CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone X vừa bị Khai Tử bạn sẽ thấy tiếc nuối nếu không mua chiếc Flagship này!

HungMobile 10:39:36 AM 11/10/2018 Đánh giá 3943 Lượt xem

iPhone X không may là chiếc điện thoại có tuổi đời ngắn nhất nhà Apple, khi máy chưa kịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm “chào đời" thì đã bị “khai tử” đầy tiếc nuối. Ngay khi bộ 3 Flagship mới được tung ra thị trường, Apple đã ngừng bán iPhone X trên trang web của mình.

“Điện thoại bán chạy nhất thế giới, 98% người dùng hài lòng, tuần nào cũng đứng số 1”… là những mỹ từ mà Tim Cook dành cho iPhone X khi máy mới được ra mắt. Một dấu hỏi lớn được đặt ra là tại sao một siêu phẩm đình đám như vậy lại bị khai tử?. Có phải nó đã hết giá trị,  có phải thời điểm hiện tại iPhone X không đáng mua, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng đi đầu xu hướng

Không phải tự nhiên mà thiết kế của cả 3 chiếc máy mới nhất đều được lấy cảm hứng từ người anh tiền nhiệm iPhone X. Đây là mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone của Apple, đồng thời sản phẩm cũng mang thiết kế "lột xác" kể từ phiên bản iPhone 6 rất thành công ra đời vào năm 2014 của "nhà táo". Màn hình tai thỏ, camera đặt dọc thời điểm ra mắt đã tốn không biết bao nhiêu lời tranh cãi từ dư luận cũng như giới công nghệ, tuy nhiên kết cục ra sao? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy gần như các mẫu điện thoại từ các hãng lớn nhỏ đều có sự xuất hiện của chiếc tai thỏ huyền thoại. Quả thực iPhone X đã làm nên sức mạnh không tưởng trên mặt trận thiết kế, đứng đầu trào lưu nhà nhà, người người đều phải theo đuổi.

iPhone X chính hãng cũ giá rẻ

Apple A11 Bionic đã mạnh nay lại có thêm iOS 12

Trước khi bộ 3 iPhone 2018 được ra mắt, iPhone X đang là chiếc smartphone đầu bảng của nhà Apple nên việc hiệu năng  của nó vẫn rất mạnh là điều không thể bàn cãi. Chip Apple A11 Bionic, dung lượng RAM 3GB dù đã có 1 năm tuổi đời nhưng đến thời điểm hiện tại nó chẳng thua bất kì chipset nào trên thế giới (có chăng cũng chỉ là người em kế nhiệm của nó Apple 12).

iPhone x cũ

 

Xét về phần mềm, đánh giá một cách công tâm, iOS vẫn là một trong những hệ điều hành đáng mơ ước. Chưa hết, phiên bản iOS 12 mới nhất với việc tối ưu hoàn toàn về tốc độ và hiệu năng vừa được cập nhật cho tất cả thiết bị cũ càng làm tăng sức mạnh của iPhone X ở thời điểm hiện tại.

iPhone X chính hãng giá rẻ

Màn hình sắc nét với công nghệ Super Retina

Trên iPhone X, màn hình sử dụng công nghệ Super Retina 5.8 inch với độ phân giải 2436 x 1125 pixel cao nhất trong các thế hệ iPhone ở thời điểm ra mắt. Hiển thị màu trên iPhone X với độ sáng tốt hơn, màu sắc trung thực hơn, sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Hơn nữa, công nghệ Dolby Vision HDR10 cũng được tích hợp cho khả năng hiển thị tuyệt vời. Để so sánh với chiếc XS thì người anh iPhone X chẳng hề kém cạnh, thậm chí chiếc XR lại càng không “có cửa" để đọ với iPhone X khi màn hình của nó chỉ là HD+.

Chưa hết, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia thì đừng lên bỏ lỡ cụm camera kép trên iPhone X. Dù được ra mắt 1 năm nhưng hiện tại chất lượng ảnh chụp của máy vẫn nằm trong Top 10 đẹp nhất thế giới, theo đánh giá của DxOMark. Màu ảnh ra trung thực đến từng chi tiết, không rực rỡ như ảnh trên Flagship Samsung, rất phù hợp với các bạn cần một chiếc smartphone để chụp ảnh sản phẩm, yêu cầu những bức ảnh như bản thu nhỏ của vật thể. Tốc độ lấy nét và lưu nhanh. Khả năng chụp trong tối cúng được cải thiện rất nhiều cho ra những bức ảnh chụp đem không khác gì chụp đủ sáng. 

iPhone X cũ

Có nên mua iPhone X cũ ở thời điểm hiện tại?

Khi bộ 3 Flagship mới ra mắt Apple đã có chiến lược khai tử  phiên bản điện thoại iPhone cũ này để đẩy mạnh doanh số bán hàng của chiếc iPhone XR khiến cho biết bao trái tim iFan hụt hẫng. Bạn muốn mua một chiếc iPhone mới nhất ở thời điểm hiện tại là rất khó. Apple đã không muốn đẩy iPhone X đến tay khách hàng vậy thì tại sao các bạn không tìm cho mình một lối đi riêng. Không có được chiếc điện thoại sản xuất mới nhất nhưng bạn vẫn hoàn toàn có trên tay chiếc iPhone X mới 100% nguyên Seal hãng đổi bảo tại HungMobile, bạn có thể tham khảo: iPhone X 64GB ĐBH, iPhone X 256GB ĐBH. Hoặc nếu tài chính của bạn không quá dư dả thì bạn có thể tham khảo phiên bản iPhone X cũ 64GB với giá chỉ khoảng 17.39 triệu

Chưa hết, để mỗi khách hàng đến với HungMobile luôn cảm thấy hài lòng nhất thì với bất kì sản phẩn iPhone cũ, iPhone đổi bảo hành nào bạn cũng đều nhận được chính sách bảo hành số 1 Việt Nam hiện tại.1 ĐỔI 1 trong 15 THÁNG bao gồm cả NGUỒN và MÀN HÌNH. Chi tiết bạn có thể tham khảo: Bảo hành iPhone. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE