CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 bước để mua được Samsung Galaxy Note 8 Hàn cũ chất lượng nhất

HungMobile 17:03:37 PM 22/06/2018 Hướng dẫn chọn mua 11962 Lượt xem

HungMobile là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, với chất lượng đảm bảo chính vì vậy nếu bạn muốn mua Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc hàng đã qua sử dụng nhưng lại không có kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung cũ thì có thể tham khảo bài viết này. Trước đây HungMobile đã có bài viết về cách chọn mua Galaxy Note 8 Mỹ cũ rồi, các bạn có nào muốn mua Galaxy Note 8 Mỹ có thể tham khảo thêm.

1. Chọn ngoại hình Galaxy Note 8 Hàn như thế nào ?

Khi mua máy cũ thì chắc chắn hình thức không thể đẹp như máy mới 100% được rồi, nhưng cũng không thể vì thế mà chúng ta quơ đại một chiếc máy có hình thức ước xát, cong vênh. Bởi không những ảnh hưởng đến hình thức, cảm giác trải nghiệm cũng như có thể linh kiện bên trong máy đã bị hư hại.

Phần quan trọng nhất trên Note 8 Hàn cũ đó chính là là màn hình của máy. Với màn hình lớn lên đến 6.3"inch thì việc bị xước sẽ làm ảnh hướng tới chất lượng hiển thị, thẩm mỹ và có thể bị hở khí khi dán màn hình bảo vệ. Cũng tương tự với những vết xước ở kính camera, sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng chụp hình. Đồng thời kiểm tra jack cắm sạc và tai nghe để đảm bảo chúng hoạt động ổn định.

Là một trong những flagship hàng đầu của Samsung vì vậy chất lượng gia công của máy luôn được làm tốt nhất. Vì vậy các phần ghép nối như mặt kính trước và sau sẽ được gắn chặt với khung viền. Bởi nếu không chặt thì sẽ ảnh hưởng tới khả năng chống nước của Galaxy Note 8.

Kiểm tra các cạnh của Galaxy Note 8 Mỹ cũ

2. Kiểm tra các tính năng của GIalaxy Note 8 Hàn cũ.

Tiếp đó là bạn kiểm tra IMEI trong máy và IMEI được in ở mặt lưng phải trùng nhau, bởi nếu không trùng thì chỉ có thể là thay vỏ mà thôi.

Trên các dòng điện thoại Samsung luôn được trang bị một mã Test máy để các bạn có thể dễ dàng kiểm tra các tính năng cơ bản của máy. Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần đi tới bàn phím và gõ mã *#0*#.

Giao diện test các tính năng của Galaxy Note 8

Sau khi truy cập vào được bên trong chương trình Test máy thì bạn có thể kiếm tra các tính năng của máy 

Màn hình, cảm ứng, camera, cảm biến, loa, mic,.... khá đầy đủ. Hãy kiểm tra kĩ càng thứ tự từng cái một và đảm bảo tất cả chúng đều hoạt động bình thường. 

Có điều các bạn cần phải đặc biệt lưu ý đó là thông số áp suất, đây là điều quan trọng đều chúng ta biết được sản phẩm này có còn khả năng chống nước hay còn nguyên bản nữa hay không? Cũng từ chương trình test bạn chọn  mục Sensor, để ý thông số BAROMETER. Hãy dùng tay bóp nhẹ vào mặt trước và sau của máy và để ý, nếu thông số này tăng lên thì khả năng chống nước vẫn còn và ngược lại. 

Test chống nước

Ngoài ra bạn còn phải kiểm tra xem bút Spen đi kèm của máy có sử dụng, viết bình thường không bằng việc lấy ra và viết thử cũng như kiểm tra các tính năng trên bút. Dù là máy cũng nhưng mọi thứ vẫn phải thật hoàn hảo !

Kiểm tra bút Spen trên Galaxy Note 8 Mỹ cu

Cuối cùng, bạn cũng đừng quên kiểm tra những tính năng khác: Cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt, cảm biến nhịp tim, chất lượng sóng, thẻ nhớ, công kết nối và sạc không dây. Vì những tính năng này không có trong chương trình test và khá nhiều người bỏ quên.

Cảm biến mống mắt trên Galaxy Note 8 Mỹ

3. Lựa chọn nơi bán uy tín, bảo hành tốt. 

Không phải chỉ riêng điện thoại cũ mà kể cả điện thoại mới, khả năng bị lỗi trong khi sử dụng đều có thể xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn một nơi bán uy tín đi cùng chế độ bảo hành tốt sẽ màn lại cho bạn sự yên tâm rất nhiều khi sử dụng sản phẩm. Trải qua 7 năm, HungMobile luôn được khách hàng tin tưởng là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam.

Trên đây là những điều bạn cần phải lưu ý, và nó cực kì quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm nguyên bản, chính hãng 100% và có chất lượng sử dụng đảm bảo yên tâm nhất.

Hiện tại thì các phiên bản Galaxy Note 8 xách tay máy Likenew hoặc máy mới Fullbox đổi bảo hành đều có sẵn hàng tại HungMobile. Các bạn có thể tham khảo giá bản cũng như những chính sách hậu mãi tốt nhất tại:
 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE