CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

2018 vẫn có Galaxy S7 Edge Quốc tế mới 100%, chuyện thật như đùa còn đáng để mua?

HungMobile 09:32:52 AM 31/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 10017 Lượt xem

Galaxy S7 Edge là một niềm tự hào của Samsung khi nó là một trong những chiếc Flagsship đạt doanh số bán cao nhất mà các Flagship sau này như Galaxy S8/S8Plus, Galaxy S9/S9 Plus không thể vượt qua. S7 Edge không phải là chiếc điện thoại xuất sắc nhất nhưng không một tính năng nào là thừa thãi trên máy. Thật đáng tiếc, ở thời điểm hiện tại bạn sẽ rất khó để có thể mua một chiếc S7 Edge dù mới hay cũ.

Tuy nhiên là đơn vị kinh doanh điện thoại Samsung xách tay số 1 Việt Nam, Hungmobile vẫn có những phiên bản Galaxy S7 Edge mới 100%. Là máy mới với mức giá chỉ ngang  với những điện thoại tầm trung, bạn có sẵn sàng lựa chọn Galaxy S7 Edge?

1. 2018, vẫn có Galaxy S7 Edge Quốc tế mới 100%

Galaxy S7 edge mới 100

Đây là những chiếc máy được Samsung phân phối chính thức tại thị trường HongKong dưới dạng hàng đổi bảo hành cho khách hàng bị lỗi máy, vẫn đang trong thời gian bảo hành. Đây là những máy mới 100%. Tuy nhiên, điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó. Phiên bản Galaxy S7 Edge mới ĐBH tại HungMobile chạy được 2 sim và sở hữu chipset mạnh mẽ của Qualcomm. Đây chính là sự kết hợp đặc biệt nhất hai điểm mạnh của bản S7 Edge Mỹ và S7 Edge Hàn.  

S7 edge xách tay

Ngoài ra, có thể sở hữu một trong những siêu phẩm của Samsung, mới 100% từ năm 2016, không chỉ mang giá trị tinh thần to lớn cho những S-Fan mà còn khiến bạn yên tâm hơn khi lựa chọn mua.

7 edge xách tay

Bên cạch các phiên bản S7 Edge Quốc Tế Hong Kong mới ĐBH thì tại HungMoibile bạn còn có thêm lựa chọn các bản Galaxy S7 Edge Hàn mới ĐBH. Ở thời điểm hiện tại, các máy Hàn đều đã nâng cấp được 2 sim, up bản ROM Quốc Tế nên bạn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường giống máy chính hãng tại Thế Giới Di Động. 

2. Giá Galaxy S7 Edge Quốc tế chỉ ngang với điện thoại tầm trung

2 năm trước, Galaxy S7 Edge được mở bán có mức giá lên đến 18 triệu chính vì vậy đã có rất nhiều tín đồ Samsung mặc dù yêu thích muốn sở hữu S7 Edge nhưng điều kiện tài chính không cho phép. Trải qua 2 năm với những biến động công nghệ, Galaxy S7 Edge đang được HungMobile bán với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, tương đương mới một chiếc điện thoại tầm trung mới nhất. Đây là máy mới 100%, nên rào cản khi so sánh máy cũ với máy mới đã được xoá bỏ. S7 Edge với thế mạnh là chiếc Flagship dẫn đầu của hãng công nghệ lớn nhất thế giới chắc chắn sẽ khiến những chiếc điện thoại tầm trung 2018 phải lép vế.

S7 edge xach tay

3. Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế năm 2018 có bi coi là lạc hậu

Đánh giá cấu hình

galaxy S7 Edge mới 100%

Bản thân là một chiếc Flagship, S7 Edge được trang bị những thông số phần cứng đáng mơ ước. Chiếc S7 Edge tại HungMobile đặc biệt hơn khi máy được trang bị chip Snap820. Các chip set nhà Qualcomm đã quá quen thuộc với những tín đồ công nghệ bởi khi so với các hãng sản xuất khác thì Snapdragon được ví là ông vua tốc độ, nó cho khả năng tương thích với ứng dụng tối và chơi game mượt mà.

Galaxy 7 edge xách tay

Với những chip cao cấp như S820, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong 3-4 năm nữa mà không lo lạc hậu về công nghệ. Điểm Antutu hiện taị của S7 Edge vẫn đạt 140.000 điểm đây là số điểm đáng mơ ước của những chiếc điện thoại tầm trung hiện nay. Những game như: Pubg, Nova, Liên quân…. cũng không thể làm khó được máy.

Thiết kế màn hình cong mở ra kỉ nguyên cho Flagship Samsung

Thời điểm S7 Edge ra mắt, máy nổi bật giữa những “rừng Smartphone la lá nhau” với thiết kế màn hình cong, phát minh độc quyền của Samsung dành riêng cho những chiếc điện thoại cao cấp. Bạn sẽ nhận ra thiết kế vô cực sau này trên bộ đôi Galaxy S8 Plus hay S9 Plus chỉ là nâng cấp từ chững chiếc S7 Edge 2016. S7 edge có thể không được hoàn thiện như những chiếc Flagship sau này của hãng nhưng với mức giá hiện tại của nó thì có thể khẳng định không có bất kì chiếc điện thoại tầm trung nào có thể so bì với thiết kế của máy.

S7 edge xách tay

Các hãng điện thoại khác cũng chỉ dừng lại ở thiết kế tràn viền không thể đạt được như S7 Edge. Máy được trang bị tấm nền S.AMOLED, độ cho chất lượng hiển thị sắc nét, nịnh mắt người dùng vượt trội hơn hẳn tiêu chuẩn cho điện thoại tầm trung hiện tại (công nghệ IPS, FullHD)

gẫmy S7 edge quốc tế xách tay

Camera thách thức bóng tối

Ngày nay, camera là yếu tố ảnh hưởng đến 50% quyết định mua smartphone của người tiêu dùng. Nắm bắt được xu hướng tương lai nên từ 2 năm trước S7 Edge đã được trang bị phần cứng camera đáng mơ ước. Máy ảnh của S7 Edge với xứ mệnh thách thức bóng tôí. Hiện tại, chụp ảnh trong điều điện thiếu sáng, chụp tối luôn là lỗi sợ của hầu hết smartphone nhưng với khẩu độ lớn nên đến f/1.7, máy ảnh trên S7 Edge vẫn làm việc tốt ngay cả khi bạn mang máy chụp nơi thiếu sáng.

S& edge xách tay

Ảnh vẫn được tái tạo màu tốt, độ chi tiết cao. Dĩ nhiên trong điều kiện đủ sáng chất lượng ảnh của S7 Edge không có gì để phàn nàn. Ảnh có màu sắc tươi tắn, các vùng sáng tối được cân chỉnh rất hài hoà. Bạn sẽ thấy camera trên chiếc Flagship kế cận là S8/S8 Plus cũng được bê nguyên từ S7 Edge.

gẫmy s7 edge mới 100%

Trải nghiệm thông minh trở thành chuẩn mực

Dù được ra mắt 2 năm trước, Galaxy S7 Edge vẫn đảm bảo chuẩn chống nước, chống bụi IP 68. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy bình thường nếu S7 Edge bị rơi xuống nước 30’ dưới độ sâu 1.5m. Cho đến nay thì tiêu chuẩn này trở thành điều kiện bắt buộc cho những chiếc Flagship đến thời điểm hiện tại.

Tính năng Always On Display giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo khi tắt máy mà hoàn toàn không tốn pin. Máy được hỗ trợ sạc nhanh như những chiếc điện thoại mới nhất hiện nay.

Tổng kết

Sở hữu một chiếc S7 Edge quốc tế 2 sim ở thời điểm hiện tại không chỉ đáp ứng được cả yêu cầu với một chiếc điện thoại thông minh mà nó còn có giá trị tinh thần không thể đo đến được với những ai là fan trung thanh của Samsung. Ban có thể tham khảo chi tiết sản phẩm theo đường link:

Mua Galaxy S7 Edge Quốc Tế mới ĐBH

Mua Galaxy S7 Edge Hàn 32GB mới ĐBH

Mua Galaxy S7 Edge Hàn 64GB mới ĐBH

Máy mới 100%, sử dụng như hãng chính hãng, giá cả hợp lý, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đi cũng năm tháng, còn lý do nào chưa thể thuyết phục bạn mua Galay S7 Edge ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE