Địa chỉ: Số 61 Ngõ 16 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 046.687.5678 - 090.154.8866   |   Kỹ Thuật: 046.294.0022

Chính sách bảo hành tại HungMobile

17/09/2015

I. Thời gian đổi mới, điều kiện đổi mới.

Tất cả các sản phẩm bán ra tại HungMobile đều được đổi mới, trong đó: 
- Áp dụng 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm được đổi mới trong các điều kiện sau:

– Máy bị lỗi phần cứng, bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình + cảm ứng. (lỗi loa, mic, sạc không vào điện, không nhận sim, sóng yếu,….)

– Máy bị lỗi phần mềm nhưng kĩ thuật tại HungMobile không khắc phục được, và lỗi không gặp ở các máy khác cùng mã hàng.

– Máy KHÔNG có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nỏ, có mùi khét.

– Màn hình xuất hiện 3 điểm chết rời rạc trở lên, màn bị loang màu, đốm sáng.

- Sảm phẩm KHÔNG bị mất tem bảo hành (nếu có), mất ốc, có dấu hiệu tháo máy.

– Trong trường hợp hết hàng, nếu trong vòng 7 ngày mà không có hàng để đổi cho khách hàng thì HungMobile sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã bỏ ra mua máy hoặc đổi sang các dòng sản phẩm khác.
- Không nhập lại máy đã bán ra hoặc nhập lại với giá thoả thuận.
- Không nhập lại sản phẩm Blackberry Passport Quốc Tế và Pháp, Silver Edition.
- Giá trị sản phẩm bị chiết khấu khi khách hàng có nhu cầu chuyển sang sản phẩm khác (áp dụng tại thời điểm khách hàng đổi máy).

+ Đối với sản phẩm dưới 3 triệu đồng: 15% giá trị sản phẩm.

+ Đối với sản phẩm từ 3-5 triệu đồng: 13% giá trị sản phẩm.

+ Đối với sản phẩm trên 5 triệu đồng: 10% giá trị sản phẩm.

II. Thời gian và điều kiện bảo hành. ( Áp dụng từ ngày 14 /03 /2017 )

1. Thời gian bảo hành.

Bảo hành 12 tháng phần cứng đối với máy Brandnew (mới 100% fullbox) và 6 tháng đối với máy qua sử dụng(likenew). Phần mềm được bảo trì và hỗ trợ nâng cấp miễn phí trọn đời máy. Các phụ kiện bảo hành 01 tháng, riêng tai nghe không được bảo hành.

2. Các mức bảo hành.

Để tạo cho khách hàng có thêm sự chọn lựa cho phù hợp với túi tiền của mình hơn, HungMobile có các mức bảo hành sau:

+ Mức bảo mặc định: Máy được bảo hành 12 tháng phần cứng đối với máy Brandnew (06 tháng đối với máy qua sử dụng), bảo hành nguồn và màn hình + cảm ứng trong 15 ngày đầu. Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

+ Mức bảo hành VÀNG: Máy được bảo hành 12 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình + cảm ứng đối với máy Brandnew (06 tháng cả nguồn và màn hình + cảm ứng đối với máy qua sử dụng). Khách hàng có thể nâng nên gói bảo hành vàng nếu có nhu cầu.
- Đối với các các sản phẩm dưới 5 triệu đồng: 250.000VNĐ đối với máy Brandnew (200.000VNĐ đối với likenew)

- Đối với các các sản phẩm từ 5 - 8 triệu đồng: 300.000VNĐ đối với máy Brandnew (250.000VNĐ đối với likenew)

- Đối với các các sản phẩm trên 8 triệu đồng: 400.000VNĐ đối với máy Brandnew và likenew

3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành

– Máy không nằm trong thời gian quy đinh bảo hành .

– Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng , không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.

– Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm.

– Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nỏ, có mùi khét.

– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có); mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.

III. Dịch vụ, hỗ trợ khách hàng

– Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, kĩ thuật viên của HungMobile sẽ giúp quý khách giữ lại các dữ liệu quan trọng: danh bạ, tin nhắn, ảnh, video,……khi khách hàng có nhu cầu. Trong trường hợp, khách hàng không thông báo cho kĩ thuật viên việc cần giữ lại giữ liệu, HungMobile sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc mất mát này.

 Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được trung tâm bảo hành HungMobile khắc phục miễn phí. Thời gian giữ máy bảo hành nhiều nhất là 15 ngày. Nếu sau 15 ngày mà không khắc phục được HungMobile sẽ đổi main hoặc đổi một chiếc máy khách cho khách hàng.

– Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), HungMobile sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa với giá ưu đãi.

 

Bình luận về bài viết

GTrần văn thắng
Mình có con htc m8 mua bên bạn. Cũng dc năm rồi giờ muốn dán lại miếng dán cường lực thì có mất phí ko? Nếu có thì hết bao nhiêu
22/04/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
Dạ sản phẩm này hiện tại cường lực bên em hết hàng rồi ạ!
(1)
GKhang
mình mới mua 1 em 6 plus tại cửa hàng dc 3 tháng nhưng giờ muốn thay pin, bên cửa hàng có hỗ trợ thay pin ko ạ
17/04/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
Chào anh ạ! Bên em có thay pin ạ, anh mang máy qua kỹ thuật bên em hỗ trợ ạ.
(1)
GNguyen thang
Minh dang muon mot con s7 vai hom nua qua nha minh con hang k
04/04/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
Chào anh! Bên em có sẵn hàng ạ, nhưng anh cố gắng qua sớm nhé.
(1)
GNguyễn dũng
Se len bac lam con note 5 may hom nua . mong hung mobile se la dia chi mua hang dang tin cay
26/03/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
Dạ cảm ơn bác ạ đã tin dùng sản phẩm của HùngMobile ạ, <3
(1)
Gbích
anh ơi bên mình có nhận thay màn hình sony z3 không ạ ? máy e hết bảo hành rồi ạ
17/02/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
Dạ bên em có hỗ trợ ạ, anh liên hệ số Kỹ Thuật: 046.294.0022 để được hỗ trợ chi tiết ạ
(1)
GCông Tuyền
Mình mua S7 edge trong tết ( 25 tết) mua online từ xa đến nay dc 1 tuần, máy có dấu hiệu Pin hơi yếu,ngoài ra không vấn đề gì.Có được 1 đổi 1 không ad ( gửi qua bưu điện có mất phí vận chuyển không? ) đội ngũ NV tư vấn cho mình (0901790798)
02/02/2017
Hungmobile trả lờiHungmobile
chào anh! tư vấn viên bên em sẽ liên hệ với anh để hỗ trợ ạ.
(1)
GHiệp
Ok hùng môn rất nhiệt tình và uy tín mới mua con note 5 lỗi tý phần mền nhà mình ở xa mang lên vẫn dc đổi.
16/08/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ HungMobile.
(1)
GNguyên Tùng
Đã mua 3 máy rồi nhưng máy chưa máy nào hỏng nên chưa nhận xét được bảo hành có tốt hay không :) Được cái cũng cởi mở, nhiệt tình.
04/06/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Cảm ơn bạn nhiều :)
(1)
GTrung Tá
Tôi mua hàng ở xa mà cũng được cửa hàng bảo hành rất nhiệt tình, lại còn chi trả toàn bộ phí vận chuyển. Hơi mất thời gian tý nhưng mà vẫn sẽ ủng hộ HungMobile
20/05/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Cảm ơn bạn đã ủng hộ HungMobile!
(1)
GQuang Bình
Hồi trước mình mua con Samsung S6, về dùng được 5 hôm thì phát hiện lỗi loa ngoài hơi rè khi nghe nhạc và mở to hết cỡ. Lúc đầu cứ sợ sẽ bị quày co từ chối bảo hành như nhiều cửa hàng khác. Nhưng khi tới, mấy anh kĩ thuật kiểm tra và thấy đúng lỗi cái là chấp nhận đổi máy cho mình luôn. Nhân viên đều rất vui vẻ và nhiệt tình cho mình xem máy khác. Rất thích phong cách cũng như trách nhiệm làm việc cảu HungMobile!
20/05/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Cảm ơn bạn Bình đã ủng hộ HungMobile!
(1)
Gthinhvan@goole.com
co nen tin tuong dat niem tin vao hung mobile khonh nhi
16/11/2015
Top  Gọi ngay