CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 Lí do Galaxy S8 Quốc Tế là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

HungMobile 17:16:31 PM 03/05/2019 Hướng dẫn chọn mua 1949 Lượt xem

Ra mắt từ năm 2017 nhưng Galaxy S8 vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình, hiện nay Galaxy S8 vẫn nhận được nhiều lượt tìm kiếm từ người dùng và những sản phẩm đến từ Samsung trở nên khan hiếm trên thị trường. Đặc biệt phiên bản S8 Quốc tế trở thành cái tên được tín đồ công nghệ quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Tại sao S8 Quốc Tế lại được mọi người săn lùng nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu những lí do sau đây.

1. Galaxy S8 Quốc Tế dùng như bản chính hãng mà giá lại rẻ hơn

Ở thời điểm hiện tại S8 chính hãng làm được gì thì S8 Quốc tế hoàn toàn có thể làm điều tương tự. Máy sử dụng được 1 sim, nhưng người dùng muốn sử dụng đồng thời 2 sim như bản chính hãng thì có thể thực hiện độ lên 2 sim. Chi phí độ sim trên thị trường hiện nay dao động khoảng 200.000 vnđ. Nếu bạn mua tại HungMobile chi phí này hoàn toàn miễn phí. S8 Quốc tế có đầy đủ Tiếng Việt, hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới nhất và sử dụng không có bất kì hạn chế nào.

Máy chỉ hỗ trợ 1 sim

Mặc dù mọi trải nghiệm hoàn toàn giống bản chính hãng, nhưng giá của S8 Quốc tế lại rẻ hơn đến vài triệu đồng. Cụ thể S8 chính hãng đang được bán trên thị trường hiện nay có giá tới gần 13 triệu. Trong khi đó S8 Quốc tế có giá chỉ khoảng 6 triệu. Mức chênh lệch khá lớn bởi vì những sản phẩm S8 Quốc tế này là máy đổi bảo hành.

2. Galaxy S8 Quốc tế đổi bảo hành là gì? Tại sao nên chọn những sản phẩm này?

Nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ được hàng đổi bảo hành là gì? Chất lượng như thế nào? Mình xin giải thích rõ hơn vấn đề này để mọi người có thể biết được về những sản phẩm này.

Khi mua một Smartphone mới người dùng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành của hãng sản xuất cũng như tại chính cửa hàng bạn mua. Trong đó có chế độ bảo hành 1 đổi 1, nếu quá trình sử dụng máy phát sinh lỗi từ đơn vị sản xuất. Vậy nên có thể hiểu hàng đổi bảo hành là những sản phẩm được hãng sản xuất riêng để đổi với những sản phẩm lỗi đó.

Cấu hình S8 Plus Mỹ

Đây là những máy được sản xuất mới 100 %, chất lượng được kiểm định bởi chính hãng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm nếu lựa chọn. Những sản phẩm này chỉ được sản xuất nguyên máy nên không có hộp và bộ phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên nếu bạn mua tại HungMobile sẽ được tặng đầy đủ hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKGtrị giá lên đến 850.000đ.

3. Sở hữu Galaxy S8 Quốc tế bạn sẽ có gì?

Là thế hệ Smartphone mang đến nhiều sự đột phá của Samsung, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị mà khó có chiếc máy tầm giá nào có thể làm được. S8 đã phá vỡ khuôn khổ cạnh viền khi mang đến một màn hình vô cực lần đầu xuất hiện trên một chiếc điện thoại. Chinh phục người dùng ngay ở lần chạm đầu tiên, mọi trải nghiệm giải trí lướt web, xem phim hay chơi game đều mang đến sự thỏa mãn cho người dùng.

galaxy S8 Mỹ

Máy được trang bị con chip Exynos 8895 được xây dựng trên tiến trình 10nm. Đây là bộ vi xử lí do chính Samsung phát triển, với điểm mạnh là tương thích với ứng dụng, máy sẽ đảm đương tốt mọi công việc, đa nhiệm một cách nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ cản trở nào. Đặc biệt hiệu năng luôn ổn định, trong quá trình hoạt động máy chạy mát, ít tốn điện. Hiệu năng mạnh mẽ có thể cân tất cả các tựa game trên CH Play. Hình ảnh được tái hiện sống động, mang đến những phút giây giải trí chơi game tốt nhất cho bạn.

Cùng với đó, S8 sở hữu camera chất lượng được tinh chỉnh hoàn hảo. Camera sau chụp hình tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Camera trước Selfie hoàn hảo thỏa đam mê những tín đồ sống ảo. Hệ thống bảo mật tối ưu với những tính năng hiện đại như mống mắt, vân tay, nhận diện khuôn mặt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Còn nữa với khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68, viên pin dung lượng 3500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh hiện đại, tất cả mang lại sự hoàn hảo cho Galaxy S8.

4. Mua Galaxy S8 Quốc Tế trả góp LS 0%

Nếu lí do tài chính ngăn cản bạn sở hữu Galaxy S8 Quốc tế, thay vì phải chờ đợi đến khi đủ tiền thì một giải pháp cho bạn đó chính là nhận ngay dịch vụ mua hàng trả góp tại HungMobile. Với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Kết luận

Tất cả những lí do đã đề cập ở trên đã trả lời cho câu hỏi tại sao Galaxy S8 Quốc Tế có sức cuốn hút đến vậy. Lựa chọn S8 Quốc tế ngay hôm nay để được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của một Smartphone cao cấp.

Chi tiết tham khảo: Galaxy S8 Quốc Tế 64GB Mới Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE