CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 Điểm Mạnh nổi bật trên Samsung Galaxy On5 2016 - G5520

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 4471 Lượt xem

Chỉ với hơn 3 triệu đồng, có lẽ Samsung Galaxy On5 2016 - G5520 là sản phẩm đáng để bạn sử dụng nhất đến từ thương hiệu Samsung. So với hàng chính hãng tại Việt Nam (Galaxy J5 Prime) thì nó có giá rẻ hơn tới gần 2 triệu đồng, trong khi thiết kế và các thông số kĩ thuật hoàn toàn tương tự, cũng như là máy mới 100% nguyên Seal.

Cam kết máy mới 100% nguyên Seal

Sau đây là 3 điểm mạnh nổi bật nhất của sản phẩm này, lý giải vì sao Galaxy On5 2016 lại có sức hút mạnh đến vậy.

 

1. Thiết kế đẹp bất ngờ trong tầm giá.

Với 3 triệu đồng, nhưng Samsung đã có một chế tác rất sáng giá ở trên Galaxy On5 2016. Cảm giác đầu tiên bạn sẽ có khi cần trên tay đó là sự nhỏ gọn, cảm giá cầm rất thoải mái, cùng với đó là sự sang trọng với vật liệu kim loại và các chi tiết được Samsung làm khá trau chuốt.

Các phiên bản Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế hoàn toàn tương tự nhau

Trong tầm giá này, có lẽ Galaxy On5 2016 là chiếc điện thoại duy nhất của Samsung có thiết kế bằng kim loại nguyên khối cũng như màn hình được vát con 2.5D. Các góc và cạnh viền xung quanh đều được bo tròn tạo ra một tổng thể liên mạch. Các chi tiết nhỏ nhất đều được làm khá tỷ mỉ, thể hiện sự trau chuốt của Samsung trong thiết kế của sản phẩm này như: Phím home được thiết kế viền kim loại xung quanh, cụm camera sau và đen Flash đều được vát kim cương xung quanh.

 

2. Cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy.

Khi nhắc tới Galaxy On5 2016 - G5520, chúng ta sẽ không thể bỏ qua được tính năng cảm biến vân tay 1 chạm ở trên sản phẩm này. Đây là một sự ưu ái rất lớn của Samsung, khi mà những sản phẩm có giá cao hơn như Galaxy J7 2016 cũng chưa được tích hợp cảm biến vân tay, cũng như ở Galaxy S7 Edge hay Galaxy Note5 đều chưa được tích hợp loại cảm ứng vân tay 1 chạm.

Cảm biến vân tay 1 chạm

Galaxy On5 2016 có khả năng nhận dạng vân tay với tốc độ khá kinh ngạc, nhanh hơn nhiều khi so với iPhone 6. Khả năng nhận dạng cũng hoạt động khá tốt ở điều kiện tay bị dính bẩn hay mồ hôi. Công nghệ vân tay 1 chạm cho chúng ta chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên phím home để mở khoá màn hình mà không cần phải thêm thao tác bật sáng màn hình trước đó.

 

3. Camera chụp ảnh khá ấn tượng.

Camera cũng là điểm mạnh ở trên sản phẩm này khi mà Samsung đã dựa vào tính năng này để quảng cáo sản phẩm trong các chiến dịch truyền thông của mính. Sẽ có rất ít đối thủ có thể sánh được Galaxy On5 2016 về khả năng chụp hình trong tầm giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Camera sau trên Samsung Galaxy On5 2016

Camera sau có độ phân giải 13.MP với khẩu độ mở lên tới f/1.9 nâng cao khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 5.MP. Máy cũng sẽ được trang bị khá đầy đủ các tính năng chụp ảnh hiện đại như: chế độ chụp HDR, Paranoma, chụp liên tục, chụp thức ăn, chụp ban đêm, chụp chân dung, chụp tự động và chụp ảnh chuyên nghiệp. Camera trước sẽ có thêm tính năng Selfie góc rộng và các chế độ làm đẹp đầy đủ.

Mời các bạn cũng xem một số bức ảnh được chụp từ Galaxy On5 2016:

Chụp trong điều kiện đủ sáng, có ánh nắng

 

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, ánh sáng yếu

 

Camera Sefile trước của Galaxy On5 2016

 

4. Kết luận:

Trên đây là 3 điểm nổi bật nhất ở trên Galaxy On5 2016, ngoài ra sản phẩm này còn có một cấu hình khá ổn và pin khá trâu khi so với các sản phẩm trong tầm giá. Hiện tại HungMobile đang phân phối sản phẩm này với mức giá rất cạnh tranh, là hàng mới 100% Nguyên Seal cũng như chế độ bảo hành 12 tháng rất yên tâm cho bạn sử dụng. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY !

Ngoài ra, HungMobile còn có rất nhiều sản phẩm Samsung 2 Sim khác, nếu quan tâm bạn có thể xem TẠI ĐÂY !

Hoàng Siu

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE