên bản chính hãng. Khi chơi game thì chip Snapdragon cũng phát huy được tối đa sức mạnh của máy, cho bạn trải nghiệm game mượt, không giật lag.

Con chip Snap845 không phải là chip đời mới nhưng bản thân là dòng chip đầu 8 cao cấp nên nó vẫn hoàn toàn chiếc được tất các các tựa game mới nhất hiện nay như: PUBG, Asphalt 9, Liên quân Mobile…khả năng xử lí nhanh, mượt và chính xác. Trong tầm giá khoảng 6 triệu, nếu mua điện thoại Xiaomi, Samsung hay Realme bạn sẽ có thể có chipset đầu 7 như Snap750, Snap732, Snap730,...Với cấu hình hiện tại thì S845 vẫn hoàn toàn ăn đứt các con chip vừa kể.

3. Galaxy S9 Plus Mỹ có giá bán hấp dẫn

Những sản phẩm chính hãng thường phải gánh rất nhiều loại thuế vì vậy để sở hữu những chiếc máy này khách hàng sẽ phải trả những khoản tiền đắt đỏ. Trong khi đó những sản phẩm xách tay lại có mức giá thấp hơn nhiều, là lựa chọn hợp lí hơn cho mọi người. Cụ thể giá của Galaxy S9 Plus Mỹ đổi bảo hành tại HungMobile hiện nay chỉ khoảng 6 triệu đồng, tiết kiệm được vài triệu đồng so với hàng chính hãng.

Chưa hết, trong thị trường điện thoại xách tay thì so với bản Hàn, Nhật, Quốc Tế HongKong thì điện thoại xách tay Mỹ luôn có mức giá rẻ nhất thường sẽ rẻ hơn từ 300K - 500K so với các thị trường khác.

Galaxy S9 Plus Mỹ tại HungMobile là máy mới 100% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của những sản phẩm đổi bảo hành (Hàng đổi bảo hành là hàng được sản xuất mới để đổi với những sản phẩm lỗi trong quá trình sử dụng). Đối với hàng đổi bảo hành trên thị trường hiện nay chỉ có máy trần. Tuy nhiên khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và cổng chuyển đổi OTG giá lên đến 500.000đ.

4. Điểm mạnh của dòng Galaxy S9 Plus

Thêm một lí do khiến người dùng quyết định lựa chọn mua Samsung S9 Plus đó là mức độ hoàn thiện máy và những công nghệ cao cấp về màn hình, camera.

Galaxy S9 Plus Được đầu tư cực tốt về chất lượng màn hình, máy có màn hình vô cực kích thước 6,2 inch, độ phân giải 1.440x2.960 pixel cùng tấm nền Super AMOLED. Nếu như với 6 triệu, điện thoại tầm trung chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải FullHD+ thì công nghệ màn hình trên S9+ bỏ xa đối thủ rất nhiều. Với S9 Plus bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Đặc biệt khi dùng dưới trời nắng vẫn dễ rõ ràng, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của màn LCD.

Galaxy S9 Plys mỹ cũ xáh tay

Năm 2018, S9 Plus được xếp vào TOP những camera tốt nhất thế giới, camera sau có độ phân giải 12 MP với công nghệ và tính năng như lấy nét dual pixel PDAF, chống rung quang học OIS và đặc biệt nhất đó là tính năng khẩu độ kép. Có khả năng ghi videos slow motion ở 960 fps rất ấn tượng. Camera trước 8MP với tính năng tự nhận diện khuôn mặt mang lại những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo.

Samsung S9 Plus tuy không có nhiều ống kính với khả năng chụp macro, chụp góc siêu rộng,...nhưng với nhu cầu chụp ảnh phổ thông thì chất lượng ảnh trên máy không hề thua kém smartphone đời mới nào. Dải sáng rộng, cân bằng sáng tốt, màu sắc được tái tạo rất rực rỡ và nịnh mắt. Chưa hết trong điều kiện thiếu sáng, với khẩu độ lớn f/1.5 thì Samsung S9+ vẫn chụp hình rất ổn, độ nhiễu được giảm đáng kể.

Một số tính năng thú vị khác trên Galaxy S9 Plus:

- Hệ thống loa Stereo cao cấp từ AKG.

- Tích hợp tính năng Intelligent Scan, kết hợp giữa quét mống mắt và khuôn mặt bạn để giúp việc mở khoá thiết bị trở nên nhanh hơn và phương thức bảo mật đáng tin cậy hơn

- Tính năng mới mang tên AR Emoji, cho phép người dùng có thể tạo các Emoji độc đáo thông qua ảnh chụp Camera trước.

- Máy đạt chuẩn kháng nước IP 68. Thiết kế sang trọng với hai mặt kính và khung kim loại.

Kết luận

Không quá để nói với mức giá giảm sâu chỉ 6 triệu thì Samsung S9 Plus Mỹ đang là lựa chọn tốt nhất năm 2021. Mua S9+ bạn sẽ sở hữu con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, công nghệ hiển thị S.AMOLED cao cấp, cụm camera kép với khẩu độ lớn, thiết kế sang trọng với màn hình cong vô cực. So sánh với những chiếc điện thoại tầm trung 2021 có thể S9 Plus sẽ không có các công nghệ đời mới, tuy nhiên máy lại cho bạn trải nghiệm sử dụng rất tốt, mượt và ổn định.

Hiện tại S9 Plus Mỹ, hàng mới 100% đang có sẵn tại HungMobile, bạn có thể ghé cửa hàng để trực tiếp trên tay và test máy. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đặc biệt khi mua Galaxy S9 Plus Mỹ tại Hung Mobile khách hàng còn được mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE