Chính sách bảo hành


HungMobile rất xin lỗi bạn nếu máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Hi vọng, với chế độ bảo hành sau đây sẽ làm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại HungMobile. Cụ thể, từ ngày 20/10/2017 HungMobile áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm cụ thể như sau:

  • - Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
  • - Trung Tâm Bảo Hành: Số 61 Ngõ 16 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

 

A. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

1. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY ANDROID:

Nhằm mang lại sự yên tâm cho Quý Khách khi mua hàng, HungMobile áp dụng chính sách bảo hành giành cho các dòng sản phẩm Android cụ thể như sau:

Bảo hành điện thoại Android cũ HungMobile

 

chính sách bảo hành Android mới chưa qua sử dụng

Lưu ý: Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

Chính sách bảo hành điện thoại Xiaomi

2. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY IPHONE:

Tự tin vào chất lượng sản phẩm bán ra cũng như mong muốn mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, HungMobile luôn muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Chính sách bảo hành cụ thể như sau:

Chính sách bảo hành iPhone qua sử dụng

 

Chính sách bảo hành iPhone mới

 

Các dòng máy xách tay bao gồm máy mới trần, máy mới fullbox, mới nguyên Seal, hàng CPO, Refubirsh. Tất cả đều được áp dụng chính sách bảo hành như trên.

Chính sách bảo hành iphone chính hãng

Đối với hàng công ty (mới 100%)

Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

* Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc hàng công ty cho các lỗi sau

  • Nút Home (nút cảm biến vân tay)

  • Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)

  • iSight camera (camera trước sau)

  • Receiver (loa trong, loa tai nghe)

  • Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)

  • Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH.

- Máy không nằm trong thời gian quy đinh bảo hành.

- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)

- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng , không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.

- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.

- Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.

- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)

- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

 

C.THỜI GIAN TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ BẢO HÀNH:

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
- Trung Tâm Bảo Hành: Số 61 Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội.
- Thời gian xử lý bảo hành: HungMobile sẽ tiếp nhận bảo hành khi xác nhận được đúng lỗi của sản phẩm và đủ điểu kiện bảo hành.

+ Trong thời gian đổi mới: Bạn sẽ được đổi luôn một sản phẩm tương đương nếu máy nằm trong thời gian đổi mới. Trong trường hợp HungMoblile hết hàng để đổi mới, nếu quá 5 ngày HungMobile sẽ hoàn lại 100% tiền mà bạn đã thanh toán khi mua hàng.

+ Sau thời gian đổi mới: HungMobile sẽ cố gắng khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất với thời gian khoảng từ 1 đến 3 ngày (trừ thứ 7 và CN, ngày nghỉ lễ). Nếu quá 15 ngày mà máy không khắc phục được thì bạn sẽ được đổi một sản phẩm khác có hình thức tương đương hoặc nhập lại máy với giá thoả thuận.

 

D. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý khách sẽ được đổi mới sang một sản phẩm khác (cùng model) nếu máy bị lỗi, đủ điều kiện bảo hành và nằm trong thời gian đổi mới. Trường hợp Quý Khách muốn lên đời sang sản phẩm khác hoặc muốn bán lại máy, HungMobile sẽ hỗ trợ theo mức phí chiết khấu cụ thể như sau:

Mức phí chiết khẩu mãy cũ

- Đối với máy mới 100% chưa qua sử dụng, mức giá nhập lại hoặc mức chiết khấu khi đổi đời máy sẽ được thoả thuận với mức giá tốt nhất cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức giá thoả thuận, HungMobile có quyền từ chối nhập lại sản phẩm)

LƯU Ý: HungMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do HungMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy.

Bình luận sản phẩm  6

Image

nguyễn hữu tình

cho hỏi cái tem bảo hành ở cạnh viền máy bao lâu thì có thể bóc ra vậy? vì minh không dùng ốp lưng nên mình không nghĩ sẽ giữ được tem đó trong sáu tháng

2 ngày trước Trả lời
Image

Tư Vấn Viên

Chào anh! Anh cố gắng giữ tem bảo hành bên em ạ, có tem thì bên em mới bảo hành ạ

2 ngày trước
Image

thanh

cho mình hỏi cái tem kiểm định chất lượng đằng sau máy có ảnh hưởng gì đến chính sách bảo hành của máy hay ko.mình muốn bỏ cái tem ấy đi có sao k.thankyou

2 tuần trước Trả lời
Image

Tư Vấn Viên

Chào anh! Anh vui lòng giữ 2 tem bảo hành ở phần cạnh viền máy còn tem kiểm định sau lưng máy anh gỡ ra không ảnh hưởng gì đến chính sách bảo hành ạ

2 tuần trước
Image

Nguyen

Mua bảo hành kim cương , 1 đổi 1 là đổi máy khác hay chỉ đổi thay thế linh kiện vậy shop

4 tháng trước Trả lời
Image

Quản Trị Viên

Đổi mới máy khác luôn anh nhé! Anh được lựa chọn máy đổi bảo hành như khi đi mua hàng luôn ạ!

4 tháng trước