CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Dự báo 5 mẫu điện thoại Sony Xách Tay bán chạy nhất cuối năm 2016

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 5570 Lượt xem

Điện thoại SONY là một thương hiệu nổi tiếng và đã qua quen thuộc với chúng ta rồi. Nhắc tới SONY sẽ làm cho chúng ta nghĩ tới những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, camera khủng, cấu hình mạnh cùng với đó là khả năng chống nước bá đạo đã khiến cho các hãng khác phải chạy theo. Tuy trong năm 2016 này, Sony đã không mấy thành công với những sản phẩm mới ra mắt của mình nhưng những sản phẩm đình đám trước đây vẫn là sự lựa chọn của rất nhiêu người.

Dựa vào dư liệu bán hàng thực tế, sau đây HungMobile sẽ dự đoán 5 mẫu điện thoại SONY xách tay sẽ được bán chạy nhất trong cuối năm 2016. Tất cả chúng đều là những Flagship đình đám của SONY và với mức giá đang rất hấp dẫn thì đây là những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
 

Sony Xperia Z5 Premium: Giá hơn 8 triệu >>> Chi tiết

Không bất ngờ khi Sony Z5 Premium lại nằm trong danh sách này, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi thay vì bỏ ra 16 triệu để mua tại FPT Shop thì bạn chỉ cần bỏ ra hơn 8 triệu là có thể sở hữu được sản phẩm này. Đây là chiếc Flagship mạnh nhất hiện tại của SONY, thiết kế cực sang trọng, cấu hình khủng, camera chụp ảnh rất đẹp và không thể không nhắc tới màn hình rộng 5.5" có độ phân giải lên tới 4K mà cực kì hiếm Smartphone nào có. Khả năng chống nước cũng không thể không nhắc tới ở sản phẩm này.
 
Sony Xperia Z5 Premium
 

Sony Xperia Z5: Giá khoảng 7 triệu >>> Chi tiết

Được ra mắt đồng thời cùng với Sony Xperia Z5 Premium, Sony Xpreia Z5 sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn với màn hình rộng 5,2" (có độ phân giải chỉ FullHD). Còn lại mọi thông số khác vẫn tương tự, chúng ta vẫn có một chiếc Smartphone mạnh mẽ, khả năng chống được nước tốt và chất lượng chụp ảnh rất bá đạo.

Sony Xperia Z5


Sony Xperia Z4: giá khoảng 5 triệu >>> Chi tiết

Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu thì những gì mà Sony Xperia Z4 mang lại cho bạn không hề tồi một chút nào. Thiết kế sang trọng với viền kim loại và hai mặt đều được làm từ kính cường lực, Cấu hình khủng với chíp S810 và ram 3GB, Camera có độ phân giải 20.7 MP cho khả năng chụp hình rất tốt. Điểm yếu duy nhất đó là máy sẽ hơi nóng lên khi sử dụng, tuy nhiên với mức giá khoảng 5 triệu thì đây vẫn là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho fan SONY.

Sony Xperia Z4
 

Sony Xperia Z3: giá hơn 4 triệu >>> Chi tiết

Sản phẩm này có lẽ là "đưa con" thành đạt nhất lịch sử của SONY. Xperia Z3 có thiết kế vẫn sang trọng gần giống với Sony Xperia Z4 và vẫn khả năng chống nước. Cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip S801 và bộ nhớ ram 3GB, camera 20.7 MP mang lại khả năng chụp ảnh rất tốt cho tới thời điểm hiện tại. Đây là sản phẩm bạn rất đáng được tham khảo trong mức giá hơn 4 triệu đồng.

Sony Xperia Z3
 

Sony Xperia Z3v: giá hơn 3 triệu >>> Chi tiết

Đây là phiên bản của Sony Xperia Z3 được phân phối thông qua nhà mạng Verizon. Máy lại có thiết kế hơi hướng gần giống với thế hệ Xperia Z2 trước đây, nhưng lại có cấu hình hoàn toàn tương tự như Xperia Z3 ngoài trừ việc pin có dung lượng cao hơn một chút và máy sẽ được trang bị công nghệ sạc không dây thay vì cổng sạc từ như ở trên Sony Z3. Máy sử dụng ở Việt Nam hoàn toàn ổn định và chỉ hơn 3 triệu, HungMobile khẳng định đây là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại SONY.


Sony Xperia Z3 Verizon

Trên đây là những sản phẩm điện thoại SONY Xách Tay đang dược bạn lựa chọn nhất trong cuối năm 2016 này và đấy cũng chính là những sản phẩm được dự báo là sẽ có doanh số tốt nhất trong cuối năm nay. Tuy nhiên, các bạn cần phải tìm hiểu kĩ cách kiểm tra máy để yên tâm hơn khi đi mua hàng. Hi vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Hoàng Siu
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE