Địa chỉ: Số 61 Ngõ 16 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 046.687.5678 - 090.154.8866   |   Kỹ Thuật: 046.294.0022

Chính sách bảo hành iPhone Cũ và Mới tại HungMobile.

25/02/2016

HungMobile rất xin lỗi bạn nếu máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Hi vọng, với chế độ bảo hành sau đây sẽ làm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại HungMobile. Cụ thể, từ ngày 10/06/2017 HungMobile áp dụng chế độ bảo hành cho các sản phẩm iPhone Mới và iPhone Qua Sử Dụng cụ thể như sau:
 

A. ĐỐI VỚI IPHONE CŨ - 1 ĐỔI 1 TRONG CẢ 12 THÁNG

Tự tin vào chất lượng sản phẩm bán ra cũng như mong muốn mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, HungMobile áp dụng chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam hiện nay giành cho các sản phẩm iPhone qua sử dụng: bảo hành 1 Đổi 1 trong cả 12 tháng bao gồm cả lỗi nguồn và màn hình (trong khi hầu hết nơi khác đều không bảo hành nguồn và màn hình hoặc phải mất phí). Chính sách bảo hành cụ thể như sau:

Chế độ bảo hành iPhone cũ tại HungMobile

LƯU Ý: Đối với trường hợp bảo hành rơi vỡ mặt kính cảm ứng, Quý Khách sẽ được HungMobile thay thế mặt kính cảm ứng mới trong lần đầu tiên. Tất cả lỗi phát sinh kèm theo bao gồm nguồn, màn hình hiển thị (màn LCD), loa, mic, rung, ….. sẽ được HungMobile hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi nhất. Chế độ bảo hành sản phẩm sẽ hết hiệu lực sau khi Quý Khách thay mặt kính cảm ứng.  

Mức giá của gói Bảo Hành Vàng được áp dụng khác nhau cho mỗi dòng sản phẩm, cụ thể như sau:

Bảng giá bảo hành vàng giành cho iPhone cũ tại HungMobile

B. ĐỐI VỚI IPHONE MỚI - CHƯA QUA SỬ DỤNG.

Chính sách bảo hành iPhone mới chưa qua sử dụng tại HungMobile


 

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH - ĐỔI MỚI, THỜI GIAN BẢO HÀNH:

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

- Máy không có các dấu hiệu: bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nỏ, có mùi khét. Không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị chọc thủng. Quên thông tin đăng nhập tài khoản Apple (iCloud). Bị lỗi tính năng nhận diện vân tay. 
- Hộp máy (đối với hàng fullbox) phải còn: nguyên vẹn, không bị móp méo - biến dạng, không bị viết - vẽ, không quấn băng dính, có IMEI trùng với máy.

Nếu sản phẩm của bạn không đáp ứng đủ được các điều kiện trên, HungMobile sẽ từ chối bảo hành hoặc nhập lại với mưc giá thoả thuận. Trong trường hợp lỗi của máy khắc phục được bằng việc chạy lại phần mềm thì máy sẽ không được đổi mới.

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 19h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
- Thời gian xử lý bảo hành: HungMobile sẽ tiếp nhận bảo hành khi xác nhận được đúng lỗi của sản phẩm và đủ điểu kiện bảo hành.

+ Trong thời gian đổi mới: Bạn sẽ được đổi luôn một sản phẩm tương đương nếu máy nằm trong thời gian đổi mới. Trong trường hợp HungMoblile hết hàng để đổi mới, nếu quá 5 ngày HungMobile sẽ hoàn lại 100% tiền mà bạn đã thanh toán khi mua hàng.
+ Sau thời gian đổi mới: HungMobile sẽ cố gắng khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất với thời gian khoảng từ 1 đến 3 ngày (trừ thứ 7 và CN, ngày nghỉ lễ). Nếu quá 15 ngày mà máy không khắc phục được thì bạn sẽ được đổi một sản phẩm khác có hình thức tương đương hoặc nhập lại máy với giá thoả thuận.

-----------------------------------------------------------------------

Thông tin Khiếu Nại, quý khách vui lòng gửi TẠI ĐÂY

HungMobile không ngừng hoàn thiện Sản Phẩm - Dịch Vụ của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vấn đề của bạn là bài học quý giá của HungMobile. Rất cảm ơn về sự góp ý của bạn !

Bình luận về bài viết

GTuyền
Phụ kiện bảo hành trong bao lấu bạn?
10/12/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Chào anh Tuyền! Phụ kiện sẽ được bảo hành trong 3 tháng anh nhé!
(1)
GMạnh Hùng
ở trên thì nói là bảo hành cả nguồn và màn hình,cảm ứng trong 6 tháng. Thế sao hôm nay(16/04/2016) mình mua con 5S Gold 16GB em nhân viên bán hàng lại ghi trong phiếu bảo hành là 15 ngày đầu. Bài viết này sai hay em nhân viên không nắm được chính sách bảo hành?
16/04/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Chào bạn! Trước tiên cảm ơn bạn đã mua sản phẩm tại HungMobile ạ. Về chính sách bảo hành thì bạn nhân viên đã làm đúng trách nhiệm và tư vấn chế độ bảo hành cho bạn. Còn chế độ bảo hành bên mình vừa mới thay đổi và chưa kịp chỉnh sửa lại trên website. Nếu bạn muốn đổi mới trong vòng 6 tháng thì bạn mua thêm gói bảo hành trị giá 150k bạn nhé. HungMobile xin lỗi bạn vì sai sót này.
(1)
GThien
Em ơi a muốn mua Note5 trả góp thì cần những thủ tục gì???tính lãi xuất như thế nào??
27/02/2016
Hungmobile trả lờiHungmobile
Mua trả góp anh cần cmt+blx bẳn gốc hoặc là sổ hộ khẩu anh nhé. Lãi suất 7.08% bằng với lãi như bên các điện máy lớn anh nhé
(1)
Top  Gọi ngay