CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chính Sách Bảo Hành

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ HungMobile trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất xin lỗi nếu không may máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Chính vì vậy để cho tất cả các khách hàng đến với HungMobile luôn yên tâm và hài lòng nhất, từ ngày 12/05/2020 chúng tôi chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới nhất cho các mã điện thoại Android (Samsung, Nokia, Xiaomi). 

Đến với HungMobile bạn không chỉ có mua được một sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất là quan trọng hơn cả đó là mua sự yên tâm. 

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 17h30 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)

- Trung Tâm Bảo Hành: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN (Có bãi đậu ô tô Free)

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điện thoại chính hãng 

Chế độ bảo hành mặc định

  • Bảo hành theo chính sách của hãng: từ 12-15 tháng theo từng hãng sản phẩm.
  • Đổi mới trong 7 ngày đổi với Samsung và 15 ngày đổi với Xiaomi nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Gói bảo hành mở rộng: Để KH có chính sách bảo hành yên tâm hơn, dài hạn hơn.

Quyền lợi khi chọn các gói bảo hành mở rộng

Bảo hành vàng

  1. Tăng thời gian bảo hành lên thành 24 tháng cho tất cả các hãng sản phẩm (Sản phẩm sau khi hết thời gian bảo hành chính hãng sẽ được bảo hành tại HungMobile với chính sách bảo hành như chính hãng)
  2. Giữ nguyên thời gian đổi mới trong 7 ngày đổi với Samsung và 15 ngày đổi với Xiaomi nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.
  3. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  4. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Bảo hành Kim Cương

  1. Tăng thời gian bảo hành lên thành 24 tháng cho tất cả các hãng sản phẩm (Sản phẩm sau khi hết thời gian bảo hành chính hãng sẽ được bảo hành tại HungMobile với chính sách bảo hành như chính hãng)
  2. Tăng thời gian đổi mới lên thành 30 ngày cho tất cả các hãng sản phẩm nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.
  3. Tặng kèm theo nhiều quà tặng thiết thực và có giá trị: Kính cường lực, Ốp lưng, Tai Nghe, Pin Dự Phòng.
  4. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  5. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

2. Điện thoại nhập khẩu 

2.1 Máy mới 100% Fullbox

Bảo hành mặc định

  • Bảo hành phần cứng 15 tháng đối với các sản phẩm nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc, 12 tháng đối với các sản phẩm từ thị trường khác. Không bao gồm lỗi nguồn và màn hình.
  • Đổi mới trong 15 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Gói bảo hành mở rộng: Để KH có chính sách bảo hành yên tâm hơn, dài hạn hơn.

Quyền lợi khi chọn các gói bảo hành mở rộng

Bảo hành vàng

  1. Bảo hành toàn diện, bao gồm cả nguồn và màn hình trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Giữ nguyên thời gian đổi mới 15 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  3. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  4. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Bảo hành Kim Cương

  1. Bảo hành toàn diện, bao gồm cả nguồn và màn hình trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Tăng thời gian đổi mới lên thành 30 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  3. Tặng kèm theo nhiều quà tặng thiết thực và có giá trị: Kính cường lực, Ốp lưng, Tai Nghe, Pin Dự Phòng.
  4. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  5. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

2.2 Máy đã likenew đã qua sử dụng

Bảo hành mặc định

  • Bảo hành 06 tháng phần cứng. Không bao gồm lỗi nguồn và màn hình.
  • Đổi mới trong 15 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Gói bảo hành mở rộng: Để KH có chính sách bảo hành yên tâm hơn, dài hạn hơn.

Quyền lợi khi chọn các gói bảo hành mở rộng

Bảo hành Vàng

  1. Bảo hành toàn diện, bao gồm cả nguồn và màn hình trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Giữ nguyên thời gian đổi mới 15 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  3. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  4. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Bảo hành Kim Cương

  1. Bảo hành toàn diện, bao gồm cả nguồn và màn hình trong suốt thời hạn bảo hành. Tăng thời gian bảo hành lên 9 tháng.
  2. Tăng thời gian đổi mới lên thành 30 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình.
  3. Tặng kèm theo nhiều quà tặng thiết thực và có giá trị: Kính cường lực, Ốp lưng, Tai Nghe, Pin Dự Phòng. 
  4. Ưu đãi đặc biệt khi mua phụ kiện. Giảm giá lên tới 40% - 60%.
  5. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

B. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH 

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa - thay thế - đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương. 

C. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

Trong thời gian đổi mới, máy của KH phải có đầy đủ hộp, phụ kiện, hộp không được làm rách và không được dán băng keo

Các trường hợp từ chối bảo hành: 

  • Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.
  • Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)
  • Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.
  • Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.
  • Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.
  • Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)
  • Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

 

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE