CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn và lưu ý khi mua Galaxy A9 Pro 2016 Xách Tay - A9100

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9511 Lượt xem

Samsung Galaxy A9 Pro 2016 - A9100 là phiên bản được xách tay từ thị trường HongKong, so với phiên bản đang được bán chính hãng tại Việt Nam thì sản phẩm này có giá rẻ hơn khoảng hơn 3 triệu đồng, trong khi máy vẫn có mọi thứ hoàn toàn giống hệt từ thiết kế cho tới thông số kĩ thuật. Galaxy A9 Pro 2016 là sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn trong tầm giá chưa tới 8 triệu đồng.

Là một sản phẩm xách tay, tuy có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng cũng có khá nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm. Sau đây, HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua sản phẩm này, hi vọng với các bước kiểm tra đơn giản cùng với các lưu ý nhỏ sau đây. Sẽ giúp cho các bạn mua được một chiếc Galaxy A9 Pro 2016 Xách Tay có chất lượng đảm bảo 100% chính hãng từ Samsung.

 

Chọn hàng Nguyên Seal là ưu tiên số 1.

Hàng Nguyên Seal là những sản phẩm còn nguyên hộp và trên hộp còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất từ khi xuất xưởng. Chất lượng cũng như chưa có ai sử dụng là điều được đảm bảo tuyệt đối khi bạn mua những sản phẩm nguyên Seal.

Máy mới 100% nguyên Seal hộp và tem niêm phong

Lưu ý: Samsung Galaxy A9 Pro 2016 Nguyên Seal sẽ có một lớp Seal Nilong ở bên ngoài, tiếp đó quan trọng hơn là tem niêm phong của nhà sản xuất ở cạnh trên của hộp cũng như tem IMEI ở cạnh dưới của hộp đều phải còn nguyên vẹn. Tem chuẩn sẽ có các chữ được in hơi nổi lên (nhận biết bằng cách lấy móng tay rà lên) và các góc sẽ có các vết rạch nhỏ, Samsung làm như vậy để tránh tuyệt đối việc có thể bóc được những cái tem này ra một cách lành lặn.

 

Kiểm tra hộp và các phụ kiện kèm theo hộp:

Các thông tin (Mã IMEI, màu sắc) được in trên cả hai tem ở cạnh trên và dưới của hộp bạn cần phải kiểm tra để để đảm bảo chúng sẽ phải trùng nhau cũng như để đối chiều với các thông tin bên trong của thân máy.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy A9 Pro - A9100

Các phụ kiện đi kèm theo hộp của máy bao gồm đầy đủ sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que lấy sim. Các phụ kiện đều được bọc trong các lớp nilong khá gọn gàng, chưa có dấu hiện qua sử dụng. Củ sạc kèm theo phải là củ sạc nhanh và các thông tin trên đó đều là tiếng Trung Quốc.

 

Kiểm tra Galaxy A9 Pro 2016 về hình thức bên ngoài.

Máy mới chuẩn khi mới mở hộp ra sẽ có các Seal nilong ở mặt trước và sau, Lưu ý Seal mặt sau sẽ có team màu xanh của thị trường HongKong và ở phía dưới sẽ có thêm một số thông tin bằng tiếng Trung Quốc. Mặt sau của máy sẽ phải có một cái tem màu trắng thể hiện mã IMEI của sản phẩm, bạn kiểm tra để đảm bảo trùng với IMEI ở trên hộp máy.

Mặt trước và sau của Galaxy A9 Pro phải còn nguyên Seal

Tiếp đến kiểm tra toàn bộ thân máy đảm báo nó mới 100% không có bất kì vết xước nào, đặc biệt các chân kết nối như cổng sạc và chân tai nghe đều phải còn sáng bóng và không có dấu hiện đã qua sử dụng. Dùng tay nhận vào các cạnh để kiểm tra xem phần mặt kính sau và màn hình có ọp ẹp so với phần viền hay là không ?

Các cổng kết nối phải còn nguyên vẹn

Mặt kính sau, ở phía dưới sẽ có thêm 2 dòng thông tin được in bằng tiếng Trung Quốc và có luôn cả mã máy A9100. Nếu mặt sau không có những thông tin như vậy thì chắc chắn máy đã bị thay nắp lưng rồi.

Phiên bản A9 Pro xách tay thị trường Trung Quốc sẽ phải có thông tin in ở sau lắp lưng

Bật máy lên và kiểm tra thông tin và các tính năng của sản phẩm:

Máy mới 100% khi kích hoạt lên lần đầu tiên sẽ phải chạy hệ điều hành mặc định của thị trường HongKong, theo máy sẽ có nhiều ứng dụng rác cũng như không có dịch vụ CHPlay.

Kiểm tra mãi IMEI bằng cách bấm *#06# và đối chiếu với các vị trí IMEI như đã kiểm tra ở trên.

Kiểm tra các tính năng của máy bằng cách bấm *#0*# để kích hoạt chương trình test. Chương trình này được Samsung tích hợp kèm theo các sản phẩm của mình và sẽ cho bạn kiểm tra được hầu hết các tính năng của sản phẩm như: Màn hình, cảm ứng, cảm biến, loa, mic,....

Ngoài ra bạn cần phải kiểm tra thêm khả năng nhận diện vân tay, các chân kết nối và phụ kiện kèm theo. Và quan trọng là lắp sim + thẻ nhớ để kiểm tra chất lượng sóng nghe gọi, cũng như 3G hay 4G phải hoạt động bình thường.

Chọn nơi mua uy tín là điều quan trọng.

Trên đây là các bước chi tiết và các lưu ý khi bạn mua Samsung Galaxy A9 Pro 2016 phiên bản xách tay A9100. Với các bước kiểm tra trên, bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm mới 100% và chuẩn chính hãng Samsung. Tuy nhiên, đồ điện tự luôn có rủi lo nên việc lựa chọn nơi bán uy tín cùng với chế độ bảo hành tốt là điều bạn cần phải đặc biệt quan tâm, nhất là thời gian đổi mới ít nhất cũng phải 7 ngày để bạn có thời gian kiểm tra kĩ nhất sản phẩm của mình.

Hiện tại HungMobile là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm Galaxy A9 Pro (A9100) Xách Tay ở Việt Nam. Tất cả máy đều cong nguyên Seal và cho bạn tự tay khui hộp khi mua hàng. Kèm theo đó là chế độ bảo hành 12 tháng phần cứng, đổi mới trong 15 ngày đầu và bảo hành trọn đời phần mềm. Đặc biệt, mức giá mà HungMobile bán ra hiện tại đang tốt nhất Việt Nam. Chi tiêt sản phẩm bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY !

Hoàng Siu

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE