CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lựa chọn Galaxy S8 Plus Mỹ hay Hàn: Snap 835 hay Exynos 8895

HungMobile 10:13:32 AM 22/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 4523 Lượt xem

Sở hữu một chiếc Galaxy S8 Plus hiện nay là một lựa chọn thông minh. Chiếc flagship này đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn và giá của Galaxy S8 Plus hiện nay cũng không quá cao chỉ từ 6 triệu . Với rất nhiều lựa chọn hàng xach tay, nếu bạn đang phân vân  nên chọn Galaxy S8 plus phiên bản mỹ hay Galaxy S8 Plus Quốc tế. Thì hãy ngày bài so sánh chi tiết này nhé

1. Điểm khác nhau giữa Galaxy S8 plus bản Mỹ và Quốc tế

Sự khác nhau bắt nguồn từ cách tiếp cận của Samsung cho phù hợp với từng thị trường. Do vậy thị trường khác nhau sẽ có những phiên bản Galaxy S8 plus khác nhau. Hiện nay có 2 phiên bản được người dùng quan tâm, đắn đo trong lựa chọn đó là Galaxy S8 Plus MỹGalaxy S8 plus Quốc tế. Cùng tìm hiểu những điểm khác nhau giữa 2 phiên bản:

Sự khác nhau về thiết kế: Đối với phiên bản Galaxy S8 Plus cho thị trường Mỹ sẽ được in logo tên máy trên mặt lưng còn với phiên bản Quốc tế sẽ không có. Một điểm để người dùng có thể phân biệt được 2 phiên bản một cách rõ ràng.

logo được in trên mặt lưng ở phiên bản Mỹ

Phiên bản quốc tế không có logo tên Galaxy S8 Plus

Galaxy S8 Plus phiên bản Mỹ sẽ có mã: U, máy mặc định chỉ sử dụng được 1 sim. Còn phiên bản Quốc tế sẽ có mã: F, máy cũng sử dụng được 1 sim nhưng có khả năng độ lên 2 sim dùng như bản chính hãng.

Galaxy S8 Plus xách tay

Galaxy S8 Plus Mỹ sẽ chạy trên chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, khả năng tối ưu với game tốt. Còn bản Quốc tế được trang bị chip đến từ chính Samsung sản xuất Exynos 8895, tương thích ứng dụng tốt dùng mượt mà, máy chạy mát, ít tốn pin.

Một điểm khác biệt nữa đó chính là giá bán. Galaxy S8 plus Mỹ sẽ có giá bán thấp hơn so với phiên bản Quốc tế.

2. Nên chọn Galaxy S8 plus hay Galaxy S8 plus Hàn

Tùy từng nhu cầu sử dụng cụ thể để có thể lựa chọn Galaxy S8 plus Mỹ hay Galaxy S8 Plus Quốc tế.

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để chơi game và những tác vụ năng. Vậy nên bạn cần cấu hình của máy cao tương thích với game hơn. Thì phiên bản Galaxy S8 Plus Mỹ sẽ phù hợp cho bạn.

Do yêu cầu công việc nên bạn cần một chiếc điện thoại sử dụng song song 2 sim, sử dụng ít tốn pin, thì Galaxy S8 Plus quốc tế là dành cho bạn. Nhưng bạn sẽ phải bỏ thêm khoảng 1 triệu để sở hữu phiên bản này

Galaxy S8 Plus xách tay mỹ

3. Kết luận

Để đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay tại HungMobile có đầy đủ 2 phiên bản Samsung xách tay Galaxy S8 Plus Mỹ và Galaxy S8 Plus Quốc tế cho người dùng lựa chọn.

Đối với Galaxy S8 Plus Mỹ đổi bảo hành tại HungMobie máy như mới, cam kết nguyên zin, đảm bảo chống nước

Galaxy S8 Plus Quốc tế mới đổi bảo hành tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG.

Chi tiết giá bán và những thông tin liên quan bạn có thể tham khảo tại:

Galaxy S8 Plus Mỹ 64GB Fullbox (ĐBH)

Galaxy S8 Plus Quốc tế mới Fullbox (ĐBH)

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE